ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดลบอสเก้รับอนาคตตัวเองยังไม่ชัวร์

เดลบอสเก้รับอนาคตตัวเองยังไม่ชัวร์

Posted 29/06/2016 by siamsport

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน ระบุชัด ยังไม่ชัวร์กับเรื่องอนาคตการคุมทีมของตน แต่มั่นใจยุคทองของวงการลูกหนังแดนกระทิงดุยังไม่ถึงจุดสิ้นสุด

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน ยอมรับว่า อนาคตของตนยังไม่มีความแน่นอน หลังจากที่พาทัพ "กระทิงดุ" จบเส้นทางในศึก ยูโร 2016 ไว้เพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเท่านั้น ด้วยการแพ้ อิตาลี 0-2 เมื่อวันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา

สเปน ซึ่งมีดีกรีเป็นแชมป์เก่า 2 สมัยติด กระเด็นตกรอบศึก ยูโร อย่างน่าผิดหวัง ซึ่งถือเป็นความล้มเหลวในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ 2 รายการติด หลังจากที่จอดป้ายตั้งแต่รอบแรกในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

ถึง แม้ เดล บอสเก้ มั่นใจว่า ยุคทองของ สเปน ยังไม่ถึงจุดสิ้นสุด แต่เจ้าตัวก็ยอมรับว่า ตนอาจจะไม่ได้อยู่ในตำแหน่งต่อไปในอนาคต "ผม ต้องเข้าไปคุยกับท่านประธาน (สหพันธ์ฟุตบอลสเปน) ก่อน เราจำเป็นต้องทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อวงการฟุตบอลสเปน ผมไม่คิดหรอกว่า ยุคทองของเรามันจบลงแล้ว ฟุตบอลสเปนมีโครงสร้างที่ยอดเยี่ยมมาก มีอคาเดมี่ดีๆ มากมาย, นักเตะเก่งๆ ก็เยอะ และสโมสรดีๆ ก็มีหลายแห่ง "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีอีโอบริษัทดังเชื่อทีมในจีนอยากได้ฮ็อดจ์สัน
    เอริค เก๋า ประธานบริหารของบริษัทเอเยนต์ด้านกีฬาในจีน เชื่อมีทีมในลีกจีนที่อยากำได้ รอย ฮ็อดจ์สัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ระบุ ตอนนี้หลายทีมในแดนมังกรกำลังพยายามทำให้ทีมมีชื่อเสียงมากขึ้น
  • สะใจ!แข้งเวลส์เฮลั่นจังหวะไอซ์แลนด์ยิงสิงโต
    ไม่รู้ว่ากลับไปจะมองหน้าเพื่อนร่วมสังกัดที่ลงรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ได้แบบสนิทใจหรือไม่ สำหรับ อารอน แรมซี่ย์ และ โจ อัลเลน เมื่อกระโดดเฮร่วมกับขุนพลทีมชาติเวลส์ ในโรงแรมที่พักจนห้องสะเทือน หลัง ไอซ์แลนด์ ตีเสมอ "สิงโตคำราม" สำเร็จ ก่อนแซงชนะเขี่ยอังกฤษตกรอบ
  • แม่บ้านจูบให้กำลังใจแข้งสิงโตร่วงยูโร
    แฟนสาวของ เดเล่ อัลลี และ เจมี่ วาร์ดี้ จูบให้กำลังใจสุดเลิฟของตัวเอง หลังพลพรรค "สิงโตคำราม" โดน ไอซ์แลนด์ เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูโร 2016
  • บาร์ซ่าเล็งงาบเบเยรินแทนอัลเวส
    สื่อกระพือข่าว บาร์เซโลน่า เตรียมรุกคืบคว้าตัว เอคตอร์ เบเยริน แบ็กทีมชาติสเปนของ อาร์เซน่อล มาทดแทน ดานี่ อัลเวส ดาวเตะชาวบราซิล ที่เพิ่งโยกซบ ยูเวนตุส ด้วยสัญญาจนถึงปี 2018

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »