ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอปายโดนแฟนผีจวกหลังโพสต์ภาพเตรียมทัวร์

เดอปายโดนแฟนผีจวกหลังโพสต์ภาพเตรียมทัวร์

Posted 20/07/2016 by siamsport

เมมฟิส เดอปาย ปีกดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกกองเชียร์ของทีมรุมเฉ่งหนักสุดๆ หลังโพสต์ภาพตระเตรียมข้าวของเพื่อจะไปทัวร์กับทีมที่จีน โดย "เร้ด อาร์มี่" มองว่า เดอปาย ไม่จริงจังกับการเล่นเท่าที่ควร

        เมมฟิส เดอปาย ปีกชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนแฟนบอลของทีมรุมตำหนิหลังจากโพสต์ภาพตอนตัวเองเก็บกระเป๋าเพื่อเตรียมไปทัวร์ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนกับต้นสังกัด


        เดอปาย หวังที่จะทำผลงานให้ดีในการทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่น เพื่อจะทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ประทับใจ ซึ่งเจ้าตัวก็โพสต์ภาพตอนตัวเองจัดแจงข้าวของเพื่อรอใส่กระเป๋าลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า "เช็ก, เช็ก, เช็กให้ดี! เตรียมมาครบรึยังนะ ? จีน เรากำลังจะไปเยือนแล้ว"


        อย่างไรก็ตาม ภาพดังกล่าวกลับทำให้กองเชียร์หลายคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ปลื้ม เพราะมองว่าเจ้าตัวไม่จริงจังกับการเล่นเท่าไหร่ โดยแอคเคาท์ที่ใช้ชื่อ aronk0708 พิมพ์ว่า "นายน่าจะเริ่มเล่นให้เหมือนนักเตะ เอ็มยูเอฟซี ได้แล้วนะ ไม่งั้นกระเป๋าของนายจะเต็มไปด้วยอย่างอื่นแทน! #แย่มาก"


        ขณะที่ geoff.mufc พิมพ์ว่า "นายจะไม่มีวันได้เห็น กิ๊กซี่, คีโน่ หรือ สโคลซี่ ทำอะไรแบบนี้แน่! สิ่งเดียวที่นายต้องการคือความขยันและทัศนคติที่ถูกต้อง!!!"


        ส่วน swaggamufc พิมพ์ว่า "เล่นให้ดี และอย่าเอาแต่โชว์ออฟ นายยังไม่ได้เป็นนักเตะที่ดีเลยนะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาพประเด็น!แฟนผีเชื่อมูใส่ชื่อป็อกบาในแผนแล้ว
    กองเชียร์บางคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมมั่นใจแล้วว่าจะได้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส มาร่วมก๊วน หลังจากเห็นภาพกระดานวางแผนของ มูรินโญ่ แล้วเชื่อว่าเจ้าตัวใส่ชื่อ ป็อกบา ไปแล้ว แต่บางคนยังไม่เชื่อเท่าไหร่
  • มูร้องพรีเมียร์ฯเลื่อนวันแข่งเกมผีบุกรังสิงห์
    ไม่ยุติธรรม! โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเรียกร้องให้ พรีเมียร์ลีก เลื่อนวันแข่งเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกรัง เชลซี ต้นสังกัดเก่า ปลายเดือนตุลาคมนี้ เหตุทีมมีเวลาพักไม่ถึง 3 วันหลังต้องกรำศึก ยูโรปา ลีก กลางสัปดาห์ ขณะที่ "สิงห์บลูส์" ได้พักเต็มๆ ทั้งอาทิตย์
  • อิบราโชว์ลีลาเดาะบอลวอลเลย์กลางอากาศ
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด คงอยากเห็นลีลาทำประตูในสนามของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงสวีดิช เต็มที หลังเจ้าตัวอัดคลิปโชว์เดาะบอลแล้ววอลเลย์จักรยานอากาศอย่างงดงาม ระหว่างพักผ่อนที่ชายหาดในเมืองมะกัน
  • อิบราโชว์ลีลาเดาะบอลวอลเลย์กลางอากาศ
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด คงอยากเห็นลีลาทำประตูในสนามของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงสวีดิช เต็มที หลังเจ้าตัวอัดคลิปโชว์เดาะบอลแล้ววอลเลย์จักรยานอากาศอย่างงดงาม ระหว่างพักผ่อนที่ชายหาดในเมืองมะกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »