ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เพิ่มความมั่นใจ!เอฟตบแม็กซิมั่มเบรกสนุ้กไทยแลนด์ แร็งกิ้ง

เพิ่มความมั่นใจ!เอฟตบแม็กซิมั่มเบรกสนุ้กไทยแลนด์ แร็งกิ้ง

Posted 19/07/2016 by siamsport

"เอฟวัน "เทพไชยา อุ่นหนู นักสนุกเกอร์มืออันดับ 33 ของโลก ทำได้แล้ว โชว์เพลงตบสุดแม่นยำ ทำแม็กซิมั่มเบรก 147 แต้ม ได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมแรก และเฟรมแรกที่ลงแข่งขัน สนุกเกอร์ ไทยแลนด์ แร็งกิ้ง เซอร์กิจ รายการที่ 5 "แสงโสม ระนอง คลับ" ที่โรงแรม ทินิดี จ.ระนอง พร้อมกระซวก "นัท แปดริ้ว"นิธิวรรธก์ กาญจศรี มือ 7 ประเทศไทย ไปแบบขาดลอย 4-0 เฟรม ใช้เวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง ทะยานเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้าย ไปพบกับ "ซันนี่ สายล่อฟ้า"อรรคนิธิ์ ส่งเสริมสวัสดิ์ เจ้าของแชมป์รายการนี้ 2 สนามแรก ในวันที่ 21 ก.ค.59 สยามสปอร์ต นิวส์ ถ่ายทอดสด

โดยการทำ147แต้มครั้งนี้ เป็นการทำแม็กซิมั่มเบรกเป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่เคยทำได้ เมื่อปี 2551 รายการนี้ ที่ จ.จันทบุรี เกมที่เจอกับ ไนเจล บอนด์ จอมคิวจากอังกฤษ และเป็นการปลดล็อคตัวเองได้ หลังจากเมื่อปลายปีที่แล้ว ในรายการ ยูเค แชมเปี้ยนชิพ รอบ 32 คนสุดท้าย และต้นปี รายการชิงแชมป์โลก รอบ 48 คนสุดท้าย พลาดดำลูดสุดท้ายถึง 2 ครั้ง ทำให้หลอนมาถึงทุกวันนี้ ที่ทำได้แค่ 140 แต้ม ทั้ง 2 รายกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตบสาวไทยลุ้นตั๋วอลป.หลังรัสเซียเสี่ยงโดนตัดสิทธิ์
    ลูกยางสาวไทยลุ้นส้มหล่น อาจได้ตั๋วโอลิมปิก 2016 หลัง วาดา เรียกร้องให้มีการลงโทษ รัสเซีย ห้ามเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิล
  • บทเรียนรัชนก...ปาฏิหาริย์มีได้แค่ครั้งเดียว
    ท่ามกลางความยินดีของคนไทยทั้งประเทศ ที่ได้เห็น "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันมือหนึ่งของไทย ได้โอกาสไปเล่นโอลิมปิกเกมส์ที่ริโอ เด จาเนโร ช่วงเดือนสิงหาคมนี้ เราก็ไม่ควรปล่อยเรื่องนี้ผ่านไป มีหลายๆอย่างที่เราต้องเก็บเอามาเป็นบทเรียน ให้กับวงการกีฬาในอนาคตข้างหน้า
  • เหมือนตายแล้วฟื้น!เมย์โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ
    หลังจาก "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักตบขนไก่หญิงเดี่ยวมือ 4 ของโลก พ้นมลทินจากกรณีถูกตรวจพบสารต้องห้าม ซึ่งส่งผลให้เธอลงแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ ที่ริโอ เด จาเนโร ช่วงเดือนสิงหาคมนี้ได้
  • เตรียมแถลงกรณี"รัชนก"บู๊อลป.ได้หรือไม่18ก.ค.นี้
    สโมสรแบดมินตันบ้านทองหยอดแจ้งด่วนเตรียมตั้งโต๊ะแถลงผลการตรวจสารต้องห้ามของ "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่สาวทีมชาติไทย จากสหพันธ์แบดมินตันนานาชาติ (บีดับเบิลยูเอฟ) ในวันนี้ (18 ก.ค.) เวลา 09.00 น. ที่รร.อโนมา ซึ่งหากผลตรวจตัวอย่างบีไม่ตรงตัวอย่างเอ ขนไก่สาวไทยก็จะยังได้สิทธิ์ไปลุยรีโอเกมส์ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »