ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รวม 7 เน็ตไอดอลสาย Sexy แห่งประเทศไทย

รวม 7 เน็ตไอดอลสาย Sexy แห่งประเทศไทย

Posted 02/07/2016 by siamdara


รวมพลังความเร่าร้อน! กับ 7 เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ของเมืองไทย มาดูกันหน่อยว่า สาวคนไหนเธอเป็นไอดอลขวัญใจของคุณกันบ้าง?

เรื่อง : วนาทิพย์ กิรานุชิตพงศ์
 

คราวก่อน...เราเคยเสนองเรื่องเน็ตไอดอลใน AEC แต่ยังไม่หนำใจเท่าไหร่ มาคราวนี้เราเลยจัดหนักกับ 7 เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่แห่งประเทศไทย จะมีใครบ้าง เลื่อนไปดูกันเลย!


Photo credit : facebook/alice.karbdecho
1. อลิส แบมแบม
เมื่อพูดถึงเน็ตไอดอล ชื่อของเธอคนนี้ผุดขึ้นมาในใจเป็นคนแรกๆ เลยทีเดียว แถมเธอไม่ได้มีดีแค่เซ็กซี่เท่านั้น แต่ยังพ่วงความน่ารัก สดใส มาเต็มพิกัด และความสามารถด้านการเต้นที่ทำเอาหนุ่มๆ ต้านทานแทบไม่ไหว ถึงก่อนหน้านี้จะมีดราม่าว่าตัวจริงหุ่นไม่เพรียวเท่าในรูป แต่มาตอนนี้อลิสกลับมาเพรียว จนกวาดคะแนนสาวเซ็กซี่ได้อย่างเต็มภาคภูมิ


Photo credit : instagram/mookies_zapp
2. มุกกี้ แซ่บ
สาวสวยสุดแซ่บ แถมดีกรีความเซ็กซี่ก็ไม่แพ้ใคร มีผลงานให้หนุ่มๆ ได้ติดตามทั้งงานถ่ายแบบ งานโฆษณา งานละคร เอาเป็นว่าเสน่ห์ของสาวผมสั้นคนนี้ ยังคงเซ็กซี่ ร้อนแรงอยู่เสมอ


Photo credit : instagram/munkawchaosgirl
3. มันแกว นมคุณธรรม
มันแกว นมคุณธรรม
 หรือ ‘รุ่งตะวัน ชัยหา’ โด่งดังจากการจัดรายการเกมออนไลน์ โดยมักจะเล่นเป็นตัวละครฝ่ายธรรมะ ประกอบกับการถ่ายรูปเซ็กซี่โชว์อกตู้มชวนหวิวลงเพจ จนกลายเป็นฉายา มันแกว นมคุณธรรม ที่เรารู้จักกันทุกวันนี้ บอกเลยว่า ไม่จะฝ่ายธรรมะ หรือ อธรรม ถ้าเจอ มันแกว นมคุณธรรม รับรองว่า ตายเรียบบบ!!!


Photo credit : facebook/n.pmnl
4. เนย ประมาณนั้นแหละ
อีกหนึ่งสาวไอดอลสายเซ็กซี่ ที่เริ่มมาตั้งแต่ยุค Yenta, Hi5 จนมาถึงยุคของ Facebook ซึ่งตอนนี้มีคนติดตามมากกว่า 500,000 คน นอกจากคนติดตามจะเพิ่มอยู่เรื่อยๆ แล้ว ความสวยเซ็กซี่ของเนยก็เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน จนมีคนตั้งฉายาให้เธอว่า ‘ตุ๊กตายางเมืองไทย’ อื้อหือ!!


Photo credit : facebook/beauty.ladyShop7
5. เลย์ สาวสักลาย
บางคนอาจจะบอกว่าเธอไม่เข้าข่าย เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่สักเท่าไหร่ แต่สำหรับเรากลับมมองว่าเธอคนนี้มีทั้งความสวย เท่ห์ และเซ็กซี่ในคนเดียวกัน โดยเฉพาะลายสักตามตัวของเธอ ที่ผู้ชายบางคนยังไม่กล้า แต่สำหรับเธอคนนี้ไม่มีปัญหา จนเธอกลายเป็น นางฟ้าของคนรักสักไปโดยปริยาย!


Photo credit : facebook/partypar
6. ภา ภาวิณี
ภา ภาวิณี ตติยขจรเลิศ พริตตี้เรียนดี และเน็ตไอดอลแห่งปี มาพร้อมกับผิวใสๆ และหน้าอกหน้าใจชวนหลง จนหนุ่มๆ นี่โงหัวกันไม่ขึ้นเลยทีเดียวเชียว!


Photo credit : instagram/namzom_zomy
7. น้ำส้ม โซมี่
ปิดท้ายกันที่ น้ำส้ม โซมี่ เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่อีกหนึ่งคน ที่มีหน้าอกไซส์ใหญ่เป็นเอกลักษณ์ บวกกับตาโตๆ จมูกโด่งๆ โอ้ยยย! แค่นี้ผู้ชายก็ทำอะไรไม่ถูกแล้วล่ะครับ!

แล้วคุณล่ะ... อยากเห็น เน็ตไอดอลคนไหน? อวดหุ่นสะท้าน ร่วมงานถ่ายแบบกับ FHM Thailand แล้วล่ะก็ อย่าลืมบอกให้เรารู้ ทีนี้ฝันของคุณจะเป็นจริงได้ไม่ยาก !

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ใช่แค่"แอม"!! "ชมพู่-เอมมี่-ไอซ์"ยกเซ็ตถูก"อั้ม"อันฟอลโล่
    หลังจากที่ฮือฮาเมื่อนางเอกซุปตาร์"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ใจเด็ดกดอันฟอลโล่อินสตาแกรม แฟนหนุ่มไฮโซ"แอม"พิธานตามที่สยามดาราได้นำเสนอไปก่อนหน้านี้
  • "อนิสตัน"ไม่หวั่น"จุก"สยิวตุงเสื้อ! มาดมั่นเดินยืดอกท้าเลนส์กล้อง
    ช่วงนี้ดาราดังมักโชว์ของ ! เจนนิเฟอร์ อนิสตัน นางเอกสาวร่างเล็ก มั่นใจเต็มร้อยว่าเธอก็มีดีไม่แพ้สาวอึ๋มๆ หลังสวมเสื้อสีดำที่แสนธรรมด๊าธรรมดาแต่ที่โดดเด่นก็คือมีวัตถุลึกลับขนาดเล็กอยู่ภายใต้เสื้อซึ่งเมื่อสังเกตดีๆ ก็คือ "จุก" ปทุมถันที่เต่งตึงตั้งตะหง่านท้าสู่เลนส์กล้อง !!
  • "จูน" โพสต์กราบขอโทษ คิดน้อยไปใส่ชุดเทปกาวออกงานสยามดาราฯ
    โดนวิพากษ์วิจารณ์เรื่องชุดเทปกาวที่แต่งไปร่วมในงานประกาศรางวัล "สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2016" เมื่อคืนวันที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา อย่างหนักหน่วง ล่าสุด "จูน" วรัญรดา แก้วมีศรี ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรม กราบขอโทษทุกๆ คนกับชุดที่ใส่ไปร่วมงาน สยามดาราอะวอร์ด 2016 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา กราบขอโทษผู้ใหญ่ แม่น๊อตและทุกๆ คน ยอมรับคิดน้อยไปหน่อย ขอยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว
  • น้องมิน กับลุคน่ารักสดใส ที่พร้อมจะเพิ่มไฟร้อนให้เลือดในหัวใจของคุณ
    เติมความอบอุ่นต้อนรับฤดูฝนพรำกันสักหน่อยกับ น้องมิน พลอยปภัส สีมาธรรมะรักษ์ สาวน้อยที่มาพร้อมตัวเลขที่ทำให้คุณต้องตาลุกวาว 34-23-34 กับลุคน่ารักสดใส เพิ่มไฟร้อนให้เลือดในหัวใจของคุณได้ระเหยกลายเป็นไอไปเพราะเธอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »