ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไฟแรง!มูหั่นพักร้อน-นัดคุยเซอร์สร้างผียิ่งใหญ่

ไฟแรง!มูหั่นพักร้อน-นัดคุยเซอร์สร้างผียิ่งใหญ่

Posted 01/07/2016 by siamsport

"เดอะ ซัน" ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บินกลับจากพักร้อนเร็วกว่ากำหนด 1 สัปดาห์ เพราะต้องการนัดคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เรื่องการทำงาน อีกยังเตรียมวางระบบทำงานใหม่ และจะสั่งรื้อกล้องที่สนามซ้อมที่ หลุยส์ ฟาน กัล เป็นคนสั่งให้ติด ทิ้งไปให้หมดด้วย

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังของอังกฤษ ตีข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจหั่นเวลาพักร้อนของตัวเองให้สั้นลง 1 อาทิตย์ เพราะว่าต้องการพูดคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดโค้ชในตำนาน เรื่องแผนงานการทำทีม อีกทั้งยังเตรียมให้สโมสรรื้อ "กล้อง" ที่สนามแคร์ริงตัน ที่ หลุยส์ ฟาน กัล เป็นคนสั่งให้ติดตั้ง จนนักเตะนึกว่าอยู่บ้าน "บิ๊ก บราเธอร์" ทิ้งออกไปให้หมด

มูรินโญ่ ไปพักร้อนที่ มัลดีฟส์ แต่ "เดอะ ซัน" อ้างว่า กุนซือโปรตุกีส จะกลับมาก่อนกำหนด 1 สัปดาห์ เพื่อคุยกับ เฟอร์กี้ เกี่ยวแผนการสร้างทีมกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง แต่นอกจากการคุยกับปรมาจารย์ใหญ่แล้ว มูรินโญ่ ยังต้องการให้สโมสรถอดกล้องที่สนามซ้อมออกไปให้หมด แม้เพิ่งถูกติดตั้งตามคำสั่งของ ฟาน กัล ที่ผลาญงบไป 3 ล้านปอนด์ (ราว 144 ล้านบาท) ปรับปรุงศูนย์ฝึกซ้อมใหม่ปี 2014

เหตุที่ ฟาน กัล ติดตั้งกล้องทั่วสนามเพราะต้องการศึกษาพัฒนาการของนักเตะ รองรับการคุมทีมที่เต็มไปด้วยปรัญชาของตัวเอง โดยเฉพาะการพยายามนำระบบการเล่น "3-4-1-2" มาใช้ หลังจากความสำเร็จของทีมชาติฮอลแลนด์ ในฟุตบอลโลก 2014 โดยนอกจากประเด็นนี้แล้ว ฟาน กัล ยังรื้อระเบียบแบบแผนการรับประทานอาหารของนักเตะด้วย

คาดว่า มูรินโญ่ จะรื้อระบบระเบียบของ ฟาน กัล ทิ้ง และคุมทีมตามสไตล์ตัวเอง โดยเฉพาะเมื่อตัดสินใจกลับมาจากพักร้อนเร็วกว่าเดิม นอกจากนี้ ยังรวมถึงการซื้อขายนักเตะที่ตอนนี้ได้ เอริก ไบยี่ กองหลังไอวอรี่โคสต์ มาจาก บียาร์เรอัล และกำลังจะได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แน่นอน เพราะเจ้าตัวประกาศผ่านอินสตาแกรมด้วยตัวเอง ส่วนอีกคนที่เจรจาคืบหน้ามากแล้วคือ เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ่อนหั่นราคาหงส์ซิวเดอปายร่วมก๊วน
    เรื่องจริงหรือมโนเดี๋ยวรู้กัน บ่อนถูกกฏหมายในอังกฤษ ยกให้ ลิเวอร์พูล เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ เมมฟิส เดอปาย ปีกชาวดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเสริมแนวรุก หลังออกอัตราต่อรองใหม่ในราคาที่จ่ายน้อยลงกว่าเดิม
  • มาทำความรู้จัก ซลาตัน ว่าที่ดาวยิงทัพอสูรแดง
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ว่าที่กองหน้าคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกิดที่เมืองมัลโม่ ประเทศสวีเดน เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ปี 1981 โดยเจ้าตัวเข้าอะคาเดมี่ของ มัลโม่ บีไอ (เอฟซี โรเซนการ์ด 1917 ในปัจจุบัน) และ เอฟบีเอ บัลข่าน ก่อนจะมาฝึกกับ มัลโม่ เอฟเอฟ
  • ตามนั้น!อิบราคอนเฟิร์มโยกซบผีแดงผ่านไอจี
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าสวีดิช ประกาศยืนยันผ่านไอจีส่วนตัวว่า ตนเองจะย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า อันจะทำให้ได้ร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายเก่าที่ อินเตอร์ มิลาน อีกครั้ง
  • มาแน่!!ช็อปผีใส่ชื่อมคิตาร์ยานชุดเยือนใหม่แล้ว
    เฮนริค มคิตาร์ยาน เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอาร์เมเนีย เตรียมตัวย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบเต็มแก่หลังทางร้านขายสินค้าอย่างเป็นทางการของสโมสรโพสต์ภาพขายชุดเยือนใหม่สำหรับฤดูกาล 2016-17 พร้อมชื่อของ มคิตาร์ยาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »