ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอดู!ผีจ่อยื่นซื้อป็อกบาทางการ

รอดู!ผีจ่อยื่นซื้อป็อกบาทางการ

Posted 20/07/2016 by siamsport

สกาย อิตาเลีย สื่อของอิตาลี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นซื้อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง ยูเวนตุส แบบเป็นทางการในเร็ววันนี้ โดยจะให้ค่าตัวสูงเป็นสถิติโลกที่ 87 ล้านปอนด์

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ ปอล ป็อกบา กองกลางคนเก่งของ ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ ตามรายงานของ สกาย อิตาเลีย สื่อของประเทศอิตาลี เมื่อวันอังคารที่ 19 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

 อนาคตของ ป็อกบา เป็นสิ่งที่ถูกพูดถึงมากที่สุดเรื่องหนึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเป็นที่เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เรอัล มาดริด คือ 2 ทีมที่ให้ความสนใจในตัวดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสมากที่สุด


 ทั้งนี้ รายงานของ สกาย อิตาเลีย ระบุว่าข้อเสนอของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะอยู่ที่ 87 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,176 ล้านบาท) ซึ่งจะทำให้ ป็อกบา เป็นนักเตะที่มีค่าตัวในการย้ายทีมสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่าแข้งวัย 23 ปี ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ "ปีศาจแดง" ได้แล้ว และจะได้ค่าเหนื่อย 10.92 ล้าน (ประมาณ 524.16 ล้านบาท) ต่อปีด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอปายโดนแฟนผีจวกหลังโพสต์ภาพเตรียมทัวร์
    เมมฟิส เดอปาย ปีกดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกกองเชียร์ของทีมรุมเฉ่งหนักสุดๆ หลังโพสต์ภาพตระเตรียมข้าวของเพื่อจะไปทัวร์กับทีมที่จีน โดย "เร้ด อาร์มี่" มองว่า เดอปาย ไม่จริงจังกับการเล่นเท่าที่ควร
  • ภาพประเด็น!แฟนผีเชื่อมูใส่ชื่อป็อกบาในแผนแล้ว
    กองเชียร์บางคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมมั่นใจแล้วว่าจะได้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส มาร่วมก๊วน หลังจากเห็นภาพกระดานวางแผนของ มูรินโญ่ แล้วเชื่อว่าเจ้าตัวใส่ชื่อ ป็อกบา ไปแล้ว แต่บางคนยังไม่เชื่อเท่าไหร่
  • มูร้องพรีเมียร์ฯเลื่อนวันแข่งเกมผีบุกรังสิงห์
    ไม่ยุติธรรม! โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเรียกร้องให้ พรีเมียร์ลีก เลื่อนวันแข่งเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกรัง เชลซี ต้นสังกัดเก่า ปลายเดือนตุลาคมนี้ เหตุทีมมีเวลาพักไม่ถึง 3 วันหลังต้องกรำศึก ยูโรปา ลีก กลางสัปดาห์ ขณะที่ "สิงห์บลูส์" ได้พักเต็มๆ ทั้งอาทิตย์
  • อิบราโชว์ลีลาเดาะบอลวอลเลย์กลางอากาศ
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด คงอยากเห็นลีลาทำประตูในสนามของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงสวีดิช เต็มที หลังเจ้าตัวอัดคลิปโชว์เดาะบอลแล้ววอลเลย์จักรยานอากาศอย่างงดงาม ระหว่างพักผ่อนที่ชายหาดในเมืองมะกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »