ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ขาย!ยูเว่ปัดข้อเสนอผีซื้อป็อกบา85ล้านป.

ไม่ขาย!ยูเว่ปัดข้อเสนอผีซื้อป็อกบา85ล้านป.

Posted 20/07/2016 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องหน้าหงายเงิบ หลังโดน ยูเวนตุส ปัดเงิน 85 ล้านปอนด์ ที่ยื่นซื้อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง ไปอย่างไม่ใยดี บอกถ้าอยากได้จริงต้องเอาเงินมากองต่อหน้าไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ เท่านั้น

  ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี บอกปัดข้อเสนอ 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,080 ล้านบาท) ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นขอซื้อ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจาก "สกาย สปอร์ตส์" สื่อดังแดนผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

 
  "ปีศาจแดง" หยั่งเชิงครั้งแรกด้วยการยื่นขอซื้อ ป็อกบา กับ "เจ้าม้าลาย" อย่างเป็นทางการด้วยจำนวนเงิน 85 ล้านปอนด์ แต่ต้องโดนทีมดังเมืองมะกะโรนี ตอกกลับหน้าหงาย โดยยืนยันว่า จะขายให้ต้องได้ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,800 ล้านบาท) เท่านั้น

 
 สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส วัย 23 ปี ตกเป็นข่าวพัวพันเรื่องการกลับไปค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาตลอดช่วงหน้าร้อนนี้ หลังกลายเป็นเป้าหมายหลักที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" ต้องการดึงมาเสริมทัพให้จงได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เร่งปิดดีล!ผีโอเคยอมจ่าย120ล.ยูโรซิวป็อกบา
    สื่ออิตาเลียน ตีข่าวฮือฮา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บ้าเลือด ยอมจ่าย 120 ล้านยูโร ให้ ยูเวนตุส เป็นค่าตัว ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์ชาวน้ำหอม หวังรีบปิดดีลย้ายทีมคาราคาซังให้จบสิ้น ขณะที่นักเตะโอเครับค่าเหนื่อยปีละ 15 ล้านยูโร บวกาลิขสิทธิภาพลักษณ์อีก 5 ล้านยูโร
  • คนมันซี้กัน!อิบราเที่ยวกับเบ็คส์
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด พักผ่อนหย่อนใจกับ เดวิด เบ็คแอม ตำนานกองกลางของทีม ระหว่างที่พวกเขาอยู่ในสหรัฐอเมริกา
  • รอดู!ผีจ่อยื่นซื้อป็อกบาทางการ
    สกาย อิตาเลีย สื่อของอิตาลี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นซื้อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง ยูเวนตุส แบบเป็นทางการในเร็ววันนี้ โดยจะให้ค่าตัวสูงเป็นสถิติโลกที่ 87 ล้านปอนด์
  • เดอปายโดนแฟนผีจวกหลังโพสต์ภาพเตรียมทัวร์
    เมมฟิส เดอปาย ปีกดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกกองเชียร์ของทีมรุมเฉ่งหนักสุดๆ หลังโพสต์ภาพตระเตรียมข้าวของเพื่อจะไปทัวร์กับทีมที่จีน โดย "เร้ด อาร์มี่" มองว่า เดอปาย ไม่จริงจังกับการเล่นเท่าที่ควร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »