ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สบายใจ!ป็อกบาสูบบุหรี่ไฟฟ้าเที่ยวไมอามี่

สบายใจ!ป็อกบาสูบบุหรี่ไฟฟ้าเที่ยวไมอามี่

Posted 21/07/2016 by siamsport

ช่วงเวลารีแล็กซ์! ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ใช้เวลาพักผ่อนที่ ไมอามี่ กับ โรเมลู ลูกากู ดาวยิง เอฟเวอร์ตัน อย่างสบายใจ โดยมีสาวๆ ข้างกายหลายราย แถมยังสูบบุหรี่ไฟฟ้าอีกต่างหาก

ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ของ ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ถูกจับภาพได้ว่า สูบบุหรี่ไฟฟ้า ระหว่างเดินทางไปพักผ่อนที่เมืองไมอามี่ ประเทศสหรัฐฯ ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" สื่อดังของอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์วัย 23 ปี ที่กำลังตกเป็นข่าวพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดใน พรีเมียร์ลีก เดินทางไปพักร้อนที่เมืองลุงแซมกับ โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ของ เอฟเวอร์ตัน หลังทั้งคู่เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส

ทั้ง ป็อกบา และ ลูกากู กำลังใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานที่ชายหาดในไมอามี่ โดยทั้งขับรถสปอร์ตสุดหรู, แล่นเรือยอชท์, เล่นบาสเกตบอล และมีสาวๆ รายล้อมเต็มไปหมด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 105ล.ปอนด์!ผีคุยยูเว่ฉลุยเรื่องค่าตัวป็อกบา
    เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ยูเวนตุส ตกลงเรื่องค่าตัวของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสได้แล้วที่ 105 ล้านปอนด์ หลังก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" ยื่นไป 90 ล้านปอนด์ แต่โดนปฏิเสธ
  • ลือ!ยูเว่ปัดโอกาสฉกคัลฮาโนกลู25ล.ยูโร
    "กัลโช่ นิวส์ 24" อ้าง ยูเวนตุส ปัดโอกาสเซ็นสัญญาดึง ฮาคาน คัลฮาโนกลู มิดฟิลด์ตัวเก่ง เลเวอร์คูเซ่น ในราคา 25 ล้านยูโร เหตุแข้งแดนไก่งวงไม่เหมาะกับแผนทำทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือชาวอิตาเลียน ที่หันไปล่าของถูกกว่าอย่าง มาร์โก้ ปาก้า ปีกดาวรุ่งของ ดินาโม ซาเกร็บ
  • มอจจี้แนะยูเว่ขายป๊อกบาซื้ออิกวาอิน-เอร์เรร่า
    ลูชาโน่ มอจจี้ อดีตผู้บริหารจอมฉาวของยูเวนตุส เผยถ้ายังอยู่กับทีม "ม้าลาย" เขาจะขาย ปอล ป๊อกบา ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วเอาเงินมหาศาลไปเปลี่ยนเป็น กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าอาร์เจนไตน์ กับ เอคตอร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์จังโก้ของปอร์โต้ มั่นใจปึ้กกว่ามี ป๊อกบา อยู่เสียอีก
  • ไม่ขาย!ยูเว่ปัดข้อเสนอผีซื้อป็อกบา85ล้านป.
    แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องหน้าหงายเงิบ หลังโดน ยูเวนตุส ปัดเงิน 85 ล้านปอนด์ ที่ยื่นซื้อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง ไปอย่างไม่ใยดี บอกถ้าอยากได้จริงต้องเอาเงินมากองต่อหน้าไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »