ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือ!ยูเว่ปัดโอกาสฉกคัลฮาโนกลู25ล.ยูโร

ลือ!ยูเว่ปัดโอกาสฉกคัลฮาโนกลู25ล.ยูโร

Posted 20/07/2016 by siamsport

"กัลโช่ นิวส์ 24" อ้าง ยูเวนตุส ปัดโอกาสเซ็นสัญญาดึง ฮาคาน คัลฮาโนกลู มิดฟิลด์ตัวเก่ง เลเวอร์คูเซ่น ในราคา 25 ล้านยูโร เหตุแข้งแดนไก่งวงไม่เหมาะกับแผนทำทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือชาวอิตาเลียน ที่หันไปล่าของถูกกว่าอย่าง มาร์โก้ ปาก้า ปีกดาวรุ่งของ ดินาโม ซาเกร็บ

        ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวปฏิเสธโอกาสทองในการเซ็นสัญญาคว้าตัว ฮาคาน คัลฮาโนกลู กองกลางตัวรุก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมดังจากบุนเดสลีกา เยอรมัน ด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร (ประมาณ 975 ล้านบาท)

        ทีม "ห้างขาขาย" ถูกเล่นข่าวว่า ยื่น ดาวเตะทีมชาติตุรกี วัย 22 ปี ให้ "ม้าลาย" รับไปพิจารณาซื้อตัว โดย เลเวอร์คูเซ่น อยากได้ค่าตัวย้ายทีมของนักเตะในราคา 30 ล้านยูโร (ราว 1,170 ล้านบาท) แต่เอเยนต์ คัลฮาโนกลู พูดเป็นนัยว่า ยูเวนตุส อาจดึงตัวด้วยสนนราคา 25 ล้านยูโร

        ล่าสุด "กัลโช่ นิวส์ 24" เว็บไซต์กีฬาในแดนมะกะโรนี อ้างว่า ยอดทีมแห่งถิ่นยูเวนตุส สเตเดี้ยม ล้มเลิกความสนใจแล้ว เพราะมองว่านักเตะไม่อยู่ในแผนทำทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี อีกต่อไป

        ทั้งนี้ เชื่อกันว่า คัลฮาโนกลู ถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกเสริมทัพของ ยูเวนตุส ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แต่ "เบียงโคเนรี่" หันเหไปล่าตัว มาร์โก้ ปาก้า ปีกดาวรุ่งของ ดินาโม ซาเกร็บ แทน และดูเหมือนว่าพวกเขาใกล้จะได้มาร่วมทีมเต็มทีแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอจจี้แนะยูเว่ขายป๊อกบาซื้ออิกวาอิน-เอร์เรร่า
    ลูชาโน่ มอจจี้ อดีตผู้บริหารจอมฉาวของยูเวนตุส เผยถ้ายังอยู่กับทีม "ม้าลาย" เขาจะขาย ปอล ป๊อกบา ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วเอาเงินมหาศาลไปเปลี่ยนเป็น กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าอาร์เจนไตน์ กับ เอคตอร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์จังโก้ของปอร์โต้ มั่นใจปึ้กกว่ามี ป๊อกบา อยู่เสียอีก
  • ไม่ขาย!ยูเว่ปัดข้อเสนอผีซื้อป็อกบา85ล้านป.
    แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องหน้าหงายเงิบ หลังโดน ยูเวนตุส ปัดเงิน 85 ล้านปอนด์ ที่ยื่นซื้อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง ไปอย่างไม่ใยดี บอกถ้าอยากได้จริงต้องเอาเงินมากองต่อหน้าไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ เท่านั้น
  • รอดู!ผีจ่อยื่นซื้อป็อกบาทางการ
    สกาย อิตาเลีย สื่อของอิตาลี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นซื้อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง ยูเวนตุส แบบเป็นทางการในเร็ววันนี้ โดยจะให้ค่าตัวสูงเป็นสถิติโลกที่ 87 ล้านปอนด์
  • ลือ!ยูเว่ยื่นโอกาสเรือซิวโบนุชชี่แพงหูฉี่
    สื่อผู้ดีอ้าง ยูเวนตุส ยื่นโอกาสทองให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดึงตัว เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เซนเตอร์แบ็กชาวอิตาลี แต่ "เรือใบสีฟ้า" จะต้องควักเม็ดเงินมากกว่า 50 ล้านปอนด์ ตามที่ "เบียงโคเนรี่" ต้องการ หากอยากได้ตัวแข้งทีมชาติอิตาลีไปร่วมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »