ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้องโอ๋วลี่ สาวหมวยหุ่นเอ็กซ์ ถ่ายแบบชวนสยิว โชว์เซ็กซี่ใน Spectrum

น้องโอ๋วลี่ สาวหมวยหุ่นเอ็กซ์ ถ่ายแบบชวนสยิว โชว์เซ็กซี่ใน Spectrum

Posted 23/06/2016 by kapook

น้องโอ๋วลี่ อธิตา นางแบบขาว สวย หมวย เอ็กซ์ ถ่ายแฟชั่นอวดความเซ็กซี่ สะกดทุกสายตา ให้นิตยสาร Spectrum ฉบับเดือนมิถุนายน 2016

วันนี้ขอเอาใจคุณผู้ชายกันนิดนึง ด้วยการนำภาพแฟชั่นสวย ๆ ของ น้องโอ๋วลี่ อธิตา วิทยาขจรเดช นางแบบสาวสุดฮอตที่น่าจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งมาให้ได้ชมกันด้วย ถึงแม้ชื่อเสียงเรียงนามอาจไม่เป็นที่คุ้นหู แต่รับรองว่าถ้าได้ชมภาพการถ่ายแบบในของเธอใน นิตยสารดิจิตอล Spectrum Digital Magazine Issue 19 : Lonely Planet แล้ว หนุ่ม ๆ จะอยากรู้จักสาวหมวยคนนี้กันมากขึ้นแน่นอน

   แวบแรกที่ได้เห็นน้องโอ๋วลี่ บอกเลยว่านี่คือสาวในฝันของหนุ่มไทยหลายคนชัด ๆ ! ขาว สวย หมวย เอ็กซ์ แบบนี้ล่ะถูกใจใช่เลย มองมุมไหนก็ดูเซ็กซี่ไปหมด บวกกับลีลาการโพสท่าที่เร่าร้อนเกินบรรยาย ยิ่งทำให้หัวใจชายหนุ่มอย่างเราอ่อนระทวยได้ทันที ใครว่าผู้หญิงเซ็กซี่จะต้องเป็นสาวทรงโต ก้นใหญ่ ๆ ผมว่าไม่จำเป็น เพราะสาวเอวบางร่างน้อยคนนี้ก็ทำให้ฟินได้เหมือนกัน

แต่ถ้าใครยังไม่เชื่อว่าสาวโอ๋วลี่เด็ดจริง งั้นลองไปพิสูจน์กันเอาเอง ด้วยการดาวน์โหลด Spectrum Digital Magazine กับภาพแฟชั่นเวอร์ชั่นเต็มมาชมได้เลยคร้าบบบบ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่องไอจี Nathalie Paris บิวตี้บล็อกเกอร์สุดแซ่บ
    สาวน้อย Nathalie Paris บิ้วตี้บล็อกเกอร์ที่ความแซ่บมาพร้อมกับความสวย
  • Sara Jean Underwood อวดหุ่นสุดแน่น ท่ามกลางธรรมชาติ
    คงจำกันได้สำหรับ Sara Jean Underwood ที่เธอเคยขึ้นปก Plaboy มาแล้ว ถึงตอนี้แม้อายุอานามจะปาเข้าไป 32 ปีแล้ว แต่หุ่นยังแซ่บเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน เธอจะคงความเซ็กซี่ได้ขนาดไหน ไปชมกันเลย..
  • Rino Sashihara(指原莉乃)จากเกิร์ลกรุ๊ป HKT48
    กลับมาอีกครั้งกับสาวๆ น่ารักๆ ส่งตรงจากญี่ปุ่น มาให้หนุ่มๆ กระชุ่มกระชวยกัน ครั้งนี้เธอเป็นถึงกับ สมาชิกของ HKT48 ทีม H อีกทั้งยังเป็นอดีตสมาชิกจาก AKB48 ด้วย
  • จัดให้สยิวหวิวระลอกสอง!"ฮโยซอง"เนื้อสาวเธอร้อนฉ่า
    หน้าร้อนเกาหลีช่างร้อนแรงแฝงไปด้วยความเซ็กซี่จริงๆ! เพิ่งหวิวระลอกล่าสุดไปหมาดๆ โลกออนไลน์กิมจิไม่รอช้าเผยภาพเด็ดชุดใหม่ของ ฮโยซอง (ชอน ฮโยซอง) นักร้องสาวขาวอึ๋ม วัย 26 ปี สังกัด ซีเคร็ต (Secret) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง ในการสลัดผ้าถ่ายแบบนุ่งน้อยห่มนิดให้กับ "คอสโมโพลิแทน" (Cosmopolitan) นิตยสารชื่อดังฉบับวางจำหน่ายในประเทศเกาหลีใต้ ประจำเดือนกรกฎาคม 2016 ออกมาเพิ่มเติมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »