ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุ้น!หงส์จ่อรู้คำตอบซาเกร็บขายโคริชหรือไม่

ลุ้น!หงส์จ่อรู้คำตอบซาเกร็บขายโคริชหรือไม่

Posted 07/07/2016 by siamsport

ปอร์ทัล เว็บไซต์ของโครเอเชีย ระบุ ลิเวอร์พูล จะได้รับคำตอบจาก ดินาโม ซาเกร็บ เกี่ยวกับเรื่องที่ว่าจะขาย อันเต้ โคริช มิดฟิลด์ดาวรุ่งมาให้พวกเขาหรือไม่ในวันพฤหัสบดีนี้ โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" อยากให้มันจบลงเร็วๆ เพราะจะได้หนีบ โคริช ไปทัวร์ที่ สหรัฐอเมริกา ด้วย

 ดินาโม ซาเกร็บ สโมสรดังของประเทศโครเอเชีย จะตัดสินใจเรื่องที่ ลิเวอร์พูล ยื่นเรื่องขอซื้อ อันเต้ โคริช กองกลางดาวรุ่งของทีมในวันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคมนี้ ตามรายงานของ ปอร์ทัล เว็บไซต์ของโครเอเชีย

โคริช เริ่มมีชื่อเสียงโด่งดังมากขึ้นเรื่อยๆ โดยฤดูกาลก่อนเจ้าตัวก็มีส่วนช่วยให้ทีมได้แชมป์ลีกไปครอง รวมถึงทำไป 5 ประตู และอีก 6 แอสซิสต์จากการลงเล่นในทุกรายการ จนทำให้เขาตกเป็นที่สนใจของ "หงส์แดง"

 ทั้งนี้ ปอร์ทัล เคยรายงานว่า ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอ 12.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 614.4 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อดาวเตะทีมชาติโครเอเชียไปแล้ว และขั้นตอนต่อไปคือรอว่า ซาเกร็บ จะตกลงขายรึเปล่า โดยเป็นที่เชื่อว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล อยากให้มันจบลงโดยเร็ว เพราะเขาต้องการให้ โคริช มาร่วมทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่นที่ สหรัฐอเมริกา ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาโลเตลลีบ่งบอกเข้ากับร็อดเจอส์ ไม่ได้!
    หลังหมดสัญญาการยืนตัวกับ เอซี มิลาน มารีโอ บาร์วูอา บาโลเตลลี กลับมา ลิเวอร์พูล แล้วให้สัมภาษณ์ว่าไม่เข้ากับ เบรนดัน ร็อดเจอส์ อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล
  • ครึกครื้น!แข้งหงส์รวมพลซ้อมเตรียมลุยศึกซีซั่นใหม่แล้ว
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับมารวมพลซ้อมที่เมลวู้ดแล้วเพื่อเตรียมทีมลุยศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่น2016-17 โดยนักเตะหน้าใหม่อย่าง ลอริส คาริอุส, โจเอล มาติป, ซาดิโอ มาเน่ มารายงานตัวซ้อมพร้อมด้วย มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่กลับมาจากเอซี มิลาน หลังหมดสัญญายืมตัว
  • หงส์เฮ!กรูยิชได้เวิร์คเพอร์มิต
    มาร์โก กรูยิช มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ได้ใบอนุญาตการทำงานในเมืองผู้ดีแล้ว แต่ยังต้องดำเนินขั้นตอนบางอย่างอีก ซึ่งอาจจะทำให้เจ้าตัวอดลงเล่นเกมอุ่นเกือกนัดแรกของทีมในช่วงปรี-ซีซั่น
  • 11.7ลป.!อูดิฯปัดข้อเสนอหงส์ขอฉกซีลินสกี้
    สื่อตีข่าว อูดิเนเซ่ จัดการปัดข้อเสนอ 11.7 ล้านปอนด์ ที่ ลิเวอร์พูล ยื่นคว้า ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ กองกลางอนาคตไกล แต่กลับตอบรับข้อเสนอในจำนวนเงินเท่ากันจาก นาโปลี ที่สนใจในตัวแข้งโปลด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »