ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ฝ้าย"สวยปัง!ซิวมิสแกรนด์2016ดราม่าร่ำไห้กำพร้าพ่อแม่ตั้งแต่เด็ก

"ฝ้าย"สวยปัง!ซิวมิสแกรนด์2016ดราม่าร่ำไห้กำพร้าพ่อแม่ตั้งแต่เด็ก

Posted 27/06/2016 by siamdara

สำหรับรางวัลพิเศษอื่นๆ อาทิ รางวัลขวัญใจอุดรธานี ได้แก่ น.ส.สุภาพร มะลิซ้อน มิสแกรนด์สงขลา


รางวัลขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน ได้แก่ น.ส.สุภาพร มะลิซ้อน มิสแกรนด์สงขลา  


รางวัลแต่งกายชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยม ได้แก่ น.ส.ชนิตา จันทเนตร มิสแกรนด์อุบลราชธานี
 
รางวัลแต่งกายชุดราตรียอดเยี่ยม  ได้แก่ น.ส.ธีลิศรา โยโกฮาม่า มิสแกรนด์พัทลุง
 
รางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม ได้แก่ น.ส.บุปผา นิลสวัสดิ์ มิสแกรนด์บึงกาฬ 


และ รองยอดเยี่ยม 4 ได้แก่ น.ส.รัญสญา ธนานิธิยา มิสแกรนด์นครนายก น.ส.พุทธิดา สมัยนิยม มิสแกรนด์กาญจนบุรี น.ส. ศกลวรรณ แซ่เตียว มิสแกรนด์สุโขทัย และน.ส.ถิรดา แสงสุวรรณ มิสแกรนด์กาฬสินธุ์


รางวัลขวัญใจมหาชน ได้แก่ น.ส.พณิชา กิจเกษมพงศา มิสแกรนด์ชลบุรี


รางวัลนางงามยิ้มสวย  ได้แก่ น.ส. ศศิวิมล มงคลกาวิล มิสแกรนด์เชียงใหม่


รางวัลนางงามสุขภาพดีผิวพรรณ ได้แก่ น.ส. ธนิศา ปัญญาภู มิสแกรนด์พระนครศรีอยุธยา


และ รางวัลมิสแกรนด์ไรซิ่งสตาร์ ได้แก่ น.ส.รวิสรา สวยสมเรียม มิสแกรนด์อุทัยธานี และ น.ส.อะแมนดา ชาร์ลีน ออบดัม มิสแกรนด์ภูเก็ต


สำหรับ "น้องฝ้าย" สุภาพร มะลิซ้อน มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2016 ชีวิตรันทดมาตั้งแต่เด็กเป็นสาวกำพร้า โดยแม่เสียชีวิตตั้งแต่เกิด พ่อพามาอยู่กับย่าที่ จ.ปราจีนบุรี ต่อมาอายุประมาณ 10 กว่าปีพ่อก็มาเสียชีวิต ทำให้ต้องไปพักอาศัยบ้านญาติ ที่จ.สิงห์บุรี ปากกัดตีนถีบต่อสู้ดิ้นรนเพื่อยกระดับชีวิตให้ดีขึ้นทุกรูปแบบ


 พอเป็นสาวเต็มตัวด้วยรูปร่างหน้าตาดีไปสะดุดตา พี่เลี้ยงนางงามที่คร่ำหวอดในวงการขาอ่อนจับมาดูแลและพาเดินสายประกวดเวทีต่าง ๆ โดยเวทีใหญ่ที่สุดที่ฝ้ายเคยประกวดคือนางงามละโว้ ที่ จ.ลพบุรีและคว้ารางวัลที่ 1มาครอง 


นอกจากนี้ฝ้ายยังได้มีโอกาสทำงานกับโมเดลลิ่งแบบไม่มีสัญญาผูกมัดเพื่อการแคสงานโฆษณา ถ่ายแบบ เดินแบบต่าง ๆ จนได้รับงานจากโมเดลลิ่งต่างประเทศ ซึ่งทำให้ฝ้ายต้องเดินทางไปร่วมงานกับโมเดลลิ่งนี้ที่ต่างประเทศร่วม 5 ปี มีงานถ่ายแบบ ต่าง ๆ ที่เซี่ยงไฮ้ ใต้หวัน อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลย์ เป็นต้น นำรายได้ส่งเสียตัวเองเรียนปริญญาตรีคณะบริหารการจัดการ ม.รามคำแหง 


ก่อนได้รับการแนะนำให้มาประกวดเวทีระดับประเทศอย่าง มิสแกรนด์  ไทยแลนด์ 2016  ซึ่งฝ้ายก็บ่มตัวเองมากว่า 1  ปี ด้วยการลดน้ำหนัก ฟิตร่างกาย ดูแลผิวพรรณ เริ่มจากประชันความงามได้เป็นมิสแกรนด์สงขลา และได้ครองตำแหน่งมิสแกรนด์ ไทยแลนด์  2016 ในที่สุด


สยามดารา เว็บไซต์ขอแสดงความยินดีกับสาวงามทุกตำแหน่ง
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสียวกระบอกสูบไส้กรองลีลาล้างรถ "เฟรย่าGND&นิวนิว" งานออโต ซาลอน 2016
    ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน2016 หนุ่นๆ เนี่ยร้อนรุ่มมโนว่าอยากกลายร่างเป็นรถให้ 2 สาว"เฟรย่า"คุณัญญา เจ้าของตำแหน่ง FHM Girls Next Door 2015 และสาวแซ่บ "นิวนิว เอวเด้ง" แชมป์โคโยตี้ ได้ล้างขัดถูจากภายนอกถึงภายในเลยทีเดียว ก็จะไม่ให้ฮอร์โมนเปี๋ยนแปลงได้ไงก็ดู 2 นางจัดใหญ่เปียกปอนจนเห็นปอดบวมอวดโชว์ลีลาเซ็กซี่ ล้างรถซู่ซ่า ล้างขัดถูเด้งบดขยี้บี้สยิวให้พริ้วเข้าไปในอกทะลุหัวใจ ถือเป็นโชว์ไฮไลต์ดี๊ดีในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2016 หรือ Bangkok International Auto Salon 2016
  • สวย และเอ็กซ์มาก!! Mayu Koseta สาวหน้าหวานสุดเซ็กซี่
    ใครเห็นเป็นต้องหลง Mayu Koseta สาวหน้าใสวัยเพียง 20 ปี เน็ตไอดอลแนวเซ็กซี่ที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ เธอมีทั้งความน่ารัก และเซ็กซี่สุดๆ บวกกับขนาดหน้าอกที่กำลังดี ทำให้เธอกลายเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ หลายคนไปแล้วในตอนนี้
  • ส่องอย่างด่วน! 10 สาว แฟนนักบอล ที่แจ่มสุดใน Euro 2016
    Euro 2016 ได้เริ่มขึ้นมาสักพักแล้วขณะที่ทุกคนกำลังมันส์กับการเชียร์บอลแต่เราขอพาหนุ่มๆ ไปรู้จักกับสีสันประจำทัวร์นาเม้นท์นั่นคือเหล่าบรรดา Wags (Wife And Girlfriend) ที่แปลตรงตัวว่า แฟนนักบอลหรือภรรยาคนสวยของนักฟุตบอลทีมชาตินั่นเองซึ่งแต่ละคนนั้นบอกได้เลยว่าแจ่มจนต้องซู้ดปาก ก็เด็ดกันขนาดนี้มิน่าล่ะนักบอลแต่ละคนวิ่งกันลืมตายเลยทีเดียวว่าแต่จะมีแฟนของใครติดโผกันบ้างไปดูกันเลยดีกว่า
  • ใบเตย-แมน ส่อเค้าเลิกกัน วงการว้าวุ่น!
    ตะลึง…ตะลึง หลังเจอลือหึ่ง! นักร้องฝั่งลาดพร้าวเลิกแฟนดีเจ คู่ ใบเตย อาร์สยาม หรือลูกทุ่งสาว สั้นเสมอหู “ใบเตย–สุธีวัน ทวีสิน” เจอเข้าไปเต็มเปา ข่าวนี้เขย่าหัวใจขาเผือก เอามากๆ อยากรู้จัง “เลิก” แฟนหนุ่มดีเจ แมน–พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา จริงหรือเปล่า!!? ตอนเริ่มรักก็อยากจะรู้ รักจริงเปล่า? พอมีข่าวเลิกกัน ก็อยากรู้เลิกจริงเปล่า? เป็นเรื่องธรรมดา!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »