ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหนักมาก!ป็อกบาโอเคสัญญาผีเรียบร้อยแล้ว

ลือหนักมาก!ป็อกบาโอเคสัญญาผีเรียบร้อยแล้ว

Posted 18/07/2016 by siamsport

เลกิ๊ป สื่อเมืองน้ำหอม ประโคมข่าวอีกรอบว่า ปอล ป็อกบา ตกลงสัญญากับแมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ยูเวนตุสต้นสังกัดของกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส จะยืนยันว่าผีแดงไม่ได้ติดต่อขอซื้ออดีตนักเตะก็ตาม

เลกิ๊ป สื่อเจ้าดังประเทศฝรั่งเศษ รายงานเมื่อ 17 ก.ค. ที่ผ่านมาว่า ปอล ป็อกบา ที่ย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อ 4 ปี ก่อนจะย้ายกลับไปสวมยูนิฟอร์ม เร้ด เดวิลส์ อีกหน ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลก 105 ล้านปอนด์ (ราว 4,725 ล้านบาท) แม้ ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ปีล่าสุด จะระบุว่าไม่ได้รับการติดต่อมาจากสโมสรดังของพรีเมียร์ลีก

ขณะที่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือของทีมดังแห่งตูริน ก็ย้ำหนักแน่นว่าป็อกบายังอยู่ในแผนของสโมสรในซีซั่นหน้า

''นักเตะทีมชาติฝรั่งเศสจะกลับมารายงานตัวในวันที่ 7 ก.ค. ทั้งคู่เป็นนักเตะของยูเวนตุส และผมหวังว่าทั้งคู่จะอยู่ต่อ ผมนับรวมป็อกบาด้วย'' อัลเลกรีให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตของปาทริซ เอวร่า กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของสโมสร ซึ่งย้ายมาจากแมนฯ ยูไนเต็ดด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ดี เลกิ๊ป อ้างถึงแหล่งข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ ป็อกบา มาร่วมทีมหลังจาก มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของนักเตะ ได้พูดคุยกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอผีแดง แล้ว และแม้ปัจจุบันพ่อค้าแข้งชาวเมืองน้ำหอมจะยังพักผ่อนอยู่ที่อเมริกา แต่เขาตกลงสัญญากับอสูรแดงได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ด้าน เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดี เคยแจกแจงถึงกรณีดังกล่าวเอาไว้เมื่อสัปดาห์ก่อนว่ากองกลางวัย 23 ปี จะเซ็นสัญญากับถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ห้าปี แลกกับค่าแรงสัปดาห์ละ 202,000 ปอนด์ (ราว 9  ล้านบาท)  แถมจะบินมาที่อังกฤษเพื่อตรวจร่างกายกับแมนฯ ยูไนเต็ด ในวันอังคารที่ 19 ก.ค. นี้ด้วย

ถึงกระนั้น แท็บลอยด์อิงลิช ไม่วายทิ้งท้ายว่าหากผีแดงพลาดได้ตัวป็อกบา พวกเขาก็จะหันไปคว้า แบลส มาตุยดี้ กองกลางเฟร้นช์แมนเช่นกันจากทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมงแทน แต่ทั้งนี้นายใหญ่โปรตุกีสอาจหวังดึงทั้งคู่มาร่วมสังกัดพร้อมกันด้วยซ้ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนที่ไม่ต้องการ!มูเล็งโละบลินด์,มาต้า,ชไวนี่,โรโฮ
    เดลี่ เร็คคอร์ด สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จ้องโละ ดาเล่ย์ บลินด์, ฆวน มาต้า, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ มาร์กอส โรโฮ หลังมองว่าทั้งหมดเป็นส่วนเกิน ตรงข้ามกับ มารูยาน เฟลไลนี่ ที่เขามองว่าจะเป็นกำลังหลักในแผน
  • ได้ใจเด็ก!มูไฟเขียวแรชฟอร์ดใช้ห้องแต่งตัวกับรุ่นใหญ่ผี
    ได้ใจเด็กเต็มๆ! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดไฟเขียวให้แข้งดาวรุ่งอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด สามารถใช้ห้องแต่งตัวร่วมกับรุ่นพี่ได้เต็มรูปแบบ ที่ศูนย์ซ้อม แคร์ริงตัน ของสโมสร หลังจากที่ไม่เคยได้รับอนุญาติในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล นายเก่า จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • บทสรุป 5 สัญญาณประเมินผลงานนัดแรก มูรินโญ กับปีศาจแดง
    5. ฟูลแบ็คเปลี่ยนไปเกมรับที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดทำให้แฟนๆ ปีศาจแดงตื่นเต้นไม่น้อย.. แน่นอนว่าการเจอทีมรองบ่อนอย่าง วีแกน ไม่ใช่เรื่องยากที่จะป้องกันโอกาสจู่โจม แต่แท็คติกของ มูรินโญ ก็ทำให้เกมรับปีศาจแดงยกระดับขึ้นมากจากยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล โดยเฉพาะในตำแหน่งของ 2 ฟูลแบ็ค ที่เริ่มมองเห็นจุดสมดุลในการเล่นเกมรับดีขึ้น4. บาญีออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเกมแรก ก็ปล่อยของให้เห็น เป็นอีกหนึ่งตำแหน่งที่เด่นใ...
  • มูรินโญ่แย้มอาจส่งเปเรยร่าเล่นนัดปรี-ซีซั่นอีก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย้ม พร้อมให้โอกาส อันเดรส เปเรยร่า มิดฟิลด์ชาวบราซิล ลงสนามในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นต่อ หลังชมแข้งเลือดแซมบ้ามีเทคนิคที่น่าทึ่งและฝีเท้าเปี่ยมล้นในนัด "เร้ด เดวิลส์" ทุบ วีแกน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »