ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กูรูเลี่ยนแฉผีโอเคป๊อกบา-รอตกลงค่าตัวยูเว่

กูรูเลี่ยนแฉผีโอเคป๊อกบา-รอตกลงค่าตัวยูเว่

Posted 07/07/2016 by siamsport

เว็บไซต์ข่าวของ จานลูก้า ดิมาร์ซิโอ กูรูลูกหนังแดนมะกะโรนี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าปฏิบัติภารกิจสอย ปอล ป๊อกบา ลุล่วงแล้วหนึ่งอย่าง เมื่อโอเคเงื่อนไขส่วนตัวได้แล้วว่าจะจ่ายให้ซีซั่นละ 13 ล้านยูโรหลังหักภาษี และสัญญายาว 5 ปี เหลือแค่คุยค่าตัวซึ่งอาจต้องจ่ายถึง 120 ล้านยูโร

เว็บไซต์ข่าวของ จานลูก้า ดิมาร์ซิโอ นักข่าวลูกหนังชาวอิตาเลียน ตีข่าวฮือฮาบอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ ปอล ป๊อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ของ ยูเวนตุส ได้แล้ว ทำให้เหลือเพียงเจรจาค่าตัวกับ "เบียงโคเนรี่" ให้ได้เท่านั้น ซึ่งเชื่อว่าอาจจะแพงกระฉูดกว่า 120 ล้านยูโร (ราว 4,680 ล้านบาท) พร้อมกับค่าเหนื่อยอีกบานตะไท

ยูไนเต็ด เป็นข่าวกับ ป๊อกบา มานาน โดยเฉพาะหลังจากมีการแต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ กุมบังเหียน โดยล่าสุด ดิมาร์ซิโอ อ้างว่า ยูไนเต็ด คุยกับฝั่งของ ป๊อกบา ได้แล้วว่าจะเซ็นสัญญากัน 5 ปี รับค่าเหนื่อยปีละ 13 ล้านยูโร (ราว 507 ล้านบาท) หลังหักภาษี หรือกว่าสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ (ราว 14.4 ล้านบาท) มากกว่าที่ได้จาก ยูเว่ ถึงสามเท่า และแพงสุดในพรีเมียร์ลีก

ขณะที่ในส่วนค่าตัวนั้น ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายมากถึง 120 ล้านยูโร และ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดัง ที่ดูแล ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ เฮนริค มคิตาร์ยาน ซึ่งต่างย้ายมา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หมดแล้ว เตรียมหอบข้อเสนอบินไปคุยกับ ยูเว่ หลังจบยูโร 2016 แล้ว   

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค้อนว่าไง!งูเล็งทุ่ม38ลป.หวังฉกปาเยต
    สื่อผู้ดีปูดข่าว อินเตอร์ มิลาน พร้อมประเคนค่าตัว 38 ล้านปอนด์ ให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แลกตัว ดิมิทรี ปาเยต ปีกทีมชาติฝรั่งเศส หลังทีมมีเงินอู้ฟู่หลังการเทคโอเวอร์ โดยหวังใช้ข้อได้เปรียบกว่า เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า ตรงโอกาสลงสนามสม่ำเสมอ เป็นตัวล่อใจ
  • เดส์ชองส์เร้าป็อกบาต้องท็อปฟอร์มดวลอินทรีเหล็ก
    ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส กระตุ้น ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง เค้นฟอร์มสุดยอดออกมาให้ได้ในเกมฟัดกับ เยอรมนี วันพฤหัสบดีนี้ พร้อมวอนสื่ออย่ากดดัน ป็อกบา ให้มาก
  • อินทรีเหล็กปรับทัพดวลตราไก่ฟูลทีมลุ้นเข้าชิงชนฝอยทอง
    "แชมป์โลก" เยอรมัน เกมนี้ต้องปรับทัพชุดใหญ่ไล่ตั้งแต่แดนหลังไปจนถึงหน้า สวนทางกับเจ้าภาพ "ตราไก่" ฝรั่งเศส ที่แมตช์นี้ฟูลทีมได้ตัวหลักกลับมาครบครัน ทีมใดจะสมหวังทะลุเข้าชิงชนะเลิศกับ "ฝอยทอง" โปรตุเกส ในปรีวิวแมตช์หยุดโลก ยูโร2016 รอบรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 7 ก.ค. นี้
  • รายต่อไป!มูใส่เกียร์5ล่าป็อกบา
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ตอนนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ จะเดินหน้าล่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส มาเสริมแกร่งให้ได้ แต่ก็ต้องแข่งกับ เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่อยากได้ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »