ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ภาพประเด็น!แฟนผีเชื่อมูใส่ชื่อป็อกบาในแผนแล้ว

ภาพประเด็น!แฟนผีเชื่อมูใส่ชื่อป็อกบาในแผนแล้ว

Posted 20/07/2016 by siamsport

กองเชียร์บางคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมมั่นใจแล้วว่าจะได้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส มาร่วมก๊วน หลังจากเห็นภาพกระดานวางแผนของ มูรินโญ่ แล้วเชื่อว่าเจ้าตัวใส่ชื่อ ป็อกบา ไปแล้ว แต่บางคนยังไม่เชื่อเท่าไหร่

        แฟนบอลหลายคนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสมั่นใจว่าจะได้ ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส มาร่วมทีม หลังจากที่มีภาพเหมือนกับว่า มูรินโญ่ ใส่ชื่อ ป็อกบา ลงในแผนการเล่นของตัวเอง


        มาทิลเด้ ฟาเรีย ภรรยาของ มูรินโญ่ ถ่ายภาพสามีของเธอในชุดสูทของ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมกับเอามาโพสต์ให้แฟนๆ ได้เห็นผ่านทาง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง เพื่อให้พวกเขาได้รู้ความเคลื่อนไหวของกุนซือชาวโปรตุกีส


        อย่างไรก็ตาม กองเชียร์บางส่วนของ แมนฯ ยูไนเต็ด สังเกตเห็นว่ากระดานวางแผนที่อยู่ด้านหลังเหมือนจะมีชื่อของ ป็อกบา อยู่ด้วย แต่บางคนก็มองว่ามันเขียนชื่อของ ฆวน มาต้า อยู่ ไม่ใช่ชื่อของดาวเตะชาวฝรั่งเศสแต่อย่างใด


        ทั้งนี้ กระดานวางแผนดังกล่าวยังแสดงให้เห็นด้วยว่า เวย์น รูนี่ย์ จะได้ยืนอยู่ด้านหลัง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซึ่งนั่นหมายความว่า มูรินโญ่ มองว่า รูนี่ย์ เหมาะกับการเป็นกองหน้า ไม่ใช่ในตำแหน่งกองกลาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูร้องพรีเมียร์ฯเลื่อนวันแข่งเกมผีบุกรังสิงห์
    ไม่ยุติธรรม! โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเรียกร้องให้ พรีเมียร์ลีก เลื่อนวันแข่งเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกรัง เชลซี ต้นสังกัดเก่า ปลายเดือนตุลาคมนี้ เหตุทีมมีเวลาพักไม่ถึง 3 วันหลังต้องกรำศึก ยูโรปา ลีก กลางสัปดาห์ ขณะที่ "สิงห์บลูส์" ได้พักเต็มๆ ทั้งอาทิตย์
  • อิบราโชว์ลีลาเดาะบอลวอลเลย์กลางอากาศ
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด คงอยากเห็นลีลาทำประตูในสนามของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงสวีดิช เต็มที หลังเจ้าตัวอัดคลิปโชว์เดาะบอลแล้ววอลเลย์จักรยานอากาศอย่างงดงาม ระหว่างพักผ่อนที่ชายหาดในเมืองมะกัน
  • อิบราโชว์ลีลาเดาะบอลวอลเลย์กลางอากาศ
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด คงอยากเห็นลีลาทำประตูในสนามของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงสวีดิช เต็มที หลังเจ้าตัวอัดคลิปโชว์เดาะบอลแล้ววอลเลย์จักรยานอากาศอย่างงดงาม ระหว่างพักผ่อนที่ชายหาดในเมืองมะกัน
  • คนชอบเฮ!มาต้าปัดข่าวลือเตรียมลาผี
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายออกจากทีม หลังจากที่ผ่านมามีรายงานอย่างต่อเนื่องว่าเจ้าตัวเตรียมโดน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดงของทีมโละ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »