ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ทีมจีนให้ค่าเหนื่อยก้อนโตล่อร็อบสัน-คานู

ทีมจีนให้ค่าเหนื่อยก้อนโตล่อร็อบสัน-คานู

Posted 13/07/2016 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เจียงซู ซู่หนิง และ ปักกิ่ง กั๋วอัน 2 ทีมจากเมืองจีน ยื่นข้อเสนอก้อนงามให้กับ ฮัล ร็อบสัน-คานู หัวหอกไร้สังกัด แต่ก็ต้องแข่งกับ อัล จาซีร่า ที่อยากได้ดาวเตะทีมชาติเวลส์เช่นกัน

ฮัล ร็อบสัน-คานู กองหน้าทีมชาติเวลส์ ได้รับข้อเสนอจาก เจียงซู ซู่หนิง และ ปักกิ่ง กั๋วอัน 2 ทีมในประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ที่ให้ค่าเหนื่อยเขาสูงถึง 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

 ร็อบสัน-คานู ทำผลงานได้โดดเด่นในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" แต่ปัจจุบันเจ้าตัวเป็นนักเตะไร้สังกัด หลังจากที่หมดสัญญากับ เร้ดดิ้ง ทีมในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ตอนจบฤดูกาลก่อน

ทั้งนี้ รายงานระบุว่านอกจาก เจียงซู ซู่หนิง และ ปักกิ่ง กั๋วอัน แล้วนั้น อัล จาซีร่า ทีมในประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ก็ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 27 ปีเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชูเสื้อแล้ว!เปลเล่ลานักบุญซบซานตงลู่เหนิง
    โยกไปโกยเงินหยวนในลีกจีนอีกรายสำหรับ กราเซียโน่ เปลเล่ หัวหอก เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อเปิดตัวชูเสื้อเป็นแข้งใหม่ ซานตง ลู่เหนิง เรียบร้อยแล้ว คาดได้รับค่าเหนื่อยกว่า 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว
  • หัวใส!กองเชียร์ชิลีคิดขายลูกบอลเมสซี่ยิงเป้าพลาด
    เปโดร บาสเกซ กองเชียร์ชาวชิลีที่เป็นเจ้าของบอลที่ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินายิงจุดโทษพลาดในรอบชิงดำของศึก โคปา อเมริกา เซนเทนาริโอ เผยว่ากำลังคิดที่จะขายบอลลูกดังกล่าว เพราะถ้าเก็บเอาไว้ตอนที่มีราคาแพงแล้วมันอาจจะทำให้ตนเจอปัญหาได้
  • ด่วน!มาร์ติโน่ไขก๊อกลาทัพฟ้า-ขาว
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ โค้ชคนดัง ตัดสินใจลงจากเก้าอี้กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินาเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่พาทัพ "ฟ้า-ขาว" วืดแชมป์ โกปา อเมริกา เซนเตนาริโอ แบบสุดเจ็บปวดเมื่อปลายเดือนก่อน
  • ชูเสื้อแล้ว!ครีโชเวียคเซ็น5ปีย้ายซบเปแอสเช
    เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค มิดฟิลด์ทีมชาติโปแลนด์ ย้ายจาก เซบีย่า ไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรียบร้อย เผยเซ็นสัญญายาว 5 ปี ขณะที่ค่าตัวอยู่ที่ราว 26 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »