ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยเบฟฯดึง8ซูเปอร์สตาร์นักฟุตบอลไทยลีกร่วมMEET&GREET

ไทยเบฟฯดึง8ซูเปอร์สตาร์นักฟุตบอลไทยลีกร่วมMEET&GREET

Posted 21/06/2016 by siamsport

ไทยเบฟฯ ดึง 8 ซูเปอร์สตาร์นักฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ร่วม Meet & Greet ในงาน "Thailand International Sport Expo 2016"

"ก้อง-เกริกฤทธิ์", "ต้น-นฤบดินทร์" พร้อมด้วย ปกเกล้า อนันต์,  "อ้น-รังสรรค์", สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, อันเดรส ตูเนซ, ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร และ คาอิ ฮิราโนะ ยกทัพมา MEET & GREET พบปะพูดคุยกับแฟนๆ ที่บูธ Thaibev Sport Pavilion ในงาน "Thailand International Sport Expo 2016" ณ ชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในวันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน 2559 เวลา 12.30-13.00 น.

พิเศษสุด!! แฟนๆ สามารถลงทะเบียนเพื่อลุ้นรับสิทธิ์ MEET & GREET สุด EXCLUSIVE (จำนวนจำกัด) กับ 8 สุดยอดนักฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกได้ที่ http://goo.gl/kbbDaI ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 22 มิถุนายน 2559 เวลา 10.00 น. และประกาศรายชื่อผู้ได้รับสิทธิ์วันเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ยาย่า''ถึงไทย-ตรวจร่างกายฉลุยเตรียมลุยเลก2
    ซูมาโฮโร่ ยาย่า ปีกซ้ายพระกาฬ ถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับตรวจร่างกายผ่านฉลุย คาดมีโอกาสในการกลับมาค้าแข้งศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เลกสอง ทันที
  • โฉมหน้า 11 นักเตะแจ่มนัดรองท้ายเลกแรก
    นัดรองสุดท้ายของเลกแรกในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 กลายเป็นเกมที่สนุกเร้าใจ ตลอด 90 นาที เรียกได้ว่าแฟนบอลได้คุ้มค่าตั๋วอย่างที่ปฏิเสธไม่ได้ ซึ่งในวันนี้เราได้ 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมจากแมตช์ที่ผ่านมา แฟนบอลลองไปชมกันเลยว่าใครกันจะเข้ามาอยู่ในทำเนียบนี้ ด้วยระบบ 4-4-2
  • ยึดฝูงคืน!กิเลนผยองซัดท้ายเกมดับอาร์มี่ฯถึงถิ่น1-0
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เฮลั่นสนาม เมื่อ ชัยวัฒน์ บุราณ ซัดประตูชัยในช่วงท้ายเกมช่วยให้ทีม บุกชนะ "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1-0 เก็บเพิ่มอีกสามคะแนน พร้อมแซง แบงค็อก ยูไนเต็ด ขึ้นนำเป็นจ่าฝูง ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน 2559
  • จิตปัญญาร่ำไห้ลงเล่นในบ้านให้ชัยนาทนัดสุดท้าย
    หลังจากจบเกมนี้ จิตปัญญา ทิสุด ได้เดินไปไหว้ขอบคุณแฟนบอล ชัยนาท ฮอร์นบิล ด้วยน้ำตาที่ไหลริน พร้อมกับได้รับมอบรูปขนาดยักษ์ ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินทางไปร่วมทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเลกสอง ซึ่งเจ้าตัวได้พูดกับสาวก ''นกใหญ่พิฆาต''ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »