ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์เผยดีบาล่าเมินซบบาร์ซ่าแม้จ่ายหนัก

เอเยนต์เผยดีบาล่าเมินซบบาร์ซ่าแม้จ่ายหนัก

Posted 29/06/2016 by siamsport


กุสตาโว่ มาสคาร์ดี้ เอเยนต์ชื่อดัง ชื่นชม เปาโล ดีบาล่า กองหน้าอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส กำลังเดินมาถูกทางในชีวิตค้าแข้ง และเชื่อว่าจะมีอนาคนที่ดีกับ "เบียงโคเนรี่" หลังจากเมินย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ที่บ้าเลือดจ่ายหนักถึง 80 ล้านยูโร

        กุสตาโว่ มาสคาร์ดี้ เอเยนต์คนดัง เจ้าของบริษัทเอเยนต์ "กรูโป้ มาสคาร์ดี" ออกมาอ้างว่า บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอ 80 ล้านยูโร (ราว 3,120 ล้านบาท) ขอซื้อ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ของ ยูเวนตุส แต่นักเตะไม่มีความคิดจะย้ายออกจากตูริน ตอนนี้

        ดีบาล่า เพิ่งย้ายมาจาก ปาแลร์โม่ ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร (ราว 1,560 ล้านบาท) เมื่อซีซั่นที่แล้ว และหลังจากใช้เวลาปรับตัวสักพัก ก็เริ่มติดเครื่องจนซัลโวไป 19 ประตูในเกมเซเรีย อา บวกกับอีก 9 แอสซิสต์ ทำให้ กองหน้าวัย 22 ปี เป็นหนึ่งในแข้งเนื้อหอมของตลาดนักเตะ แต่แม้ บาร์ซ่า จะสนใจ นักเตะก็ไม่ย้าย ซึ่ง มาสคาร์ดี้ เผยว่า ดีบาล่า มีเส้นทางการค้าแข้งที่ชัดเจนกับตัวเอง

        "ตอนผมคุยกับเปาโล และเอเยนต์ของเขา ปิแอร์เปาโล ตริอูลซี่ ผมรู้เลยว่าเด็กคนนี้เดินมาถูกทางแล้ว เมื่อปีที่แล้วเขาได้รับความสนใจทั้งจาก อินเตอร์ และ มิลาน แต่เขาทำถูกที่เลือกทีมที่เรียกว่าปลอดภัยที่สุดต่อตัวเอง เส้นทางของเขากับ ยูเวนตุส เพิ่งเริ่มต้น แล้วเขาจะอยู่กับ ยูเว่ นานมั้ย ? ตลาดนักเตะเต็มไปด้วยข้อเสนอที่เย้ายวนใจ แต่ เปาโล แสดงให้เห็นว่าเขามีแนวคิดที่ชัดเจน"

        "เป็นความจริงที่ไม่กี่เดือนก่อน บาร์เซโลน่า สนใจเขา ผมคิดว่าพวกเขายื่นข้อเสนอมากกว่าที่ เบียงโคเนรี่ จ่ายไปสองเท่า แต่สิ่งแรกที่นักเตะคิดถึงตอนนี้คือ การเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับสโมสรที่ให้โอกาสเขาประสบความสำเร็จในระดับสูงสุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูด!เบนาเตียจ่อลาเสือใต้ซบยูเว่
    สื่ออิตาลีตีข่าว "ม้าลาย" ยูเวนตุส จ่อแล้วที่จะได้ตัว เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค ไปร่วมก๊วน คาดค่าตัวอยู่ที่ 20 ล้านยูโร
  • ปล่อยวาง!อัลเวสแนะเมสซี่อย่าสนเสียงวิจารณ์
    ดานี่ อัลเวส ดาวเตะดีกรีทีมชาติบราซิล ปลอบโยนเพื่อนเก่า ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ควรไปใส่ใจกับเสียงวิจารณ์หลังเขาพลาดจุดโทษ ทำให้ อาร์เจนตินา ชวดแชมป์โคปา อเมริกา เซนเตนาริโอ ชี้ก็แค่คนส่วนน้อย ที่สำคัญคนส่วนใหญ่ยังคงเคารพ และศรัทธาในตัวเขาเสมอ
  • บาร์ซ่าเล็งงาบเบเยรินแทนอัลเวส
    สื่อกระพือข่าว บาร์เซโลน่า เตรียมรุกคืบคว้าตัว เอคตอร์ เบเยริน แบ็กทีมชาติสเปนของ อาร์เซน่อล มาทดแทน ดานี่ อัลเวส ดาวเตะชาวบราซิล ที่เพิ่งโยกซบ ยูเวนตุส ด้วยสัญญาจนถึงปี 2018
  • เวลาว่าง!ซัวเรซรับบทโกลเตะบอลกับเด็ก
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า บาร์เซโลน่า ได้ใช้เวลาให้เป็นประโยชน์ขณะที่ไปกลับไปพักร้อนที่อุรุกวัย ด้วยการรับบทเป็นนายทวารจำเป็นเตะบอลกับเด็กหลายๆ คนอย่างสนุกสนาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »