ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » BREAKING : ท่าเรือแยกทาง วาดะ ตั้ง “จเด็จ” คุมทัพ

BREAKING : ท่าเรือแยกทาง วาดะ ตั้ง “จเด็จ” คุมทัพ

Posted 12/07/2016 by goal.com

สิงห์เจ้าท่า ทำการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง โดยแยกทางกับ วาดะ แล้วแต่งตั้ง จเด็จ มีลาภ ทำหน้าที่ต่อทันที

การท่าเรือ เอฟซี ทีมในศึกยามาฮ่า ลีก วัน แยกทาง มาซาฮิโร วาดะ กุนซือชาวญี่ปุ่น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมแต่งตั้ง จเด็จ มีลาภ เฮดโค้ชมากประสบการณ์คุมทีมต่อทันที

สิงห์เจ้าท่า ทำผลงานได้น่าผิดหวังในฟุตบอลลีก หลังไม่ชนะใครติดต่อกันถึง  7 เกม จนอันดับหล่นจากจ่าฝูงของตารางมารั้งอันดับ 3 แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ ทีมก็เพิ่งแยกทางกับ อดีตผู้จัดการและ ผู้ช่วยโค้ช 2 ราย

สำหรับ จเด็จ มีลาภ ที่เพิ่งลาออกจากการคุมทีม พีทีที ระยอง จะเข้ามาทำหน้าที่เป็นกุนซือคนใหม่ของการท่าเรือ ต่อจาก วาดะ ทันที โดยประเดิมเกมแรก ในศึกช้าง เอฟเอ คัพ 2016 พบกับ บีอีซี เทโรศาสน ในวันพุธนี้

ขณะที่ มาซาฮิโระ วาดะ ที่เคยคว้ารางวัลกุนซือยอดเยี่ยมแห่งปีของศึกโตโยต้า ไทยลีก สมัยคุมทีม ชลบุรี เอฟซี เมื่อปี 2014 ย้ายเข้ามาทำงานในถิ่นแพท สเตเดียม เมื่อปลายปีที่แล้ว แม้ว่าจะไม่สามารถพาทีมอยู่รอดบนลีกสูงสุดได้แต่สโมสรก็ยังไว้ใจให้ทำงานต่อ ไป แต่ล่าสุดสถานการณ์ของทีมก็ไม่สู้ดีใน ดิวิชั่น 1>

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่เจเผยวินาทีโซโล่ครึ่งสนามให้กิเลน
    ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมเกอร์ของ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่โชว์ความยอดเยี่ยมเมื่อพาบอลจากกลางสนามขึ้นหน้า ก่อนที่จังหวะสุดท้ายจะหลอก มิก้า ชูนวลศรี แล้วยิงสวนตัว กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก เข้าไปให้ทีมตามตีเสมอเป็น 1-1 ก่อนจบด้วยสกอร์ 3-3 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน
  • 11 ขุนพลฟอร์มแรงนัด 21 ไทยลีก
    นัดที่ 21 ของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ยังคงบรรเลงเพลงแข้งกันอย่างสนุกเช่นเดิม และในวันนี้เรายังมี 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมจากเกมที่ผ่านมา ให้กับแฟนบอลได้รับชมกันเช่นเดิม ด้วยระบบ 3-4-3
  • บาจโจ้ขอโทษแฟนบอลพัทยายืนยันแค่หนักในเกม
    สืบเนื่องจากเหตุการณ์ช่วงท้ายเกมที่พัทยาNNK ยูไนเต็ด แพ้ สุโขทัย เอฟซี 2-4 ซึ่งมีเหตุการณ์ปะทะกันระหว่าง จอห์น บาจโจ้ แนวรุกสุโขทัยกับทางด้าน จูเนียร์ เนเกรา กองหน้าพัทยา ยูไนเต็ด โดยที่บาจโจ้เองยังได้ท้าทายแฟนบอลเจ้าถิ่นกับอารมณ์ชั่ววูบอีกด้วย
  • ดราม่า!แฟนพัทยาขอถ่ายรูปก่อนเอารองเท้าทาบหน้าบาจโจ้
    เกิดเหตุการณ์ภายหลังเกมที่ ค้างคาวไฟ บุกไปชนะ โลมามหาภัย เมื่อมีแฟนบอลรายหนึ่งขอ จอห์น บาจโจ้ ถ่ายรูป ก่อนสบโอกาสเอารองเท้าขึ้นมาทาบหน้าจนเจ้าตัวแสดงอาการไม่พอใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »