ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โด้เบิ้ล!ฝอยทองเจ๊าฮังการี3-3ลิ่วชนโครแอต

โด้เบิ้ล!ฝอยทองเจ๊าฮังการี3-3ลิ่วชนโครแอต

Posted 23/06/2016 by siamsport

"ฝอยทอง" โปรตุเกส เกือบแย่ ไล่ตามเจ๊า ฮังการี สุดมัน 3-3 โรนัลโด้ เหมาสองประตู ฮังการีได้อันดับ 1 ของกลุ่ม ไปรอพบทีมอันดับ 2 ของกลุ่ม อี ส่วนโปรตุเกส เข้ารอบ16ทีม ไปรอพบ โครเอเชีย ในศึกยูโร2016 กลุ่มเอฟ เมื่อวันพุธที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 

ฟุตบอล ยูโร 2016 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ
วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2559
ฮังการี  3-3 โปรตุเกส

สนาม : ปาร์ก โอลิมปิก ลีออนเน่ส์

        ทัพแม็กยาร์ การันตีเข้ารอบไปแล้วอยู่ที่ว่าจะจบอันดับไหน เกมนี้ยังคงวาง อดัม ซาไล กับ บาลาส ซุดซัค นำเกมรุก

        ทางด้านทีมฝอยทอง มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นจอมทัพและตัวความหวัง ที่เหลือประกอบไปด้วย นานี่, ชูเอา มูตินโญ่ และ เปเป้ เป็นแกนหลัก

       เริ่มเกมทีมฝอยทองเดินหน้าทันที ผ่านไป 6 นาทีได้ฟรีคิกทางซ้าย ชูเอา มูตินโญ่ สาดเข้าในโดนโขกออกมา ชูเอา มาริโอ ยิงสวนข้ามคาน

       จากนั้นนาทีที่ 8 โปรตุเกส ได้เตะมุมทางซ้าย ชูเอา มูตินโญ่ คนเดิมสาดเข้าทาง เปเป้ ได้โขกแต่บอลลอยเข้ามือ กาบอร์ คิราลี่

       กลับเป็น ฮังการี ที่ขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 19 จากลูกเตะมุมทางขวา บาลาส ซุดซัค สาดเข้ามาเสาแรกก่อนโดนสกัดมาหน้าเขตโทษ โซลตาน เกร่า เอาลงก่อนหวดด้วยซ้ายบอลผ่านมือ รุย ปาตริซิโอ เสียบตาข่าย

       ทัพแม็กยาร์หวิดได้ประตูเพิ่มในนาทีที่ 24 จากจังหวะขลุกขลิกหน้าเขตโทษ บาลาส ซุดซัค สะกิดบอลทะลักมาที่ อากอส เอเล็ก ที่อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าแต่ไลน์แมนไม่ยกเลยโดนหวดด้วยซ้ายดีที่ รุย ปาตริซิโอ ปัดทิ้งออกมาได้

      ถัดมานาทีที่ 29 โปรตุเกส มาได้หรีคิกระยะทำการของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ วิ่งมาอัดด้วยขวาบอลพุ่งกระดอนพื้นทำเอา กาบอร์ คิราลี่ ต้องปัดออกหลัง

      นาทีที่ 39 ทีมฝอยทองส่งบอลซุกก้นตาข่าย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เล่นเตะมุมสั้นก่อนตัดมาเปิดไปเสาไกล เปเป้ ตบเข้ากลาง ชูเอา มาริโอ ชาร์จเข้าไปแต่ไม่ได้เนื่องจากล้ำหน้าตั้งแต่เปเป้แล้ว

      จนนาทีที่ 42 โปรตุเกสตามตีเสมอ 1-1 จากการประสานงานของคู่กองหน้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้  แทงเข้าช่องเขตโทษทางซ้าย นานี่ สอดไปรอจังหวะสับไกบอลพุ่งผ่านมือคิราลี่เสียบตาข่าย

      ฮังการี มีจังหวะตอบโต้แบบเสียวๆเหมือนกันนาทีที่ 45 อดัม ซาไล วอลเล่ย์แบบไม่จับจัวหวะเดียวจากนอกกรอบเขตโทษบอลพุ่งมุดใต้คานดีที่ รุย ปาตริซิโอ้ ถอยไปรับได้ทัน

        ครึ่งหลังโปรตุเกสเปลี่ยนตัวส่ง เรนาโต้ ซานเชซ ลงมาแทน ชูเอา มูตินโญ่ 

        เริ่มครึ่งหลังมา 2 นาที ฮังการีขยับหนีไปเป็น 2-1 จากลูกฟรีคิก บาลาส ซุดซัค ซัดไปแฉลบกำแพง บอลเปลี่ยนทางเข้าประตูไป   

         แต่โปรตุเกสตีเสมอเป็น 2-2 ได้ ใน น.50 ชูเอา มาริโอ ผ่านบอลจากฝั่งขวา เข้าไปในเขตโทษ ให้โรนัลโด้ดีดบอลไขว้หลังเข้าประตูไป

       ฮังการีหนีไปเป็น 3-2 ได้อีก ใน น.55 ซุดซัคยิงฟรีคิกไปติดกำแพง ก่อนที่ซุดซัคจะตามไปยิงอีกครั้งจากหน้าเขตโทษ บอลไปแฉลบนานี่เปลี่ยนทางเข้าประตูไป

       โปรตุเกสพยายามโหมบุก น.57 โรนัลโด้จับบอลหลุดในเขตโทษ บอลมาเข้าทาง ชูเอา มาริโอ ได้สับไกยิง แต่ว่าหลุดเสาออกไป

        น.62 โปรตุเกสตีเสมอเป็น 3-3 ริคาร์โด้ กวาเรสม่า ตัวสำรองเปิดเตะมุมไปให้โรนัลโด้โหม่งเช็ดในเขตโทษเข้าไป

        เกมเปิดแลกกันในช่วงเวลาที่เหลือ แต่ว่าไม่มีประตูเพิ่ม หมดเวลาจึงเสมอกันไป 3-3  ฮังการีได้อันดับ 1 ของกลุ่ม ไปรอพบทีมอันดับ 2 ของกลุ่ม อี ส่วนโปรตุเกส เข้ารอบ16ทีม ไปรอพบ โครเอเชีย ต่อไป

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ฮังการี : กาบอร์ คิราลี่, อดัม ลัง, ริชาร์ด กุซมิชส์, โรลันด์ ยูฮาส, มิฮาลี่ คอร์ฮุต, อดัม ปินเตอร์, โซลตาน เกร่า, บาลาส ซุดซัค, เกอร์โก้ ลอฟเรนซิซ, อากอส เอเล็ก, อดัม ซาไล 

โปรตุเกส : รุย ปาตริซิโอ, วิเอยรินญ่า, เปเป้, ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่, เอลิเซว, ชูเอา มาริโอ, วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่, ชูเอา มูตินโญ่, อันเดร โกเมส, นานี่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 

ผู้ตัดสิน : มาร์ติน แอตกินสัน (อังกฤษ)

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไอซ์แลนด์ลิ่ว16ทีม!เชือดออสเตรีย2-1ชนสิงโต
    ไอซ์แลนด์ สร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมศึกยูโร 2016 ในฐานะรอบแชมป์กลุ่ม เอฟ หลังเฉือนชนะ ออสเตรีย 2-1 โดยผ่านเข้าไปดวลของแข็งอย่าง "สิงโตคำราม" อังกฤษ ต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 รอบแบ่งกลุ่ม เอฟ นัดสุดท้าย คืนวันพุธที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมาฟุตบอลยูโร 2016 รอบแบ่งกลุ่ม เอฟ นัดสุดท้ายวันพุธที่ 22 มิถุนายน 2559ไอซ์แลนด์ 2-1 ออสเตรียสนาม สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ ครึ่งแรกนาทีที่ 2 เปิดฉากมา ไ...
  • เกร็ดจากเกมล่าสุดของ เยอรมัน และ สเปน
    ผ่านเกมสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่มไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ เยอรมัน กับ สเปน 2 ทีมเต็งแชมป์ของศึก ยูโร 2016 ซึ่งส่งผลถึงเส้นทางในการแข่งขันของพวกเขา นี่คือสถิติ และข้อมูลส่วนหนึ่งจากแมตช์ดังกล่าว ซึ่งบ่งบอกหลายสิ่งได้เป็นอย่างดี
  • ซานโตสเชื่อฝอยทองทะลุชิงยูโร2016ได้
    เฟร์นานโด ซานโตส นานใหญ่ทีมชาติโปรตุเกส มั่นใจ ทีมจะลิ่วไปชิงดำ "ยูโร 2016" ในต้นเดือนกรกฎาคมนี้ได้แน่ เหตุเชื่อมั่นในตัวลูกทีม พร้อมยกนัดที่ "ฝอยทอง" เสมอ ออสเตรีย 0-0 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ถือเป็นฟอร์มเจ๋งที่สุดในทัวร์นาเมนต์แล้ว
  • เกร็ดข้อมูลน่าสนใจรอบแรกนัดสุดท้ายกลุ่มเอฟ
    เกมคืนนี้เป็นนัดสุดท้าย รอบแรกกลุ่มเอฟ เริ่มแข่งในเวลา 23.00 น. ทั้งสองคู่ มีเกร็ดเล็กๆน้อยๆของทั้งสองคู่มาฝากกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »