ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตามนั้น!อิบราคอนเฟิร์มโยกซบผีแดงผ่านไอจี

ตามนั้น!อิบราคอนเฟิร์มโยกซบผีแดงผ่านไอจี

Posted 01/07/2016 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าสวีดิช ประกาศยืนยันผ่านไอจีส่วนตัวว่า ตนเองจะย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า อันจะทำให้ได้ร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายเก่าที่ อินเตอร์ มิลาน อีกครั้ง

         "ถึงเวลาบอกให้โลกรู้แล้วว่า เป้าหมายต่อไปของผมคือ @แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" กองหน้าที่เพิ่งอำลาทีมชาติสวีเดน หลังตกรอบแรก ยูโร 2016 เผย

 

          หัวหอกวัย 34 หมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง เมื่อสิ้นฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเขาได้ถ้วยไป 4 ถ้วย พร้อมฝากสถิติ 156 ประตูจาก 180 เกมในซีซั่น 2015-16 ส่วนสถิติรวม ดาวยิงไวกิ้งได้แชมป์ลีก 4 สมัยกับยอดทีมลีกเอิง, เฟร้นช์ คัพ 2 สมัย, ลีก คัพ 3 สมัย และแชมป์โทรฟี่ เดส์ แชมเปี้ยนส์ อีก 3 สมัย

 

           สำหรับรายละเอียดกับสโมสรใหม่ ยังไม่เป็นที่เปิดเผย แต่คาดกันว่า "ปีศาจแดง" จะให้ค่าเหนื่อยแข้งวัย 34 ราว 220,000 ปอนด์ (ประมาณ 10.56 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และทั้ง 2 ฝ่ายจะเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 1 ปี

 

        ทั้งนี้ อิบราฮิโมวิช ที่เพิ่งประกาศอำลาทีมชาติสวีเดน หลังตกรอบแรกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส จะเป็นนักเตะรายที่สองของ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก เอริก ไบยี่ ปราการหลังทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ที่ย้ายมาจาก บียาร์เรอัล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาแน่!!ช็อปผีใส่ชื่อมคิตาร์ยานชุดเยือนใหม่แล้ว
    เฮนริค มคิตาร์ยาน เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอาร์เมเนีย เตรียมตัวย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบเต็มแก่หลังทางร้านขายสินค้าอย่างเป็นทางการของสโมสรโพสต์ภาพขายชุดเยือนใหม่สำหรับฤดูกาล 2016-17 พร้อมชื่อของ มคิตาร์ยาน
  • แพงอะไรขนาดนั้น!ผีทุ่ม14ล้านย.ซื้อเด็กอายุ14
    "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบเหล่ เฟร์ฮัต โคกาลัน หอกเด็กชาวตุรกีวัย 14 ปี ของ บาเลนเซีย แต่โดนโก่งบานเบอะ และอาจต้องยอมควักแพงถึง 14 ล้านยูโร พ่อยืนยัน ไม่รีบ เพราะว่ามีสัญญาถึงปี 2021 แต่เมื่อมีทีมอย่าง "ปีศาจแดง" สนใจ รับข้อเสนอมาพิจารณาไว้ก็ไม่เสียหลาย
  • 42ล้านยูโร!บิลด์ตีผีประกาศฉกมคิตาร์ยานวีกหน้า
    สื่อเบียร์กระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะปิดดีลกระชาก เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลางชาวอาร์เมเนียของ ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 42 ล้านยูโร ในวีกหน้า หลังทั้ง 2 ทีม สามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องย้ายทีมของนักเตะแล้ว
  • คาร์ริคควงเมียเลิฟพักผ่อนเกาะบาร์เบโดสหวานฉ่ำ
    ยังใช้เวลาช่วงปิดฤดูกาลรีแล็กซ์ร่างกายอย่างต่อเนื่องสำหรับ ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าสุดเกี่ยวก้อยเมียรักบินไปสัมผัสแสงแดดและทะเลที่เกาะบาร์เบโดส หลังเพิ่งบินไปโชว์หวานจนอาจทำคนรอบข้างอิจฉา เมื่อสวมกอดจูบกันแบบดูดดื่ม ขณะไปเที่ยวเกาะดังแดนกระทิงดุก่อนหน้านี้ไม่นาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »