ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลูกเกด ชฎาพร สาวสวยหมวยอินเตอร์ อวดอกอึ๋มเอาใจหนุ่ม ๆ ใน Spectrum

ลูกเกด ชฎาพร สาวสวยหมวยอินเตอร์ อวดอกอึ๋มเอาใจหนุ่ม ๆ ใน Spectrum

Posted 22/07/2016 by kapook

ลูกเกด ชฎาพร นางแบบสาวหุ่นแซ่บ กับผลงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่สุดหวิว ในคอนเซ็ปต์ตัวละครเกมดังในอดีต ที่ผู้ชายเห็นแล้วเป็นต้องร้องซี๊ด ใน นิตยสาร Spectrum ฉบับเดือนกรกฎาคม 2016

แวบแรกที่เห็นสาวหมวยหุ่นเอ็กซ์คนนี้ บอกตรง ๆ ว่าทำเอาใจสั่นอยู่ไม่น้อย เพราะดูทรงแล้วเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์มาก ๆ เลยทีเดียว ไป ๆ มา ๆ พอค้นชื่อ ลูกเกด ชฎาพร รังสรรค์ปรีชา ปรากฏว่าเธอมีผลงานถ่ายแฟชั่นมาแล้วมากมาย โดยเฉพาะแนวเซ็กซี่ ที่ต้องบอกแจ่มเว่อร์ ! อย่างล่าสุด สาวลูกเกดก็เพิ่งมาแจกความสดใสให้กับคุณผู้ชายด้วยแฟชั่นสุดสยิวในนิตยสารดิจิตอล Spectrum Digital Magazine Issue 20 : 16 BIT 18+ ซึ่งงานนี้ขอรับประกันว่าคอเกมหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ได้แฮปปี้ดี๊ด๊าแน่นอน

ทั้งนี้ที่ว่าคอเกมจะต้องฟิน นั่นเพราะคอนเซ็ปต์การถ่ายทำแฟชั่นเซตดังกล่าว ลูกเกด ชฎาพร มาในลุคสาวขี้เล่น แต่งตัวเป็นตัวละครจากเกมดังในอดีตตามคอนเซ็ปต์ 16 BIT 18+ ที่สำคัญครับที่สำคัญ สาวหมวยหุ่นเอ็กซ์คนนี้ยังโชว์ลีลาโพสท่าแซ่บ ๆ ให้ได้ชมกันอย่างจุใจด้วย ยิ่งดูแล้วก็ยิ่งรู้สึกว่าการคอสเพลย์ถ่ายแบบในครั้งนี้ คงถูกใจเหล่าเกมเมอร์ที่ชอบผู้หญิงเซ็กซี่ได้ไม่ยากเลยล่ะ

พูดมาซะขนาดนี้ ถ้าไม่มีภาพให้ชมก็ดูใจร้ายไปหน่อย เอาเป็นว่าลองไปพิสูจน์ความเซ็กซี่ของ ลูกเกด ชฎาพร จากภาพบางส่วนของนิตยสาร Spectrum Digital Magazine พร้อม ๆ กันเลยดีกว่าาาา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อวบจริงอึ๋มจัง"ออมซังมี"โชว์เต้าสะเด่าเขย่าไอจี
    อวบจริงอึ๋มจังต้องเธอคนนี้! ออม ซังมี นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ชาวเกาหลีใต้ ที่โด่งดังมาจากผลงานถ่ายแบบแอบวาบหวิวสยิวใจในหน้านิตยสารชั้นนำแดนกิมจิ ยังคงเผยทรวดทรงอะร้าอร่ามงามตาให้ชาวโลกได้ชื่นชม ไม่มีหยุดยั้ง โดยนอกจากภาพถ่ายแบบแล้วนั้น เธอยังขยันโพสต์ภาพชีวิตประจำวันที่สุดสะเด่าเร้าใจผ่านทางหน้าเพจเครือข่าย สังคมออนไลน์ของเธออย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน
  • Alisa Manyonok นางฟ้านักวอลเล่ย์บอลดีกรี Top Model
    สวยชาวรัสเซียคนนี้กำลังเป็นที่สนใจในโลกโซเชียลอย่างมาก เพราะนอกจากใบหน้าที่สวยสะดุดตาราวตุ๊กตาของเธอแล้ว ความสามารถยังไม่ธรรมดาเป็นถึงนักกีฬาวอลเล่ย์บอลเลยทีเดียว เธอคือ อลิซ่า มานโยน็อค (Alisa Manyonok) แถมยังมีดีกรี Top Model of the World Russia 2015 และได้รับตำแหน่งเป็นรองอันดับ 1 Supermodel International 2016 อีกด้วย
  • น้องแคท A’lure สาวน้อยผมสั้น มาพร้อมความฮอตเซ็กซี่แบบหวานละมุนจนแทบต้านทานไม่อยู่
    เป็นความจริงที่สาวผมสั้นมักทำให้เราหัวใจสั่นแต่กับสาวคนนี้นอกจากหัวใจจะสั่นแล้วยังรู้สึกหวิวๆ อีกด้วย น้องแคท กิติยา หอมชื่น สาวน้อยที่มาพร้อมสัดส่วน 34-24-33 กับความฮอตแบบหวานละมุนจนแทบต้านทานไม่อยู่ ไปค้นหาตัวตนของเธอกันรับรองว่าฟินแน่นอน
  • ย่อๆโยกๆนุ่งลิงขย่มม้าลาย!เอ็มวีใหม่"เลย์ชา"ซี้ดหลุดโลก
    ฮือฮาหวือหวาอีกแล้วครับท่าน! เลย์ชา (Laysha) เกิร์ลกรุ๊ปขาแดนซ์คัฟเวอร์แดนกิมจิ ได้ฤกษ์โชว์ลีลาสายย่อสายโยกซี้ดสุดโลกครั้งใหม่ ด้วยการเปิดตัวมิวสิกวิดีโอเพลง "ช็อกโกแลต ครีม" (Chocolate Cream) ไปหมาดๆ เมื่อวันอังคารที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ผ่านทาง ยูทูบดอตคอม (youtube.com) เว็บไซต์ฝากคลิปยอดนิยมระดับโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »