ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แซ่บซะกำเดาพุ่ง ! Lee Chae Eun นางแบบเกาหลีสุดฮอต เซ็กซี่เกินบรรยาย

แซ่บซะกำเดาพุ่ง ! Lee Chae Eun นางแบบเกาหลีสุดฮอต เซ็กซี่เกินบรรยาย

Posted 20/07/2016 by kapook

Lee Chae Eun นางแบบเกาหลีมาแรงมากที่สุดในเวลานี้ หน้าดี หุ่นเป๊ะ แบบนี้สิ นางในฝันของผู้ชายทั่วโลก

ถ้าถามถึงสเปคสาวในฝันในสายตาของหนุ่มไทยแล้วละก็ เชื่อเหลือเกินว่า สาวเกาหลี คงเป็นตัวเลือกแรก ๆ ในใจของใครหลายคนชัวร์ เพราะอย่างที่รู้ ๆ กันอะเนอะ ว่าผู้ชายอย่างเราชอบผู้หญิงแนว ขาว สวย หมวย เอ็กซ์ อยู่แล้ว อิอิ

 

พูดมาซะขนาดนี้ แน่นอนว่ากระปุกดอทคอมมีสาวเกาหลีมาแนะนำให้รู้จักกันด้วย เธอคนนี้มีชื่อว่า Lee Chae Eun หรือที่รู้จักอีกชื่อในนาม Sarah Lee สาวสวยวัย 27 ปี ซึ่งเป็นนางแบบให้กับร้าน CHUU รวมถึงเคยผ่านงานแสดงและร้องเพลงมาแล้วด้วย แต่ที่โดดเด่นสุดคงต้องยกให้ในฐานะนางแบบสุดฮอต ซึ่งสิ่งที่ทำให้เธอป๊อปมากคงหนีไม่พ้นลุคอันหลากหลายของเธอ ไม่ว่าจะเป็นแนวน่ารักสดใสและเซ็กซี่ สาว Lee Chae Eun ก็ดูดีไปหมด ด้วยเหตุนี้ จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยว่าทำไมเธอถึงกลายเป็นนางแบบที่ใครก็พูดถึง

เผื่อว่าหนุ่ม ๆ คนไหนยังไม่เคยเห็นความแซ่บของ Lee Chae Eun มาก่อน วันนี้เราได้รวบรวมภาพสวย ๆ ในลุคเซ็กซี่ของเธอมาฝากกันด้วย รับรองเห็นแล้วต้องเลิฟเลย !

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวโคเรียอึ๋มสะพรั่งทั้งเวทีประชันหวิว"โอเชี่ยนเวิลด์บิกินีฯ"
    งานประชันความสวยเซ็กซี่มีอย่างต่อเนื่องที่เกาหลีใต้จริงๆ ล่าสุดเมื่อต้นเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา แดนโสมขาวจัดกิจกรรมใหญ่ต้อนรับฤดูร้อน "โอเชี่ยน เวิลด์ บิกินี คอนเทสต์ 2016" (Ocean World Bikini Contest 2016) ที่สวนน้ำ วิวัลดี้ พาร์ค โอเชี่ยน เวิลด์ เมืองฮองชอน จังหวัดคังวอน พร้อมจับสาวๆ กิมจิมาโชว์เนื้อสาวขาวเนียนในชุดว่ายน้ำตัวจิ๋วหลิว ทั้งเดินทั้งแดนซ์จนร้อนฉ่าไปทั้งเวทีกันเลยทีเดียว
  • จะวันวาน..วันนี้"โบว์"เผ็ดเซ็กซี่ไม่มีลด
    เงินไม่ต้องมา ผ้าก็หลุด ตามอำเภอใจ เอาที่สบายใจ ยกให้"โบว์"เบญจศิริ วัฒนา ที่ล่าสุดนางอวดเผ็ดซู่ซ่าส์อัพชุดว่ายน้ำลงไอจี
  • จัดหนัก จัดเต็ม สาวผมสั้น หุ่นเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มๆ มาให้ชมกัน
    เรารวบรวมสาวผมสั้นหุ่นขยี้ใจมาให้หนุ่มๆ ทั้งหลายได้ชมกัน แน่นอนว่าความเซ็กซี่ และความน่ารักของพวกเธอคงจะทำให้อุณหภูมิร้อนขึ้นไปอีกแน่นอน อย่ารอช้า….ลองไปพิสูจน์กันเลย!!
  • ใจหายหมด มันแกวสายหลอน พลิกแนวแต่งผี น่ากลัวอะ
    เรียกได้ว่าพลิกแนวจากเน็ตไอดอลอวดนมกลายมาเป็นผีสาวสุดหลอน งานนี้จะน่ารักหรือน่ากลัวกันดีล่ะเนี่ย มันแกวสายหลอน ไม่ว่าตอนกลางวันหรือกลางคืน พูดเลย..อยู่ยากแล้วแบบนี้ มันแกวสายหลอน แอบน่ากลัวเหมือนกันนะเออ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »