ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ตำรวจรวบ4รายหลังแฟนโปล-ยูเครนปะทะเดือด

ตำรวจรวบ4รายหลังแฟนโปล-ยูเครนปะทะเดือด

Posted 22/06/2016 by siamsport

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ในเมืองมาร์กเซยทำการจับกุมคน 4 คน หลังจากที่กองเชียร์ โปแลนด์ กับ ยูเครน ก่อเหตุวิวาทกัน โดยมันเป็นจุดเดียวกับที่แฟนบอล อังกฤษ กับ รัสเซีย เคยก่อเหตุทะเลาะกัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองมาร์กเซ ย ประเทศฝรั่งเศส จับกุมคนเอาไว้ 4 คน หลังจากที่แฟนบอลทีมชาติโปแลนด์และทีมชาติยูเครนมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันก่อน หน้าเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดสุดท้าย ที่ โปแลนด์ ชนะ 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ทั้ง นี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจำเป็นต้องใช้แก๊สน้ำตา, สเปรย์พริกไทย และกระบองในการแยกแฟนบอลทั้ง 2 ฝ่ายออกจากกัน โดยไม่มีรายงานถึงเรื่องผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

สำหรับ พื้นที่ที่แฟนบอลของทั้ง 2 ทีมปะทะกันในครั้งนี้นั้น เป็นจุดเดียวกับที่กองเชียร์ อังกฤษ และ รัสเซีย เคยก่อเรื่องวิวาทกัน โดยทางเมืองมาร์กเซยมีการใช้เจ้าหน้าที่ตำรวจราว 1,000 คน และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอีก 200 ชีวิต ในการดูแลความเรียบร้อยของเกมระหว่าง โปแลนด์ กับ ยูเครน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่ารัก!แฟนไอริชล้อมวงร้องเพลงรักให้สาวน้ำหอม
    เป็น 1 ในกลุ่มกองเชียร์ที่น่ารักจริงๆ สำหรับแฟนบอลไอร์แลนด์ เมื่อสร้างช่วงเวลาแห่งความสุขให้กับ คาร์ล่า โรเมล่า สาวงามชาวฝรั่งเศส ด้วยการล้อมวงร้องเพลงรักชื่อดังให้เธอหลังเกม ยูโร 2016 ที่แพ้ เบลเยียม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • พระเจ้าช่วยอังกฤษแล้ว
    ในบรรดาเพลงชาติที่บรรเลงก่อนแต่ละทีมจะลงทำศึก ยูโร 2016 ผมชื่นชอบเพลงชาติอังกฤษ - God Save The Queen มากที่สุด
  • เลิฟเซ็งอินทรีเหล็กจบสกอร์ไม่คม
    โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมนี ติลูกทีมใช้โอกาสเปลืองในเกมเชือด ไอร์แลนด์เหนือ 1-0 ชี้เกมโดยรวมทำกันได้ดีแล้ว แต่น่าจะชนะขาดลอยกว่านี้
  • สเปนชนอิตาลี!โครแอตรัวแซง2-1แซงแชมป์กลุ่ม
     "กระทิงดุ" สเปนเซ็ง มีโอกาสชนะแต่ทำไม่ได้ โดน โครแอต แซงเข้าวิน 2-1 เข้าป้ายเป็นแชมป์กลุ่ม ส่งสเปน ไปชน อิตาลี รอบ16ทีมแทน ในศึก ยูโร2016 กลุ่มดี เมื่อ วันอังคารที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »