ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โคราชแถลงเหตุบิลสีดายังไร้ชื่อลงสนาม

โคราชแถลงเหตุบิลสีดายังไร้ชื่อลงสนาม

Posted 15/07/2016 by siamsport

 ''สวาดแคท'' นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แถลงผ่านแฟนเพจเฟสบุ๊คสโมสร กรณีบิล สีดา ดาวเตะลูกครึ่งไทย-เดนมาร์คหลังจากไร้ชื่อร่วมบู๊ แม้มีการยืนยันการร่วมทัพอย่างป็นทางการ


        สโมสร นครราชสีมา มาสด้า  เอฟซี ชี้แจงกรณี บิล สีดา ผู้เล่นลูกครึ่ง ไทย-เดนมาร์ก ที่ยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามในเลกที่สอง จนกลายเป็นกระแสให้เหล่าแฟนคลับสวาทแคทตั้งข้อสงสัย

        โดย บิล สีดา ร่วมฝึกซ้อมกับทีมได้เพียง 3 วัน ได้ขออนุญาตสโมสรหยุดพักผ่อนที่จังหวัดภูเก็ต เนื่องจากจองล่วงหน้าและต้องการพักหลังเรียนจบจากประเทศเดนมาร์ก ซึ่งกรณีนี้ไม่ใช่สิ่งที่ โค้ชมิลอส โจซิค ผู้ฝึกสอน และบอร์ดบริหารของสโมสรต้องการ เนื่องจากสโมสรกำลังอยู่ระหว่างแข่งขัน

        ฉะนั้นทางสโมสรได้พยายามพูดคุยทั้งกับตัว บิล สีดา และคุณแม่ที่เป็นชาวไทย ให้ยกเลิกโปรแกรมพักผ่อนที่จังหวัดภูเก็ต ทว่า บิล สีดา ยังคงเลือกที่จะเดินทางไปพักผ่อนที่จังหวัดภูเก็ตตามโปรแกรมเดิม

        สโมสรเห็นว่าเรื่องนี้ทางสโมสรเล็งเห็นว่าการกระทำดังกล่าวถือเป็นการเอาเปรียบผู้เล่นคนอื่นที่ไม่ได้สิทธิ์หยุดพักเลก และยังทำงานอย่างหนักเพื่อลงแข่งขัน ซึ่งหลังจากที่ บิล สีดา กลับมาสู่ทีมในวันที่ 18 กรกฎาคม ทาง โค้ชมิลอส จะยังให้โอกาสพิสูจน์ตัวเองในการซ้อม แต่จะไม่การันตีโอกาสได้ลงสนามในฤดูกาลนี้หรือไม่

        ขณะที่เรื่องการเสริมทีมในเลกสอง สโมสรยืนยันว่ายังมีความต้องการที่จะปรับปรุงจุดบกพร่องทุกอย่าง โดยช่วงที่ผ่านมามีผู้เล่นชาวไทยและต่างชาติเข้ามาร่วมทดสอบฝีเท้ากับทีมหลายคน แต่ผู้เล่นที่มาไม่ได้แสดงให้เห็นว่าจะสามารถยกระดับทีมได้ดีกว่าผู้เล่นที่มีอยู่

        อีกทั้งแนวทางในการทำงานของ มิลอส โจซิค ยังคงเชื่อมั่นในศักยภาพของทีมชุดนี้ และมั่นใจว่าการอยู่ร่วมกันแบบครอบครัวสวาทแคท จะพาทีมก้าวเดินต่อไปกับการแข่งขันในช่วงที่เหลือได้ดียิ่งขึ้น ทางสโมสรยืนยันว่าจะไม่มีการตัดชื่อผู้เล่นทั้งชาวไทยและชาติชาติคนใดคนนึงออกจากทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอสโก้ลั่นกูปรีขอบุกแชร์แต้มอาร์มี่ถึงบ้าน
    ''บอสโก้'' โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือ''กูปรีอันตราย''ศรีสะเกษ เอฟซี ลั่นบุกถิ่นอาร์มี่ต้องมีแต้มเพื่อหลุดพ้นโซนตกชั้นอย่างเป็นทางการ เชื่อศักยภาพแข้งสามารถมีผลการแข่งขันที่ดีออกมาได้
  • ฟีฟ่าประชุมเพิ่มงบประมาณ,ส.บอลไทยรับราว175ล้านบาท
    คณะกรรมการพัฒนาฟีฟ่า จัดการประชุมขึ้นที่นครซูริค วาระสำคัญคือการเพิ่มงบประมาณในการพัฒนาวงการลูกหนังของชาติสมาชิก ซึ่งจะทำให้สมาคมลูกหนังไทยได้รับงบสนับสนุนจากฟีฟ่าตลอดวาระ 4 ปี เป็นเงินทั้งสิ้นราว 175 ล้านบาท
  • กิเลน-ปราสาทขยับ24ก.ค.หลีกทางคอนเสิร์ตศิลปินเกาหลี
    ''ซูปเปอร์บิ๊กแมตซ์''เอสซีจี เมืองทองฯ พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เลื่อนจากกำหนดเดิม 1 วัน ไปเตะวันอาทิตย์ที่ 24 ก.ค. เนื่องจากวันเสาร์มีคอนเสิร์ตศิลปินจากเกาหลีใต้
  • "ซิโก้"ยักไหล่แรงกิ้ง,เล็งเพิ่มอีก1ระบบ
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย ได้พูดถึงผลการประกาศแรงกิ้งว่า "อย่างที่ผมบอกทุกครั้งว่า ผมไม่ได้สนใจในเรื่องของการจัดอันดับโลกมากเท่าไร เนื่องจากผมโฟกัสไปที่การลงเล่นในรอบ 12 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย มากกว่า เพราะถ้าเราโชว์ผลงานได้ดีก็มีโอกาสที่แรงกิ้งของเราจะขยับตามไปด้วย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »