ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เชสลั่นขอล้มคอนเต้ก่อนกลับไปร่วมงานที่เชลซี

เชสลั่นขอล้มคอนเต้ก่อนกลับไปร่วมงานที่เชลซี

Posted 25/06/2016 by siamsport

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ประกาศลั่นขอล้ม อิตาลี ของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ ในศึก ยูโร 2016 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันจันทร์นี้ ก่อนที่จะกลับไปร่วมงานกันที่สโมสร เชลซี ชูเป็นเทรนเนอร์ชั้นยอดที่ทำผลงานเยี่ยมให้ทั้งกับ "อัซซูรี่" และ ยูเวนตุส

เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปน ยอมรับว่า ตั้งตาคอยที่จะได้ร่วมงานกับ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่สโมสร เชลซี ในฤดูกาลหน้า แต่ตอนนี้ขอเขี่ย อิตาลี ของเจ้านายคนใหม่ ให้ร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ให้ได้เสียก่อน

ฟาเบรกาส กล่าวผ่าน "กัซเซตต้า เวิลด์" สื่อเมืองมะกะโรนี ก่อนที่จะลงดวลกับ "อัซซูรี่" ในวันจันทร์ที่ 27 มิถุนายนนี้ว่า "การพบกับ อิตาลี เป็นเกมที่สูสีกันเสมอ มันยากเสมอที่จะเอาชนะพวกเขา โอกาสมักจะอยู่ที่ 50-50 เสมอ ยกเว้นแค่เกมนัดชิงชนะเลิศ เมื่อปี 2012 (สเปน ชนะ 4-0) เกมนัดชิงชนะเลิศครั้งนั้น มันเป็น 90 นาทีที่พวกเราเล่นร่วมกันได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเราสนุกกับตัวเอง และมันก็ไม่เกิดขึ้นบ่อยนักในรอบชิงชนะเลิศ"

"คอนเต้ เป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม และเป็นผู้ชนะ เขาบอกผมว่า เขาต้องการทำอะไรบ้างที่ เชลซี แต่ผมจะไม่บอกเรื่องส่วนตัว ผมต้องการทำงานร่วมกับเขา แต่ตอนนี้ผมต้องการให้เขาไปมีสมาธิกับ เชลซี ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมหวังว่า จะเริ่มในวันอังคารนี้เลย"

"ผมชอบ ยูเวนตุส ภายใต้การคุมทีมของเขา และได้ดูทีมของเขาคว้าแชมป์ นอกจากนั้น เขายังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีมชาติอีกด้วย" ฟาเบรกาส กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวกรี๊ด!แข้งฝอยทอง-เลี่ยนอวดซิกซ์แพ็ก
    4 แข้งทีมชาติโปรตุเกส สวมชุดน้อยชิ้นเรียงแถวเข้าห้องฟื้นฟูร่างกายในห้องเย็น ก่อนมีคิวดวล โครเอเชีย ใน ยูโร 2016 รอบน็อกเอาต์ วันเสาร์นี้ ก่อนอวดภาพซิกซ์แพ็กล่ำบึ๊กเรียกเรตติ้งจากสาวๆ บนโลกโซเชียล เช่นเดียวกับ 3 ขุนพล "อัซซูรี่" ที่เข้าห้องเย็นด้วยเช่นกัน
  • ซลาตันนำทีมรวมดาวดังตกรอบแบ่งกลุ่มยูโร
    ต่อไปได้แค่นั่งดู! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิงทีมชาติสวีเดน นำพลทีมรวมแข้งดังที่ต้องชีช้ำกะหล่ำปลี หลังทีมชาติกระเด็นตกรอบ ยูโร 2016 แต่หัววัน ขณะที่ ปีเตอร์ เช็ก, อาร์ด้า ตูราน และ มาร์โก อาร์เนาโตวิช ต่างมีชื่อรวมอยู่ในทีมด้วยเช่นกัน
  • 5ดาวเด่น-5ดาวดับยูโร2016รอบแบ่งกลุ่ม
    ท่ามกลางบรรยากาศของศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งจะเริ่มต้นดวลกันวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายนนี้ แต่ก่อนหน้านั้นมีนักเตะหลายรายที่ได้รับคาดหมายและนอกสายตา โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น ขณะที่บางรายนั้นกลับดับสนิท
  • เกร็ดก่อนเกมโปรตุเกสบู๊โครแอตแย่งตั๋วรอบ8ทีม
    เกร็ดข้อมูลที่น่าสนใจก่อนเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย ระหว่าง โครเอเชีย พบ โปรตุเกส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »