ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งงเลย!บาตชูอายี่ลงเล่นทั้งที่ไม่ถูกใส่ชื่อ

งงเลย!บาตชูอายี่ลงเล่นทั้งที่ไม่ถูกใส่ชื่อ

Posted 21/07/2016 by siamsport

มิชี่ บาตชูอายี่ หัวหอกป้ายแดงของ เชลซี ได้ประเดิมสนามแบบแปลกๆ เมื่อถูกส่งลงสนามในเกมอุ่นเกือกที่ทีมชนะ โวล์ฟส์แบร์กเกอร์ เอซี 3-0 ทั้งที่ตอนแรกไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดลงเล่นนัดดังกล่าว โดยคู่แข่งของ "สิงห์บลูส์" ก็ไม่ได้ทักท้วงอะไร

        มิชี่ บาตชูอายี่ กองหน้าคนใหม่ของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ลงสนามให้ทีมเป็นนัดแรกในเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ โวล์ฟส์แบร์กเกอร์ เอซี ทีมในออสเตรีย 3-0 เมื่อวันพุธที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทั้งที่ไม่มีชื่อแม้แต่อยู่ในกลุ่มตัวสำรองด้วยซ้ำ


        ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมถูกส่งลงไปเล่นแทน ดีเอโก้ คอสต้า ในช่วงครึ่งหลัง ซึ่งเจ้าตัวก็ส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้ด้วย แต่ผู้กำกับเส้นยกให้เป็นจังหวะล้ำหน้า ทำให้ยังต้องรอคอยประตูแรกกับ "สิงห์บลูส์" ต่อไป


        อย่างไรก็ตาม สิ่งที่น่าสนใจกว่าก็คือที่จริงแล้วเดิมที บาตชูอายี่ ไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดที่จะลงเล่นนัดนี้ แต่กลับได้ลงสนาม โดยแอคเคาท์อย่างเป็นทางการของ เชลซี พูดถึงเรื่องนี้เอง "กองหน้ารายดังกล่าวไม่มีชื่ออยู่ในกลุ่มตัวสำรอง แต่จะได้ลงเล่นนัดแรก #CFCTour"


        ทั้งนี้ ไม่มีรายงานระบุว่า โวล์ฟส์แบร์กเกอร์ เอซี ยื่นประท้วงอะไรกับเรื่องที่เกิดขึ้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์มแจ่ม!สิงห์อุ่นโหดไล่ทุบโวล์ฟสแบร์เกอร์3-0
    อันโตนิโอ คอนเต้ สามารถเก็บชัยนัดแรกกับเชลซีได้สำเร็จ ในเกมอุ่นเครื่องนัดที่ 2 ของช่วงปรีซีซั่น หลังพบกับ โวล์ฟสแบร์เกอร์ ด้วยการเอาชนะ 3-0 ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร วันพุธที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
  • ฟอร์มแจ่ม!สิงห์อุ่นโหดไล่ทุบโวล์ฟสแบร์เกอร์3-0
    อันโตนิโอ คอนเต้ สามารถเก็บชัยนัดแรกกับเชลซีได้สำเร็จ ในเกมอุ่นเครื่องนัดที่ 2 ของช่วงปรีซีซั่น หลังพบกับ โวล์ฟสแบร์เกอร์ ด้วยการเอาชนะ 3-0 ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร วันพุธที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลกระชับมิตรวันพุธที่ 20 กรกฎาคม 2559โวล์ฟสแบร์เกอร์ (ออสเตรีย) 0 - เชลซี 3 (อังกฤษ)สนาม : เวอร์เธอร์ซี สตาดิโอน (คลาเกนฟวร์ต, ออสเตรีย) โวล์ฟสแบร์เกอร์ อันดับ 6 บุนเดสลีกา ออสเตรีย ฤดูกาล...
  • รอเฮแรกจากคอนเต้!สิงห์ดันออสการ์ยิงโวล์ฟแบร์กเกอร์
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โดย อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือป้ายแดงออกตัวไม่สวยนัก เตรียมจัด ออสการ์ ยืนกองหน้าล่าตาข่าย เกมพบ โวล์ฟแบร์กเกอร์ ในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องสโมสร คืนวันพุธที่ 20 ก.ค. ศกนี้
  • รานิเอรี่เชื่อคอนเต้เหมาะสมคุมเชลซีที่สุด
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่เลสเตอร์ ซิตี้ เชื่อ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมคนเก่ง เหมาะกับการกุมบังเหียนเชลซีที่สุด มั่นใจ อดีตโค้ชทีมชาติอิตาลี จะนำความสำเร็จกลับคืนสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »