ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลอฟเรนเผยยินดีสละเสื้อให้คิงเจมส์

ลอฟเรนเผยยินดีสละเสื้อให้คิงเจมส์

Posted 14/07/2016 by siamsport

เดยัน ลอฟเรน ปราการหลัง ลิเวอร์พูล เผยยินดีมอบเสื้อเบอร์ 6 ให้ เลบรอน เจมส์ ยอดนักบาสเกตบอล คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส หลังซูเปอร์สตาร์เอ็นบีเอ เปรยอยากเล่นให้กับ "หงส์แดง" พร้อมกับโพสต์ให้การต้อนรับยอดทีมแห่งอังกฤษมายังสหรัฐฯ ในช่วงซัมเมอร์นี้

 เดยัน ลอฟเรน กองหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขายินดีที่จะสละเสื้อหมายเลข 6 ของตัวเองให้กับ เลบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดตัวเก่ง คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส หลังจากนักบาสเกตบอลซูเปอร์สตาร์แห่งเอ็นบีเอ เผยว่าอยากที่จะเล่นให้กับยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์

 ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะเดินทางไปยังสหรัฐฯ ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ เพื่ออุ่นเครื่องเตรียมความพร้อมก่อนศึกพรีเมียร์ลีก 2016-17 เปิดฉากขึ้นและ "คิงเจมส์" ก็พร้อมที่จะให้การต้อนรับ ลิเวอร์พูล    


  "ถึงโค้ช คล็อปป์ และเดอะ เร้ดส์ ตื่นเต้นที่รู้ว่าพวกคุณจะมายังเวสต์โคสต์!! ถ้าคุณต้องการนักเตะ ผมก็พร้อม ?#?YNWA? ?#?LFC?" เจมส์ เขียนไว้ในเฟซบุ๊กของตัวเอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมกับโพสต์เสื้อแข่ง ลิเวอร์พูล ที่มีชื่อเขากับเบอร์ 6 ติดไว้ที่หลัง    


 ล่าสุด ลอฟเรน ที่สวมเสื้อเบอร์ 6 กับ ลิเวอร์พูล ก็ได้โพสต์รูปดังกล่าวลงอินสตาแกรมพร้อมเผยว่า เขายินดีที่จะเปิดทางให้กับยอดนักยัดห่วงชาวอเมริกัน

 สำหรับ ลิเวอร์พูล จะเริ่มต้นการทัวร์สหรัฐฯ ด้วยศึกอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ กับ เชลซี วันที่ 27 กรกฎาคมนี้ ที่แคลิฟอร์เนีย

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »