ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 4สาว"สเตลลาร์"พาซู่ซ่า นุ่งบิกินีประชันขาวๆอึ๋มๆ

4สาว"สเตลลาร์"พาซู่ซ่า นุ่งบิกินีประชันขาวๆอึ๋มๆ

Posted 21/06/2016 by siamdara

หวิวรับซัมเมอร์โคเรียอีกแล้วครับท่าน...4 สาว สเตลลาร์ (Stellar) เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีชื่อดัง ยกโขยงหลบร้อนไประเบิดความเซ็กซี่เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากแฟนๆ อีกระลอก ณ โอเชี่ยน เวิลด์ (Ocean World) แดนกิมจิ ในชุดบิกินีอวดผิวพรรณผุดผ่องเป็นยองใยละออตากันอย่างถนัดชัดเจนเลยทีเดียว

ภาพเด็ดเที่ยวล่าสุดของ กายอง (คิม กายอง), มินฮี (จู มินฮี), ฮโยอึน (อี ฮโยอึน) และ จอนยุล (จอน ยูรี) 4 สาวที่เคยเป็นเจ้าของมิวสิกวิดีโอ "เรทอาร์" (19+) มาแล้วนั้น ถูกนำมาเผยแพร่ผ่านสื่อเมืองโสมขาวหลายสำนักในโลกออนไลน์ โดย โคเรียบูดอตคอม (koreaboo.com) เว็บไซต์บันเทิง "เคป็อป" ภาคภาษาอังกฤษ รวบรวมมาได้ถึง 209 รูปด้วยกัน และนี่คือตัวอย่างบางตอนจากจำนวนดังกล่าวนั่นเอง!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอ๋วลี่ Spectrum เน้นๆ เต็มตาจนคุณต้องเคลิ้มตาม
    Spectrum ฉบับนี้ไม่ทำให้หนุ่มๆ ผิดหวังเพราะหลังจากมีความเรียกร้องจากหนุ่มๆ ว่าอยากให้สาวสุดเซ็กซี่อย่าง น้องโอ๋วลี่-อธิตา วิทยาขจรเดช มาขึ้นปก ทาง “Spectrum” ก็รีบจัดเต็มพาสาวสวยที่กำลังฮอตสุดๆ เจ้าของสัดส่วนชวนฝันมาอยู่ในแฟชั่นเซตของเราใน Spectrum issue 19 : Lonely Planet ที่จะพาไปเคลิ้มและหลงใหลกับความน่ารักของสาวเอวบางตาหวานคนนี้กัน พร้อมๆ กับพาไปทำความรู้จักกับโลกแห่งความเดียวดายของเธอคนนี้
  • ใครว่า ใบเตย อาร์สยาม หุ่นพังจงดูใหม่ กลับมาคราวนี้ เอวเป็นเอวนะจ๊ะ
    ใบเตย อาร์สยาม ขอลบคำสบประมาณที่ว่าเธอหุ่นพัง บวมหรืออวบบ้างด้วยลุคใหม่ล่าสุด เอวคอด หุ่นเซี๊ยะจนต้องอ้าปากค้างว่าสาว ใบเตย อาร์สยาม เด็ดจริงๆ ลุคนี้ สงสัยเพราะช่วงนี้สาว ใบเตย ออกกำลังและฟิตหุ่นอย่างเป็นประจำนั่นเอง
  • 5 อันดับดาราสาวหน้าอกสวยจากฮอลลีวู้ด
    ดาราสาวที่หน้าอกของพวกเธอสะกดโลกได้!
  • Nguyen Ngoc Trinh สาวเวียดนามที่ได้ฉายาว่า นางฟ้าบิกินี่แห่งเอเชีย
    Nguyen Ngoc Trinh สาวเวียดนามที่กำลังโด่งดังมากๆ ในตอนนี้ไม่ว่าจะในเวียดนาม หรือแม้แต่ที่ไทยเอง หนุ่มๆ หลายคนคงจะคุ้นหน้าตาและความเซ็กซี่ของ Nguyen Ngoc Trinh แน่นอน เพราะเธอมาพร้อมกับฉายา นางฟ้าบิกินี่แห่งเอเชีย ลองดูรูปแล้วจะรู้ ฉายานี้ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »