ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อดีตจอมแกร่งไอซ์แลนด์เย้ยโด้หลังฝอยทองห่วย

อดีตจอมแกร่งไอซ์แลนด์เย้ยโด้หลังฝอยทองห่วย

Posted 24/06/2016 by siamsport

"ได้ทีขี่แพะ ไล่" แม็กนุส เวอร์ แม็กนุสสัน อดีตโคตรคนแกร่งที่สุดในโลกชาวไอซ์แลนด์ เยาะเย้ย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลัง ไอซ์แลนด์ ทำผลงานได้เหนือกว่า โปรตุเกส ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ

แม็กนุส เวอร์ แม็กนุสสัน อดีตชายที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกชาวไอซ์แลนด์ ได้ทีออกโรงเย้ยหยัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตัน ทีมชาติโปรตุเกส ที่วิจารณ์บ้านเกิดของตนว่า ดีใจเหมือนได้แชมป์ ในเกมที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 ในศึกยูโร 2016 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ

ปีก จอมถล่มประตูจาก เรอัล มาดริด แสดงอาการไม่พอใจอย่างแรง หลังจากที่ ไอซ์แลนด์ ทำผลงานได้อย่างเหลือเชื่อ ด้วยการแบ่งแต้มจากทัพ "ฝอยทอง" ซึ่งเต็มไปด้วยผู้เล่นดาวดังมากมาย อย่างไรก็ตาม หลังจบรอบแบ่งกลุ่ม กลายเป็นว่า ไอซ์แลนด์ ทำผลงานได้เหนือกว่า โดยคว้ารองแชมป์กลุ่ม เอฟ ส่วน โปรตุเกส เข้ารอบในฐานะทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดเท่านั้น

ด้วย เหตุนี้ทำให้บรรดาแฟนบอลชาวไอซ์แลนด์สะใจอย่างมาก โดยเฉพาะ แม็กนุสสัน ซึ่งเคยคว้าแชมป์ชายที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก 4 สมัย ออกอาการดีใจสุดขีด โดยเจ้าตัวจัดการโพสต์ข้อความเย้ยหยัน โรนัลโด้ ผ่าน เฟซบุ๊ค เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต

"ถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตอนที่นายบอกว่า ไอซ์แลนด์ ยังไม่ได้แชมป์อะไรเลย ข้าพนันได้เลยว่า นายเองก็ไม่ได้คาดคิดว่า ผลสรุปของรอบแบ่งกลุ่มจะออกมาเป็นแบบนี้หรอก ลองดูให้ดีๆ ว่า นายมันเป็นพวกอวดดีเห็นแก่ตัว" โคตรคนจอมแกร่งชาวไอซ์แลนด์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์นาสันยกความสามัคคีพาไอซ์แลนด์ฉลุยยูโร2016
    คารี อาร์นาสัน ปราการหลังมากประสบการณ์ทีมชาติไอซ์แลนด์ เชื่อความเป็นหนึ่งเดียวกันภายในทีม เป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ทีมมีศึกยูโร 2016 ที่ยอดเยี่ยม หลังทุบเอาชนะ ออสเตรีย 2-1 ในเกมนัดส่งท้ายรอบแรก กลุ่มเอฟ วันพุธที่ผ่านมา ทะลุเข้าไปฉะกับ อังกฤษ ในรอบน็อกเอาท์
  • อิเนียสต้าเผยรามอสขอยิงจุดโทษนัดแพ้โครแอต
    อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางตัวเก๋าทีมชาติสเปน เผยได้รับมอบหมายให้ยิงจุดโทษ ก่อน เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังเพื่อนร่วมทีม จะขอทำหน้าที่แทนและซัดพลาด ในเกมยูโร 2016 นัดแพ้ โครเอเชีย เมื่อวันอังคาร บอกเป็นเรื่องโชคร้าย และตอนนี้ "กระทิงดุ" ก็เตรียมพร้อมเจอ อิตา
  • อิบราภูมิใจเส้นทางรับใช้สวีเดน
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋าทีมชาติสวีเดน เผยภูมิใจกับทุกช่วงเวลาที่รับใช้ทีมชาติบ้านเกิด จากเด็กน้อยเมืองมัลโม่ เติบโตมาเรื่อยๆ จนได้เล่นทีมชาติ และเป็นกัปตันทีมชาติ หลังจากต้องอำลาทีมแล้ว เพราะแพ้ เบลเยียม ตกรอบแรก ยูโร 2016 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »