ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนฯเปิดตัวซิสโก้ลุยไทยลีกเลก2แทนยาย่า

กิเลนฯเปิดตัวซิสโก้ลุยไทยลีกเลก2แทนยาย่า

Posted 19/07/2016 by siamsport

 บิ๊กดีล ! เอสซีจี เมืองทองฯ จ่าฝูงไทยลีก เสริมทัพเขย่าวงการลูกหนังอีกครั้ง เปิดตัว ''ซิสโก้ ฆิเมเนซ'' หอกดาวดังเลือดกระทิงดุวัย 30 ปี ดีกรีผ่านการค้าแข้งในลาลีก้า สเปน และพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมความเฉียบคมอย่างเป็นทางการ โดยสวมเสื้อหมายเลข 8 ลุ้นประเดิมล่าตาข่ายเกมบิ๊กแมตซ์เปิดบ้านรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 24 ก.ค นี้ ด้าน พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสร ชี้เป็นการเสริมด้วยผู้เล่นโควต้าต่างชาติระดับท็อป โดยโปรไฟล์ไม่ธรรมดาผ่านการค้าแข้งในลีกดังของยุโรปมาแล้ว มั่นใจจะเข้ามาเติมเต็มเกมรุกให้ทัพกิเลนผยองแข็งแกร่งขึ้นอย่างแน่นอน พร้อมโยกซูมาโฮโร่ ยาย่า ไปลุยบอลถ้วยแทน หวังเดินหน้าล่าแชมป์ทุกรายการในช่วงโค้งสุดท้ายนี้


  เมื่อวันอังคารที่ 19 ก.ค 59 ที่ผ่านมา เวลา 11.00 น. ภายในห้องแถลงข่าวสโมสรฯ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้เล่นรายใหม่ของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งถือเป็นผู้เล่นระดับชั้นนำรายล่าสุดต่อจาก ธีราทร บุญมาทัน,ซูมาโฮโร่ ยาย่า และอดิศร พรหมรักษ์ ที่ทางกิเลนผยองคว้ามาร่วมทีมนตลาดซื้อ-ขายผู้เล่นรอบสอง โดยทำการเปิดตัว "ซิสโก้ ฆิเมเนซ" กองหน้าชาวสเปนวัย 30 ปี ที่ย้ายมาจากทีมกอร์โดบา ในเซกุนด้า ดิวิชั่น มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ โดยสวมเสื้อหมายเลข 8 ซึ่งภายในงานได้รับเกียรติจาก พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสร พร้อมด้วย วิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสร ร่วมแถลงข่าวในดีลสำคัญครั้งนี้ ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก
 
        พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ เปิดเผยว่า "วันนี้เป็นอีกวันสำคัญของสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ที่เราได้ทำการเปิดตัวผู้เล่นระดับท็อป ซึ่งเคยผ่านการค้าแข้งในลาลีก้า สเปนอย่างโชกโชน รวมทั้งเคยเล่นให้กับนิวคาสเซิล ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ซึ่งเชื่อมั่นว่าเขาจะเข้ามาเติมเต็มความแข็งแกร่งในแนวรุกให้กับทีมเรา โดยก่อนหน้านี้เขาก็ลงเล่นเป็นตัวหลักมาตลอด และไม่ได้มีปัญหาอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด ปรับเพียงแค่สภาพอากาศและแท็คติคเข้ากับระบบของทีมได้เท่านั้น

        ทั้งนี้เพื่อเป้าหมายสำคัญในเลกสอง นั่นคือการล่าแชมป์ทุกรายการในประเทศ ด้วยศักยภาพของเขาที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้ว ซึ่งหวังว่าจะเป็นดีลที่ถูกใจแฟนบอลกิเลนผยอง และเชื่อเหลือเกินว่าทุกคนเฝ้ารอชมการประเดิมฝีเท้าให้กับทีมเราอย่างแน่นอน ก็หวังว่าจะเป็นอาวุธใหม่ในเกมรุกให้กับทีมเราต่อไป"
 
        นอกจากนี้บอสใหญ่กิเลนผยอง ยังได้กล่าวอีกว่า "สำหรับการมาของซิสโก้ ถือเป็นการมาทดแทนซูมาโฮโร ยาย่า ซึ่งได้รับบาดเจ็บและเราเป้นห่วงว่าหากเขายังไม่สามารถรักษาอาการบาดเจ็บได้ทัน ก็อาจจะทำให้เราเสียโควต้าตรงนี้ไป อย่างไรก็ตามเราไม่ได้ยกเลิกดสัญญากับยาย่าแต่อย่างใด และพร้อมที่จะใส่ชื่อลงเล่นบอลถ้วย เพื่อเรียกความฟิตของตัวเอง โดยเขายังอยู่ในแผนการทำทีมของเราเหมือนเดิม อาจจะได้ร่วมงานกันในลีกฤดูกาลหน้าก็เป็นได้"
 
        ขณะที่ดาวยิงป้ายแดงแห่งทัพกิเลนผยอง เปิดใจถึงสาเหตุการย้ายมาค้าแข้งในถิ้นเอสซีจี สเตเดี้ยมว่า "การย้ายมาค้าแข้งในเมืองไทยครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทายครั้งสำคัญ ซึ่งผมได้ติดตามความเคลื่อนไหวของฟุตบอลไทยมาโดยตลอด ก็ได้ทราบข้อมูลว่าฟุตบอลลีกของที่นี่กำลังเติบโตไปในทิศทางที่ดี ก็รู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาร่วมทีมชั้นนำของเมืองไทย ซึ่งมีประวัติศาสตร์และประสบความสำเร็จมาแล้วอย่างมากมาย ส่วนเป้าหมายของตัวเองก็คือมุ่งมั่นทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ โดยไม่ได้รู้สึกกดดันแต่อย่างใด ทั้งนี้เพื่อหวังพาต้นสังกัดใหม่คว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุด"
 
        สำหรับ ฟรานซิสโก้ ฆิเมเนซ เตเฆด้า "ซิสโก้" เกิดเมื่อวันที่ 26 มิ.ย 1986 เคยผ่านการลงเล่นให้กับทีมดังในลาลีก้า สเปน ทั้งลาคอรุนญ่า,ราซิ่ง ซานตาเดร์,คอร์โดบ้า รวมถึงเคยไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับนิวคาสเซิล ในยุคที่มีไมเคิล โอเว่น อีกด้วย
 
        ปัจจุบันเจ้าตัวเป็นตัวหลักของการ์โดบา ทีมในเซกุนด้า ซึ่งล่าสุดลงเล่นในลีกไปถึง 34 นัด ยิงได้ 11 ประตู โดยเจ้าตัวมีลุ้นประเดิมสนามให้กับเอสซีจี เมืองทองฯ ทำศึกโตโยต้าไทยลีก นัดเปิดบ้านพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 24 ก.ค นี้อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนยื่นหนังสือจี้ลงดาบ''เปาสุเปรม''
    ควันหลงศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 นัดที่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดเปิดรังเสมอราชนาวี 1-1 เมื่อวันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งทางเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่พอใจการทำหน้าที่ของ สุเปรม นนทะวงษ์ ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว ที่ทำหน้าที่ผิดพลาดหลายครั้ง จนเป็นเหตุให้สโมสรเสียประโยชน์และนำมาซึ่งการพลาด 3 แต้มอย่างน่าผิดหวัง
  • ที่นี่ไม่ใช่บราซิล...แต่เยอะสุดในไทยลีกเลกสอง
    หลังจากเวลา 00.00 น. ของวันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งจะเข้าสู่วันใหม่คือวันที่ 16 ก.ค. นั้น นั่นคือช่วงเวลาที่ตลาดนักเตะของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ได้รูดม่านปิดฉากลงไปเรียบร้อย โดยในช่วงดังกล่าวมีความเคลื่อนไหวชนิดที่จับตามองกันจนหยดสุดท้ายเลยทีเดียว
  • เซอร์ไพรส์!บิล สีดาติดธงยู-21อุ่นเครื่องอาร์มี่
    ช้างศึกซีเกมส์มีเซอร์ไพรส์เรียก บิล สีดา กองหน้าลูกครึ่งไทย-เดนมาร์กติดโผพร้อมแข้งหน้าใหม่เพียบยกขบวนรอรายงานตัว 26 ก.ค.พร้อมอุ่นอาร์มี่ฯ
  • ซิโก้เห็นพ้องขจรชี้แข้งทีมชาติเล่นให้กิเลนเยอะเป็นผลดี
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ยกมือเห็นด้วยกับ ขจร เจียรวนนท์ ผจก.ทีมชาติไทย หลังได้เห็นนักเตะส่วนใหญ่ลงเล่นให้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ทุกสัปดาห์ ทำให้เกิดความสัมพันธ์ ระบบที่แข็งแกร่งกว่าเดิม รวมทั้งยังชื่นชม "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ "กิเลนผยอง" ที่โรเตชั่นนักเตะไปเล่นในตำแหน่งต่างๆได้อย่างเนียนตา ทำให้เกิดมิติยิ่งกว่าเดิม จนจะสามารถใช้ในรอบ 12 ทีมสุดท้าย ของศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »