ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!ยูเว่ยื่นโอกาสเรือซิวโบนุชชี่แพงหูฉี่

ลือ!ยูเว่ยื่นโอกาสเรือซิวโบนุชชี่แพงหูฉี่

Posted 18/07/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีอ้าง ยูเวนตุส ยื่นโอกาสทองให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดึงตัว เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เซนเตอร์แบ็กชาวอิตาลี แต่ "เรือใบสีฟ้า" จะต้องควักเม็ดเงินมากกว่า 50 ล้านปอนด์ ตามที่ "เบียงโคเนรี่" ต้องการ หากอยากได้ตัวแข้งทีมชาติอิตาลีไปร่วมทัพ

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวยื่นโอกาสให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการดึงตัว เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลี ไปร่วมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

กองหลังชาวอิตาเลียน วัย 29 ปี ตกเป้าหมายของ "เรือใบสีฟ้า" กับ เชลซี ถึงแม้ทั้ง 2 ทีมยังไม่ได้ทาบทามขอซื้ออย่างเป็นทางการก็ตาม โดย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ ซิตี้ ยอมรับว่า โบนุชชี่ เป็นหนึ่งในแข้งที่เขาชื่นชอบ แต่ถึงกระนั้น ยอดทีมแห่งถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ก็ไม่อยากจะทุ่มเงินมากกว่า 38 ล้านปอนด์ (ราว 1,824 ล้านบาท) เพื่อล่าตัว โบนุชชี่ มาอุดรอยรั่ว

ล่าสุด "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี อ้างว่า ทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ยื่นโอกาสทองให้ แมนฯ ซิตี้ กระชากอดีตแนวรับ ปาแลร์โม่ ไปร่วมทีมด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกของนักเตะตำแหน่งกองหลัง แต่ "เรือใบสีฟ้า" จะต้องทุ่มเงินเกิน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) ตามที่ ยูเวนตุส ต้องการ เพื่อแลกกับตัวแข้งเลือดเบียร์

ขณะเดียวกัน มีข่าวหนาหูว่า คนกลางได้ติดต่อกับ แมนฯ ซิตี้ กับ กวาร์ดิโอล่า เพื่อเจรจาเรื่องดีลย้ายทีมของ โบนุชชี่ ซึ่ง เป๊ป อาจจะไม่มีทางเลือก นอกจากยอมจ่ายให้ ยูเว่ ถ้าหากดีลมูลค่าไล่เลี่ยกัน ที่พวกเขาพยายามซื้อ จอห์น สโตนส์ ของ เอฟเวอร์ตัน ล่มกลางทาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซันลือผี-เรือแข่งประมูลล่ารีซอ็อกซ์ฟอร์ด
    "เดอะ ซัน" แฉ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมแข่งกันล่าตัว รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด กองหลังวัย 17 ปี ของ เวสต์แฮม มาปั้นต่อกับทีมตัวเอง หลังเหลือสัญญา 2 ปี และคุยสัญญาใหม่ไม่ลงตัว แม้งานนี้ส่อแววต้องลงทุนแพงกว่า 15 ล้านปอนด์
  • ลือหนักมาก!ป็อกบาโอเคสัญญาผีเรียบร้อยแล้ว
    เลกิ๊ป สื่อเมืองน้ำหอม ประโคมข่าวอีกรอบว่า ปอล ป็อกบา ตกลงสัญญากับแมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ยูเวนตุสต้นสังกัดของกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส จะยืนยันว่าผีแดงไม่ได้ติดต่อขอซื้ออดีตนักเตะก็ตาม
  • แกร่งพอ!เบนาเตียเชื่อยูเว่มีลุ้นซิวถ้วยชปล.
    เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการหลังป้ายแดงของ ยูเวนตุส ชี้ทีมของตนแกร่งพอที่จะได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง พร้อมเปิดอกแฮปปี้ที่จะได้ร่วมงานกับ มิราเล็ม ปานิช กองกลางชาวบอสเนีย อีกครั้ง
  • เรียบร้อย!ยูเว่ยืมเบนาเตียเสริมหลังบ้าน
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส จัดการยืมตัว เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค มาใช้งานเป็นเวลา 1 ซีซั่นเรียบร้อย โดยถือออปชั่นซื้อขาดด้วยที่ราคา 17 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »