ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฟันธง!บัลลัคมั่นใจอินทรีเหล็กสอยอิตาลีได้แน่

ฟันธง!บัลลัคมั่นใจอินทรีเหล็กสอยอิตาลีได้แน่

Posted 30/06/2016 by siamsport

มิชาเอล บัลลัค ตำนานแข้งเมืองเบียร์ ฟันธง เยอรมนี สามารถผ่าน อิตาลี พร้อมทะลุเข้าสู่รอบตัดเชือกในศึก ยูโร 2016 ได้ชัวร์ เชื่อเกมวันเสาร์นี้ "อัซซูร์รี่" ไม่น่าต้าน "อินทรีเหล็ก" อยู่

               มิชาเอล บัลลัค อดีตยอดกองกลางทีมชาติเยอนมนี แสดงความมั่นใจว่า ทัพ "อินทรีเหล็ก" จะสามารถเอาชนะ อิตาลี ได้อย่างแน่นอน สำหรับศึก ยูโร 2016 รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ทั้งสองทีมมีคิวฟาดแข้งกันที่สนาม นูโว สต๊าด เดอ บอร์กโดซ์ วันเสาร์ที่ 2 กรกฏาคมนี้

    เยอรมนี ผ่านจากรอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้อย่างง่ายดาย ด้วยการไล่ต้อน สโลวาเกีย 3-0 ขณะที่ อิตาลี หักปากกาเซียนด้วยการสอยแชมป์เก่าอย่าง สเปน 2-0

    "ผมเชื่อว่า เยอรมนี จะเป็นฝ่ายได้ชัยชนะ เพราะผมไม่แน่ใจว่า อิตาลี จะสามารถโชว์ฟอร์มที่แช็งแกร่งเหมือนในเกมที่พบกับ สเปน ได้อีกหรือเปล่า" ตำนานแห่งวงการลูกหนังเมืองเบียร์วัย 39 กะรัต กล่าว

    ทั้งนี้ เยอรมนี ไม่สามารถเอาชนะ อิตาลี ในเกมทัวร์นาเมนต์ใหญ่ได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทัพโปลส่งเลวานวัดคมฝอยทองจัดโด้ระดมยิง
    โปแลนด์ ลุ้นผ่านเข้ารอบรองฯให้ได้ นัดนี้ใส่ผู้เล่นตัวหลัก นำโดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงคนเก่ง เปิดศึก "ฝอยทอง" โปรตุเกส ที่เกมนี้ส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ประจำทีม ลงยิง ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 รอบก่อนรองชนะเลิศ วันพฤหัสบดีที่ 30 มิ.ย. 2559
  • โยริสกระตุ้นไก่ห้ามเสียประตูต้นเกมอีก
    อูโก้ โยริส จอมหนึบทีมชาติฝรั่งเศส กระตุ้นเพื่อนห้ามเสียประตูต้นเกมอีก หากหวังซิวแชมป์ยูโร 2016 หลังจากต้องลุ้นเหนื่อยกว่าจะเอาชนะ ไอร์แลนด์ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย บอก "ตราไก่" ต้องเรียนรู้จากความผิดพลาด พร้อมชี้การเปลี่ยนแท็กติกของกุนซือมีส่วนให้พลิกกลับมา
  • ค่าตัวระดับโลกฝีเท้าธรรมดา!ฮามันน์หยันแข้งผู้ดี
    ดีทม่าร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมัน เหน็บแข้งผู้ดีอังกฤษ ถูกยกย่องเกินฝีเท้า และมาตรฐานการจ่ายค่าแรงของพรีเมียร์ลีก ก็โอเวอร์ ไม่สมจริง เพราะนักเตะกระจอก ฝีเท้างั้นๆ ยังนั่งนับเงินไม่หวาดไม่ไหว ถ้าเปลี่ยนสัญชาติไปเป็นคนประเทศอื่น มีหวังจุดเทียน แท
  • อนาคตสดใส!รูนย้ำไม่เลิกเล่นให้สิงโต
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ประกาศชัด ยังไม่เลิกรับใช้บ้านเกิดแน่ แต่รับการพ่าย ไอซ์แลนด์ จนร่วงรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ยูโร 2016 เป็นสิ่งที่น่าอับอายสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »