ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รวม 7 เน็ตไอดอลสาย Sexy แห่งประเทศไทย

รวม 7 เน็ตไอดอลสาย Sexy แห่งประเทศไทย

Posted 19/07/2016 by FHM

รวมพลังความเร่าร้อน! กับ 7 เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ของเมืองไทย มาดูกันหน่อยว่า สาวคนไหนเธอเป็นไอดอลขวัญใจของคุณกันบ้าง?

คราวก่อน...เราเคยเสนองเรื่องเน็ตไอดอลใน AEC แต่ยังไม่หนำใจเท่าไหร่ มาคราวนี้เราเลยจัดหนักกับ 7 เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่แห่งประเทศไทย จะมีใครบ้าง เลื่อนไปดูกันเลย!

1. อลิส แบมแบม
เมื่อพูดถึงเน็ตไอดอล ชื่อของเธอคนนี้ผุดขึ้นมาในใจเป็นคนแรกๆ เลยทีเดียว แถมเธอไม่ได้มีดีแค่เซ็กซี่เท่านั้น แต่ยังพ่วงความน่ารัก สดใส มาเต็มพิกัด และความสามารถด้านการเต้นที่ทำเอาหนุ่มๆ ต้านทานแทบไม่ไหว ถึงก่อนหน้านี้จะมีดราม่าว่าตัวจริงหุ่นไม่เพรียวเท่าในรูป แต่มาตอนนี้อลิสกลับมาเพรียว จนกวาดคะแนนสาวเซ็กซี่ได้อย่างเต็มภาคภูมิ

2. มุกกี้ แซ่บ
สาวสวยสุดแซ่บ แถมดีกรีความเซ็กซี่ก็ไม่แพ้ใคร มีผลงานให้หนุ่มๆ ได้ติดตามทั้งงานถ่ายแบบ งานโฆษณา งานละคร เอาเป็นว่าเสน่ห์ของสาวผมสั้นคนนี้ ยังคงเซ็กซี่ ร้อนแรงอยู่เสมอ

3. มันแกว นมคุณธรรม
มันแกว นมคุณธรรม
หรือ ‘รุ่งตะวัน ชัยหา’ โด่งดังจากการจัดรายการเกมออนไลน์ โดยมักจะเล่นเป็นตัวละครฝ่ายธรรมะ ประกอบกับการถ่ายรูปเซ็กซี่โชว์อกตู้มชวนหวิวลงเพจ จนกลายเป็นฉายา มันแกว นมคุณธรรม ที่เรารู้จักกันทุกวันนี้ บอกเลยว่า ไม่จะฝ่ายธรรมะ หรือ อธรรม ถ้าเจอ มันแกว นมคุณธรรม รับรองว่า ตายเรียบบบ!!!

4. เนย ประมาณนั้นแหละ
อีกหนึ่งสาวไอดอลสายเซ็กซี่ ที่เริ่มมาตั้งแต่ยุค Yenta, Hi5 จนมาถึงยุคของ Facebook ซึ่งตอนนี้มีคนติดตามมากกว่า 500,000 คน นอกจากคนติดตามจะเพิ่มอยู่เรื่อยๆ แล้ว ความสวยเซ็กซี่ของเนยก็เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน จนมีคนตั้งฉายาให้เธอว่า ‘ตุ๊กตายางเมืองไทย’ อื้อหือ!!

5. เลย์ สาวสักลาย
บางคนอาจจะบอกว่าเธอไม่เข้าข่าย เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่สักเท่าไหร่ แต่สำหรับเรากลับมมองว่าเธอคนนี้มีทั้งความสวย เท่ห์ และเซ็กซี่ในคนเดียวกัน โดยเฉพาะลายสักตามตัวของเธอ ที่ผู้ชายบางคนยังไม่กล้า แต่สำหรับเธอคนนี้ไม่มีปัญหา จนเธอกลายเป็น นางฟ้าของคนรักสักไปโดยปริยาย!

6. ภา ภาวิณี
ภา ภาวิณี ตติยขจรเลิศ พริตตี้เรียนดี และเน็ตไอดอลแห่งปี มาพร้อมกับผิวใสๆ และหน้าอกหน้าใจชวนหลง จนหนุ่มๆ นี่โงหัวกันไม่ขึ้นเลยทีเดียวเชียว!

7. น้ำส้ม โซมี่
ปิดท้ายกันที่ น้ำส้ม โซมี่ เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่อีกหนึ่งคน ที่มีหน้าอกไซส์ใหญ่เป็นเอกลักษณ์ บวกกับตาโตๆ จมูกโด่งๆ โอ้ยยย! แค่นี้ผู้ชายก็ทำอะไรไม่ถูกแล้วล่ะครับ!

แล้วคุณล่ะ... อยากเห็น เน็ตไอดอลคนไหน? อวดหุ่นสะท้าน ร่วมงานถ่ายแบบกับ FHM Thailand แล้วล่ะก็ อย่าลืมบอกให้เรารู้ ทีนี้ฝันของคุณจะเป็นจริงได้ไม่ยาก !

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »