ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มอจจี้แนะยูเว่ขายป๊อกบาซื้ออิกวาอิน-เอร์เรร่า

มอจจี้แนะยูเว่ขายป๊อกบาซื้ออิกวาอิน-เอร์เรร่า

Posted 20/07/2016 by siamsport

ลูชาโน่ มอจจี้ อดีตผู้บริหารจอมฉาวของยูเวนตุส เผยถ้ายังอยู่กับทีม "ม้าลาย" เขาจะขาย ปอล ป๊อกบา ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วเอาเงินมหาศาลไปเปลี่ยนเป็น กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าอาร์เจนไตน์ กับ เอคตอร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์จังโก้ของปอร์โต้ มั่นใจปึ้กกว่ามี ป๊อกบา อยู่เสียอีก

        ลูชาโน่ มอจจี้ อดีตผู้อำนวยการทั่วไปจอมฉาวของยูเวนตุส แนะนำทีม "ม้าลาย" อย่ารอช้า รีบขาย ปอล ป๊อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยด่วนถ้าได้ค่าตัวระดับ 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,900 ล้านบาท) จริงๆ เพราะจะมีเงินไปสอย กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าอาร์เจนไตน์ ของ นาโปลี และ เอคตอร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์จังโก้ ของเอฟซี ปอร์โต้ เชื่อไม่ได้ทำให้ทีมย่ำแย่ลงแน่นอน

        มอจจี้ เคยทำงานทั้งกับ นาโปลี และ ยูเว่ ก่อนโดนแบนจากวงการลูกหนัง จากคดีล้มบอลอื้อฉาวจนทีม "ม้าลาย" ถูกริบแชมป์แถมปรับตกชั้น ปี 2006 แต่ก็เป็นคนที่ช่ำชองเรื่องการซื้อขายนักเตะ ซึ่งในกรณีของ ป๊อกบา นั้นเขาแนะนำให้ขายเลย แล้วเอาเงินมาเล่นแร่แปรธาตุ ที่จะช่วยอุดรูรั่วหรือช่องโหว่ที่ ป๊อกบา ทิ้งไว้ได้

        "ความรู้สึกของผมคือ อิกวาอิน จะอยู่ นาโปลี ต่อไป ถ้าผมเป็นยูเวนตุส ผมจะไม่สงสัยเลย ผมจะขาย ป๊อกบา แล้วจากนั้นก็ไปเซ็นสัญญากับ อิกวาอิน แล้วผมจะไปปอร์โต้ และเอา เอร์เรร่า มาเล่นตำแหน่งป๊อกบา รับประกันว่าจะไม่มีใครสัมผัสความแตกต่างได้เลย อิกวาอิน เป็นนักเตะสำคัญกว่า มันเป็นการเพิ่มโอกาสคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก และเขาจะเป็นตัวแทนการเปลี่ยนแปลงด้วย"

        มอจจี้ เคยทำเรื่องฮือฮาด้วยการขาย ซีเนดีน ซีดาน ให้ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2001 ด้วยค่าตัวแพงเป็นสถิติ ณ ตอนนั้น 73.5 ล้านยูโร (ราว 2,865 ล้านบาท) แล้วจากนั้นก็เสริมทีมด้วย จิจี้ บุฟฟ่อน, ลิลิยอง ตูราม และ พาเวล เนดเวด ที่กลายเป็นแข้งระดับโลกทุกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ขาย!ยูเว่ปัดข้อเสนอผีซื้อป็อกบา85ล้านป.
    แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องหน้าหงายเงิบ หลังโดน ยูเวนตุส ปัดเงิน 85 ล้านปอนด์ ที่ยื่นซื้อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง ไปอย่างไม่ใยดี บอกถ้าอยากได้จริงต้องเอาเงินมากองต่อหน้าไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ เท่านั้น
  • รอดู!ผีจ่อยื่นซื้อป็อกบาทางการ
    สกาย อิตาเลีย สื่อของอิตาลี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นซื้อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง ยูเวนตุส แบบเป็นทางการในเร็ววันนี้ โดยจะให้ค่าตัวสูงเป็นสถิติโลกที่ 87 ล้านปอนด์
  • ลือ!ยูเว่ยื่นโอกาสเรือซิวโบนุชชี่แพงหูฉี่
    สื่อผู้ดีอ้าง ยูเวนตุส ยื่นโอกาสทองให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดึงตัว เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เซนเตอร์แบ็กชาวอิตาลี แต่ "เรือใบสีฟ้า" จะต้องควักเม็ดเงินมากกว่า 50 ล้านปอนด์ ตามที่ "เบียงโคเนรี่" ต้องการ หากอยากได้ตัวแข้งทีมชาติอิตาลีไปร่วมทัพ
  • ลือหนักมาก!ป็อกบาโอเคสัญญาผีเรียบร้อยแล้ว
    เลกิ๊ป สื่อเมืองน้ำหอม ประโคมข่าวอีกรอบว่า ปอล ป็อกบา ตกลงสัญญากับแมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ยูเวนตุสต้นสังกัดของกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส จะยืนยันว่าผีแดงไม่ได้ติดต่อขอซื้ออดีตนักเตะก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »