ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนมันซี้กัน!อิบราเที่ยวกับเบ็คส์

คนมันซี้กัน!อิบราเที่ยวกับเบ็คส์

Posted 20/07/2016 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด พักผ่อนหย่อนใจกับ เดวิด เบ็คแอม ตำนานกองกลางของทีม ระหว่างที่พวกเขาอยู่ในสหรัฐอเมริกา

        ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปเที่ยวกับ เดวิด เบ็คแฮม ตำนานมิดฟิลด์ของทีมที่ย่าน เบฟเวอร์ลี่ ฮิลล์ส ประเทศสหรัฐอเมริกา


        ทั้ง 2 คนถ่ายภาพด้วยกันตอนอยู่ที่ร้านอาหาร วอลลี่ส์ ในช่วงที่ อิบราฮิโมวิช กำลังพักผ่อนหลังจากเสร็จภารกิจรับใช้ทีมชาติสวีเดนในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ซึ่งหลังจากนี้เจ้าตัวจะไปซ้อมที่ศูนย์ฝึกของทีม โดยที่ในขณะเดียวกันนั้นเพื่อนๆ ของเขาจะไปทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่นที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน


        สำหรับ อิบราฮิโมวิช กับ เบ็คแฮม นั้น รู้จักกันเป็นอย่างดีในช่วงที่ทั้งคู่เล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส โดยดาวเตะชาวสวีดิชเคยเผยด้วยว่าสนิทกับอดีตมิดฟิลด์เท้าชั่งทองสุดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอดู!ผีจ่อยื่นซื้อป็อกบาทางการ
    สกาย อิตาเลีย สื่อของอิตาลี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นซื้อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง ยูเวนตุส แบบเป็นทางการในเร็ววันนี้ โดยจะให้ค่าตัวสูงเป็นสถิติโลกที่ 87 ล้านปอนด์
  • เดอปายโดนแฟนผีจวกหลังโพสต์ภาพเตรียมทัวร์
    เมมฟิส เดอปาย ปีกดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกกองเชียร์ของทีมรุมเฉ่งหนักสุดๆ หลังโพสต์ภาพตระเตรียมข้าวของเพื่อจะไปทัวร์กับทีมที่จีน โดย "เร้ด อาร์มี่" มองว่า เดอปาย ไม่จริงจังกับการเล่นเท่าที่ควร
  • ภาพประเด็น!แฟนผีเชื่อมูใส่ชื่อป็อกบาในแผนแล้ว
    กองเชียร์บางคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมมั่นใจแล้วว่าจะได้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส มาร่วมก๊วน หลังจากเห็นภาพกระดานวางแผนของ มูรินโญ่ แล้วเชื่อว่าเจ้าตัวใส่ชื่อ ป็อกบา ไปแล้ว แต่บางคนยังไม่เชื่อเท่าไหร่
  • มูร้องพรีเมียร์ฯเลื่อนวันแข่งเกมผีบุกรังสิงห์
    ไม่ยุติธรรม! โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเรียกร้องให้ พรีเมียร์ลีก เลื่อนวันแข่งเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกรัง เชลซี ต้นสังกัดเก่า ปลายเดือนตุลาคมนี้ เหตุทีมมีเวลาพักไม่ถึง 3 วันหลังต้องกรำศึก ยูโรปา ลีก กลางสัปดาห์ ขณะที่ "สิงห์บลูส์" ได้พักเต็มๆ ทั้งอาทิตย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »