ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » รีแล็กซ์!เดอปายควงแฟนเที่ยวกรีซ

รีแล็กซ์!เดอปายควงแฟนเที่ยวกรีซ

Posted 22/06/2016 by siamsport

 

เมมฟิส เดอปาย มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด อาศัยช่วงเวลาว่างที่ไม่ได้ไปทำศึก ยูโร 2016 ด้วยการควงแฟนสาวไปเที่ยวเกาะดังในประเทศกรีซ ก่อนที่จะต้องรีบกลับมาเค้นฟอร์มเก่งออกมาโชว์ โชเซ่ มูรินโญ่ เจ้านายคนใหม่ให้ได้

เมมฟิส เดอปาย ปีกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ควงแขน ลอรี่ ฮาร์วี่ย์ แฟนสาว ไปเที่ยวพักผ่อนอย่างมีความสุขที่เกาะซานโตรินี่ ประเทศกรีซ  ตามรายงานจาก "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 22 ปี อาศัยช่วงปิดซีซั่น และทีมชาติฮอลแลนด์ ไม่ได้ไปเล่นศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ไปเที่ยวที่สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของแดนเทพนิยาย และอัพรูปที่ถ่ายคู่กับแฟนสาวลง อินสตาแกรม ให้แฟนๆ ได้ชื่นชมด้วย

ทั้งนี้ เดอปาย ถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอย่างต่อเนื่อง หลังยิงในลีกได้เพียง 2 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ด้วยค่าตัวถึง 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้จำเป็นต้องเค้นฟอร์มออกมาให้ได้ในช่วงปรีซีซั่น เพื่อทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ รั้งตัวไว้กับทีมต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่ารัก!แฟนไอริชล้อมวงร้องเพลงรักให้สาวน้ำหอม
    เป็น 1 ในกลุ่มกองเชียร์ที่น่ารักจริงๆ สำหรับแฟนบอลไอร์แลนด์ เมื่อสร้างช่วงเวลาแห่งความสุขให้กับ คาร์ล่า โรเมล่า สาวงามชาวฝรั่งเศส ด้วยการล้อมวงร้องเพลงรักชื่อดังให้เธอหลังเกม ยูโร 2016 ที่แพ้ เบลเยียม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เด็ด ๆ ทั้งนั้น ! 10 แฟนสาวสุดเซ็กซี่ของนักฟุตบอลชุดลุยศึกยูโร 2016
    แฟนนักฟุตบอลสุดแซ่บในศึกยูโร 2016 แต่ละคนจัดเต็มความเซ็กซี่แบบกินกันไม่ลงเลยทีเดียว
  • แฟนตัดต่อท่าสุดฮาโด้บนโลกโซเชียลสนุก
    ท่าเด็ดประจำวัน! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจไม่ปลื้มเล็กน้อย หากได้เห็นภาพที่ตัวเองทำท่าทางสุดตลก ระหว่างเกม ยูโร 2016 ที่เจ๊า ออสเตรีย แบบไร้สกอร์ โดนแฟนบอลนำไปตัดต่อในหลากหลายเวอร์ชั่นบนโลกอินเตอร์เนต
  • เมียเลิฟวาร์ดี้อวดหุ่นซี้ดในชุดสุดเซ็กซี่
    ไม่ต้องสงสัยหากเห็น เจมี่ วาร์ดี้ วิ่งพล่านเป็นม้าป่าแบบไม่มีหมดแรงให้ทีมชาติอังกฤษ เมื่อได้กำลังใจชั้นดีจาก รีเบ็คก้า นิโคลสัน เมียเลิฟ ที่ล่าสุดโชว์ทรวดทรงองค์เอวสุดเป๊ะในชุดชั้นในลายลูกไม้ ท่ามกลางกระแสข่าวสามีอาจได้ลงเล่นเป็น 11 คนแรกในเกมพบสโลวาเกีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »