ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 11 ขุนพลฟอร์มแรงนัด 21 ไทยลีก

11 ขุนพลฟอร์มแรงนัด 21 ไทยลีก

Posted 11/07/2016 by siamsport

   นัดที่ 21 ของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ยังคงบรรเลงเพลงแข้งกันอย่างสนุกเช่นเดิม และในวันนี้เรายังมี 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมจากเกมที่ผ่านมา ให้กับแฟนบอลได้รับชมกันเช่นเดิม ด้วยระบบ 3-4-3


ทีมงานฟุตบอลสยาม

 

ผู้รักษาประตู : วัชระ บัวทอง (บีบีซียู เอฟซี)

        การออกไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด หลายทีมรู้ดีว่าจะมีแต้มกลับออกมา แต่เมื่อ บีบีซียู เอฟซี ตัดสินใจยืม วัชระ บัวทอง มาจาก การท่าเรือ เอฟซี ดูเหมือนว่าฟอร์มันเหนียวหนึบของเขาจะกลับมาเรื่อยๆ เนื่องจากเซฟลูกยิงของเจ้าบ้านได้หลายคคั้งจนทีมเสมอ 2-2 คว้า 1 คะแนนอันล้ำค่าออกมาได้สำเร็จ

 

กองหลัง : เอกชัย สำเร (แบงค็อก ยูไนเต็ด)

        เกือบไปแล้วสำหรับ แบงค็อก ยูไนเต็ด หลังจากที่ตามหลัง เอสซีจี เมืองทองฯ อยู่ 2-3 แต่แล้วแบ็กขวาของทีมที่วิ่งพล่านไปทั่วสนามอย่าง เอกชัย สำเร มาพังสกอร์ตีเสมอ 3-3 จนพาทีมแบ่งแต้มในบ้านได้สำเร็จ แต่ยังตามหลัง "กิเลนผยอง" 3 คะแนนเช่นเดิม

 

กองหลัง : อันเดอสัน ดอส ซานโตส (ชลบุรี เอฟซี)

        เปรียบเสมือนหัวใจในเกมรับที่ ชลบุรี เอฟซี จะขาดไปไม่ได้เสียแล้ว สำหรับ อันเดอสัน ดอส ซานโตส โดยเจ้าตัวหยุดการบุกไปของเกมรุก ชัยนาท ฮอร์นบิล ได้นับครั้งไม่ถ้วน นอกจากนี้ยังขันน็อตในแผงรับได้อย่างทรงประสิทธิภาพ

 

กองหลัง : ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม (อาร์มี่ ยูไนเต็ด)

        ด้วยประสบการณ์ในเส้นทางลูกหนังของ ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม ที่สูงพอตัว ทำให้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการไปหยิบ 3 คะแนน ออกมาจากรัง ราชนาวี ที่เปรียบเสมือนเป็นศึกกองทัพไทยกลายๆนั้น เจ้าตัวทำได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะการอ่านเกมรุกของคู่แข่งที่เฉียบขาดเหลือเกิน

 

กองกลาง : จอห์น บาจโจ้ (สุโขทัย เอฟซี)    

        ดาวเตะร่างเล็กที่โชว์ฟอร์มได้อย่างเด็ดขาดให้กับ สุโขทัย เอฟซี ในเกมที่บุกชนะ พัทยา NNK ยูไนเต็ด 4-2 เจ้าตัวโชว์ให้เห็นถึงความพลิ้วไหวในการสร้างสรรเกมรุกได้อย่างยอดเยี่ยม และถือเป็นคีย์แมนสำคัญที่ทำให้สุโขทัยปลดล็อคชัยได้สำเร็จด้วย

 

กองกลาง : จิตปัญญา ทิสุด (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)

        ถือเป็นผู้เล่นที่จับตามองเป็นอย่างมากสำหรับ จิตปัญญา ทิสุด อดีตยอดกองกลางดาวรุ่ง "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่เพิ่งย้ายซบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดเลกสองนี้ โดยเกมที่ ยอดทีมแห่งแดนอีสาน บุกไปพลิกนรกแซงชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี ถึงถิ่น 2-1

 

กองกลาง : ปกเกล้า อนันต์ (ชลบุรี เอฟซี)

        หลังจากที่หายเจ็บกลับมาพร้อมกับยิงประตูชัยให้ ชลบุรี เอฟซี บุกไปชนะ สุโขทัย เอฟซี 2-1 ดูเหมือนว่า ปกเกล้า อนันต์ จะดีขึ้นมาเรื่อยๆ จนเจ้าตัวมายิง 2 เม็ดในเกมลีกและเป็นลูกที่ 3 จาก 2 แมตช์ ให้กับ “ฉลามชล”เปิดบ้านชยนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล 7-2

 

กองกลาง : จักรพันธ์ พรใส (บางกอกกล๊าส เอฟซี)

        ผู้เบิกร่องสกอร์แรกให้กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ก่อนที่ทีมจะเอาชนะ นครราชสีมา มมาสด้า เอฟซี ไป 2-1 สำหรับ "เจ้าบอล" จักรพันธ์ พรใส อีกทั้งยังสร้างความปั่นป่วนในแผงเกมรับของขุน "สวาดแคท" ได้ชนิดที่ขาดเป็นชิ้นๆเลยก็ว่าได้

 

กองหน้า : ดูโรซินมี่ อเดฟลอร่าริน (ศรีสะเกษ เอฟซี)

        กองหน้าจอมทักษะยังคงเป็นเครื่องจักรถล่มสกอร์ขวัญใจพี่น้องชาว กูปรีอย่างแท้จริง โดยเขาเป็นผู้เบิกสกอร์ให้ทีมตามตีเสมออย่างสุดสวย อีกทั้งยังแอสซิสต์อีก 1 ลูก เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ทีมกลับมาคว้า 3 แต้มเหนือพลังเอ็ม ด้วยสปีด ความเร็ว และความสามารถเฉพาะตัวที่ช่วยปั่นป่วนคู่แข่งได้ตลอดเกม

 

กองหน้า : อดิศักดิ์ ไกรษร (เอสซีจี เมืองทองฯ)

        นัดที่ เอสซีจี เมืองทองฯ เสมอ แบงค็อก ยูไนเต็ด 3-3 ถือว่า อดิศักดิ์ ไกรษร แสดงให้เห็นถึงความเป็นยอดกองหน้าอีกครั้ง หลังจากเหมา 2 ประตูในเกมดังกล่าว และในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ น.90+3 เจ้าตัวหวิดที่จะทำสกอร์ชัยให้ทีมได้อีกด้วย

 

กองหน้า : มาร์ค บริดส์ (เชียงราย ยูไนเต็ด)

        ในเกมที่ "กว่างโซ้งมหาภัย" เสมอกับ บีบีซียู เอฟซี 2-2 คนที่จะต้องพูดถึงคงเป็นใครไปไม่ได้สำหรับเกมนี้ มาร์ บริดส์ กองหน้าของ เชียงราย ยูฯ ที่ดูเหมือนเจ้าตัวจะปรับตัวกับฟุตบอลไทยได้แล้วและในเกมดังกล่าวก็ทำผลงาน ได้ดี เหมายิงสองประตู แต่เสียดายที่ทีมไม่สามารถเก็บชัยชนะได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »