ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » น่าค้นหา!หวานใจเดลโปโตรโชว์หุ่นเอ็กซ์อึ๋ม

น่าค้นหา!หวานใจเดลโปโตรโชว์หุ่นเอ็กซ์อึ๋ม

Posted 02/07/2016 by siamsport

 

เหตุผลสำคัญที่ ฮวน มาร์ติน เดล โปโตร แร็กเกตหนุ่มอาร์เจนไตน์ สลัดเดี้ยงกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งใน วิมเบิลดัน อาจเป็นเพราะได้ มาเรีย ปาซ เดลกาโด้ หวานใจ คอยทำหน้าที่พยาบาลดูแลข้างกาย ล่าสุดแฟนลูกสักหลาดอาจต้องอิจฉาพ่อหนุ่มนักหวดจากแดนฟ้า-ขาวเป็นทวีคูณ หลังฝ่ายหญิงโชว์เรือนร่างสุดเพอร์เฟกต์ให้เห็นกันแบบเต็มตา

         เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษ นำเสนอภาพของ มาเรีย ปาซ เดลกาโด้ แฟนสาวนักแสดงสุดสวยของ ฮวน มาร์ติน เดล โปโตร นักเทนนิสชายชาวอาร์เจนตินา ในชุดชั้นในสุดเอ็กซ์อึ๋ม ที่ครบครันทั้งใบหน้าแสนหวาน และออร่าความมีเสน่ห์

         แม่สาวสุดเซ็กซี่วัย 30 ปี ที่ทำหน้าที่พยาบาลข้างกายระหว่างที่นักหวดอดีตแชมป์ ยู เอส โอเพ่น ปี 2009 ต้องพักฟื้นนานเป็นปี เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อมือ อวดเรือนกายในชุดชั้นในตะเข็บลูกไม้สีดำ และสวมถุงมือขนสัตว์ เผยให้เห็นหุ่นสุดสเลนเดอร์และ 2 เต้าอวบอิ่มแบบเต็มตา ขณะยืนทอดสายตามองไกลออกไปนอกหน้าต่างอย่างเย้ายวนเลยทีเดียว

         สำหรับ เดล โปโตร เพิ่งระเบิดฟอร์มพลิกเอาชนะ สแตน วาวรินก้า แร็กเกตหนุ่มจากสวิตเซอร์แลนด์ มือ 4 ของรายการ 3-1 เซต ในศึกแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน รอบ 2 ที่ ออล อิงแลนด์ คลับ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 1 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''อ้อม'' กุลปรียา วาณิชย์ลออ
    "อ้อม" กุลปรียา วาณิชย์ลออ สาว กทม. วัย 29 ฝน สูง 167 ซม. หนัก 50 กก. สัดส่วน 32-26-35 จบจาก ม.ศรีปทุม คณะศิลปศาสตร์ ชอบดูฟุตบอล มี อดัม ลัลลาน่า นักเตะหงส์แดงเป็นขวัญใจ คติประจำ ฝันให้ไกลไปให้ถึง หนุ่มในสเปก เป็นคนดี รักครอบครัว อยู่ด้วยแล้วอบอุ่นค่ะ
  • คาร์ริคควงเมียเลิฟพักผ่อนเกาะบาร์เบโดสหวานฉ่ำ
    ยังใช้เวลาช่วงปิดฤดูกาลรีแล็กซ์ร่างกายอย่างต่อเนื่องสำหรับ ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าสุดเกี่ยวก้อยเมียรักบินไปสัมผัสแสงแดดและทะเลที่เกาะบาร์เบโดส หลังเพิ่งบินไปโชว์หวานจนอาจทำคนรอบข้างอิจฉา เมื่อสวมกอดจูบกันแบบดูดดื่ม ขณะไปเที่ยวเกาะดังแดนกระทิงดุก่อนหน้านี้ไม่นาน
  • ชีวิตแฮปปี้!ไบยี่จูงแฟนสาวแต่งงานที่บ้านเกิด
    ช่วงนี้ชีวิตคงมีความสุขสุดๆ สำหรับ เอริก ไบยี่ กองหลังป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด หลังพาแฟนสาวเข้าพิธีแต่งงานที่บ้านเกิดในไอวอรี่โคสต์ เรียบร้อย โดยมีแข้งเพื่อนร่วมชาติอย่าง แม็กซ์ เกรเดล และ โคโล ตูเร่ มาร่วมยินดีด้วย
  • แจ่ม!แฟนเซไมลีโชว์หุ่นเซี้ยะเชียร์สวิสฟัดโปล
    แฟนบอลหนุ่มๆ อาจเสียดายที่ สวิตเซอร์แลนด์ กระเด็นตกรอบ ยูโร 2016 อยู่บ้าง เพราะจะไม่ได้เห็น เอร์โยน่า ซูเลจ์มานี่ เข้ามาเชียร์ เบลริม เซไมลี มิดฟิลด์สวิส ในสนามอีกแล้ว หลังเธอใส่เสื้อรัดรูปอุ้มลูกเข้ามาให้กำลังใจสามีในเกมพ่าย โปแลนด์ เมื่อวานนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »