ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบลเปิดตัวชุดแข่งเหย้า-เยือนราชันซีซั่นหน้า

เบลเปิดตัวชุดแข่งเหย้า-เยือนราชันซีซั่นหน้า

Posted 15/07/2016 by siamsport

4 ขุนพล "ราชันชุดขาว" นำโดย แกเร็ธ เบล ร่วมเปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่เตรียมสวมลงตะบันแข้งในซีซั่นหน้า ชุดเหย้าออกแบบย้อนยุคเป็นคอปกสีขาวคลาสสิก ขณะที่ชุดเยือนเป็นคอกลมเน้นโทนสีม่วงสุดโดดเด่น

เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน เปิดตัวเสื้อชุดเหย้า และเยือนใหม่สำหรับสวมใส่ในฤดูกาล 2016-17ซึ่งออกแบบโดย อาดิดาส บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาชั้นนำสัญชาติเยอรมัน อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า, ฮาเมส โรดริเกซ และ มาร์เซโล่ 4 แข้งตัวเก่ง รับบทนายแบบโชว์ชุดเหย้าใหม่ครั้งนี้ ซึ่งออกแบบย้อนยุคคล้ายกับชุดที่เคยสวมลงล่าแชมป์ในปี 1980 โดยดีไซน์เป็นคอปกเน้นโทนสีขาวทั้งชุด ขณะที่โลโก้ อาดิดาส เป็นสีม่วง และตราสโมสรใช้สีดำ

ส่วนชุดเยือนออกแบบเรียบง่ายเป็นคอกลม โดยเน้นสีม่วงเป็นหลัก ส่วนแถบ 3 เส้นสัญลักษณ์ของ อาดิดาส บริเวณหัวไหล่, รอบคอเสื้อ และปลายแขนทั้ง 2 ข้างเป็นสีขาว โดยมี "ฟลาย เอมิเรตส์" บริษัทสายการบินดังของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นผู้สนับสนุนหลักบนหน้าอกเสื้อเหมือนเดิม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตู้เซฟเก็บไม่หมด!โด้นักกีฬารวยสุดโลก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะคนดังของ เรอัล มาดริด เป็นนักกีฬาที่รวยที่สุดตามการจัดอันดับประจำปี 2016 ของ ฟอร์บส์ โดยที่ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ตามมาเป็นอันดับ 2
  • เสียแชมป์!ชุดขาวหล่นที่2ทีมกีฬามูลค่าสูงสุดโลก
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ตกจากบัลลังก์แชมป์ทีมกีฬาที่มีมูลค่าสูงสุดของโลกซะแล้ว โดยที่ ดัลลัส คาวบอยส์ ขึ้นเป็นที่ 1 แทน ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 5
  • สาววัย18ปลื้ม!แชร์ข้อความพูดคุยโด้ในไอจี
    ขวัญใจตอบกลับ! อาแมนด้า โลเปส แม่สาวหุ่นแฉล่มวัย 18 ปี เก็บอาการดีใจไม่อยู่ หลังส่งข้อความทัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในโลกโซเชียล แล้วแข้งซูเปอร์สตาร์มาตอบกลับ โพสต์ภาพบทสนทนาดังกล่าวให้แฟนบอลสาวๆ ได้อิจฉากันเล่นๆ
  • ผีจัดหนัก!มูพร้อมแถมมาต้าล่อยูเว่ขายป๊อกบา
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังรีบปิดดีลสอย ปอล ป๊อกบา มาเป็นแม่ทัพคุมเกมให้ทีม "ปีศาจแดง" ล่าสุดพร้อมแถมของแพงอย่าง ฆวน มาต้า กองกลางตัวรุกชาวสเปน ให้อยู่ในส่วนหนึ่งของข้อเสนอด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »