ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฟนเด็ก"กัวฟู่เฉิง"แอ่นรับโดนด่าจนชิน!โชว์หน้าสดสวยเว่อร์เจอข้อหาลวงโลก

แฟนเด็ก"กัวฟู่เฉิง"แอ่นรับโดนด่าจนชิน!โชว์หน้าสดสวยเว่อร์เจอข้อหาลวงโลก

Posted 15/07/2016 by siamdara

อยู่ได้สบายมากค่ะ! โมก้า ฟาง (ฟาง หยวน) นางแบบสาวขาวหมวยคนสวย เปิดอกเผยตอนนี้สามารถแบกรับความกดดันสำหรับการได้ชื่อว่าเป็นแฟนจ๋าของ กัว ฟู่เฉิง (แอรอน กัว) พระเอกหนุ่มใหญ่ดีกรี "หนึ่งในสี่จตุรเทพฮ่องกง" หลังเปิดตำนานรักต่างวัยด้วยอายุที่แตกต่างกันถึง 23 ปี เมื่อช่วงปลายปี 2015 ได้อย่างไม่มีปัญหาใดๆ แล้ว

ตั้งแต่เปิดตัวเป็นหวานใจซูเปอร์สตาร์ระดับตำนานวัย 50 ปี โมก้า ก็ต้องเผชิญกับข่าวลือเชิงลบมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเป็นสาวมากรัก, คลิปวิดีโอโป๊แนวเซ็กซ์ซาดิสต์ที่อ้างว่าสาวในคลิปเป็นตัวเธอทั้งๆ ที่ไม่ใช่เธอเลย ตลอดจนคำสบประมาทในทำนองว่าไม่น่าจะคบกันได้ยืดยาวสักเท่าไหร่นักก็ตาม ซึ่งเธอยอมรับว่าหลายครั้งเธอรู้สึกเครียดจนแทบจะรับไม่ไหวอยู่เหมือนกัน

นอกจากนี้ การที่ถูกตราหน้าว่าเป็น "อีสาวนักขุดทอง" จากความสัมพันธ์หนก่อนๆ ยังทำเอาเจ้าของฉายา "ลีอาห์ ดิซอน ฉบับเซี่ยงไฮ้" วัย 27 ปี (ส่วนสัด 33C-24-35) แสดงความรู้สึกว่าเธอได้รับการปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรมเลยจากสื่อ อีกทั้งข่าวลือต่างๆ นานาก็เกินเลยไปจากความเป็นจริง โชคยังดีที่เธอค้นพบวิธีการรับมือกับข่าวลือแย่ๆ และความเครียดสารพัดด้วยการออกกำลังกาย พร้อมกับพยายามมีทัศนคติในแง่บวก และไม่มัวไปใส่ใจสนใจกับมุมมองที่คนอื่นๆ มีต่อตัวเธอ

ด้วยทัศนคติดังกล่าว โมก้า พยายามหลายครั้งเหมือนกันที่จะได้รับการยอมรับจากสาธารณชน แต่โชคร้ายที่ดูเหมือนจะเป็นการเปล่าประโยชน์ อย่างเช่นเมื่อเร็วๆ นี้เธอโพสต์รูปหน้าสดหลังการออกกำลังกายอย่างหนัก พร้อมบรรยายภาพว่า "หนทางสู่การลดน้ำหนักเป็นอะไรที่ยากลำบากมากๆ มันง่ายที่จะอ้วนขึ้น ถ้าคุณไม่ระวัง คางสองชั้นของฉันจะหายไปทุกครั้งที่ฉันออกไปวิ่งจ็อกกิ้ง"

แต่กลับกลายเป็นว่ามีหลายคนสังเกตว่าคิ้วของเธอเป๊ะเกินเหตุ แถมใบหน้าของเธอยังสวยใสไร้สิวฝ้าจนไม่น่าเชื่อว่านั่นคือใบหน้าที่ปราศจากเครื่องสำอางใดๆ และแทนที่จะพูดถึงการออกกำลังกายของ โมก้า บางคนกลับแสดงความเห็นกระแนะกระแหนกระทบกระเทียบเสียดสีเธอว่า "แต่งหน้าหลังเธอฟิตเนสล่ะสิ" และ "ออกกำลังกายไปด้วยแต่งหน้าไปด้วย, เธอช่างมีความพยายามจริงๆ นะ" เสียอย่างนั้น! 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »