ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » งานใหญ่ต้องมา!ดีญเปิดตัวสภาพแปะพลาสเตอร์เต็ม

งานใหญ่ต้องมา!ดีญเปิดตัวสภาพแปะพลาสเตอร์เต็ม

Posted 15/07/2016 by siamsport

ลูก้าส์ ดีญ ปราการหลังป้ายแดงของ บาร์เซโลน่า เปิดตัวกับทีมโดยที่แปะพลาสเตอร์เอาไว้ด้วย เจ้าตัวเผย ไปผ่าจมูกมาเพื่อให้หายใจได้ พร้อมระบุ สุดปลื้มที่ได้มาอยู่กับ "อาซูลกราน่า"

ลูก้าส์ ดีญ กองหลังตัวใหม่ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน มาเปิดตัวกับทีมในสภาพที่แปะพลาสเตอร์เอาไว้ครึ่งหนึ่งของใบหน้า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ดีญ เพิ่งเสร็จสิ้นขั้นตอนการย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปอยู่กับ "อาซูลกราน่า" เมื่อวันพุธที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา และดาวเตะชาวฝรั่งเศสก็มีคิวเปิดตัวกับทีมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่จากการที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการจมูกหัก ทำให้เขาต้องมาเปิดตัวแบบไม่หล่อเหลาเท่าไหร่นัก

หลังถูกถามเกี่ยวกับการผ่าตัดจมูก แข้งวัย 22 ปีก็ตอบว่า "กระดูกจมูกผมร้าว 2 แห่ง และผมก็ต้องรับการผ่าตัดเพื่อที่จะยังสามารถหายใจได้"

ดีญ เสริมว่าการได้มาอยู่กับ "อาซูลกราน่า" มันเหมือนฝันที่เป็นจริงเลย "บาร์เซโลน่า เป็นสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก และนี่นับเป็นวันที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม ตอนที่ผมยังเด็กนั้น ผมบอกกับคุณพ่อว่าสักวันหนึ่งผมจะเล่นให้ บาร์เซโลน่า ผมดีใจที่ทำอย่างนั้นได้แล้ว ผมภูมิใจมากๆ"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »