ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เบียร์เซ็ง!โกเมซพักทั้งทัวร์นาเมนต์

เบียร์เซ็ง!โกเมซพักทั้งทัวร์นาเมนต์

Posted 04/07/2016 by siamsport

 

โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมนี เผยเอง มาริโอ โกเมซ หัวหอกตัวความหวังของทีม มีอาการเอ็นหลังหัวเข่าฉีก จนอดเล่นในทุกเกมที่เหลือของศึก ยูโร 2016 แต่ชี้ "อินทรีเหล็ก" มีขุมกำลังดีพอที่จะรับมือกับปัญหานี้ได้

โยอัคคิม เลิฟ เทรนนอร์ทีมชาติเยอรมนี เปิดเผยว่า มาริโอ โกเมซ กองหน้าของทีม จะหมดสิทธิ์ลงเล่นในทุกนัดที่เหลือของศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" หลังจากที่มีอาการเอ็นหลังหัวเข่าฉีก

โกเมซ ได้รับโอกาสลงเล่นให้ "อินทรีเหล็ก" หลายครั้งในช่วงหลัง ซึ่งเจ้าตัวก็ทำผลงานได้น่าประทับใจในระดับหนึ่งจนดูน่าจะการันตีตำแหน่งตัว จริงได้ต่อไป แต่ในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศกับ อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมานั้น ดาวเตะจาก ฟิออเรนติน่า เจ็บหนักจนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในครึ่งหลัง

เลิฟ เผยว่า "มันน่าผิดหวังมากที่เมื่อถึงช่วงเวลาสำคัญของทัวร์นาเมนต์อย่างนี้ บรรดานักเตะคนสำคัญๆ กลับหมดสิทธิ์ลงเล่น ผมเสียใจแทน มาริโอ เป็นอยางมาก เขาทำผลงานได้เยี่ยมในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป และช่วยทีมได้ดีหลายด้าน ไม่ใช่เฉพาะด้านการทำประตูเพียงอย่างเดียว"

"เรา ยอมรับสถานการณ์นี้ และต้องหาทางแก้ให้ได้ ขุมกำลังชุดนี้มีคุณภาพอย่างมาก ผมมั่นใจในตัวลูกทีมของผมทุกคน เราจะพร้อมสำหรับเกมวันพฤหัสบดีนี้ และตั้งตารอที่จะได้เล่นรอบรองชนะเลิศใน มาร์กเซย" กุนซือวัย 56 ปี ระบุ โดย เยอรมนี อาจหมดสิทธิ์ใช้งาน บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางประสบการณ์สูง กับ ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์คนสำคัญในรอบตัดเชือกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนบอลสะดุ้ง!โปลิศน้ำหอมระเบิดประตูรถน่าสงสัย
    ตำรวจใน ฝรั่งเศสระเบิดประตูรถน่าสงสัยคันหนึ่งนอกสนาม สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ ในช่วงเวลาไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่ ฝรั่งเศส จะเจอกับ ไอซ์แลนด์ ในเกม ยูโร 2016 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่สนามนั้น จนทำให้แฟนบอลหลายคนตกใจ
  • เบียร์จุก!สื่อเผยเคดิร่าปิดฉากยูโรแล้ว
    สื่อเมืองเบียร์เผยข่าวร้าย ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยบ้านเกิดใน ยูโร 2016 แล้ว หลังเดี้ยงโคนขาหนีบจากนัดดวลจุดโทษชนะ อิตาลี ส่งผลให้หายไม่ทันแน่ต่อให้ "อินทรีเหล็ก" เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศได้ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »