ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เบียร์ เดอะวอยซ์ พักแบ๊วโพสต์ภาพชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่

เบียร์ เดอะวอยซ์ พักแบ๊วโพสต์ภาพชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่

Posted 22/07/2016 by Sanook

เป็นอีกหนึ่งสาวที่หน้าตาน่ารักราวกับตุ๊กตา เบียร์ เดอะวอยซ์ โดยสาวคนนี้นอกจากหน้าหวานๆ ยิ้มน่ารัก เธอยังเป็นผู้หญิงที่มีความเซ็กซี่น่าค้นหา

เรียกว่าเซ็กซี่ไม่เบาเลยทีเดียว สำหรับ เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล หรือ เบียร์ The Voice สาวน้อยหน้าใส หวานใจหนุ่ม คัตโตะ วงลิปตา หลังจากที่เมื่อครั้งก่อนเบียร์ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำให้กับนิตยสารชื่อดัง ล่าสุดเบียร์ไปเที่ยวทะเลและโพสต์ภาพสวมชุดว่ายน้ำ งานนี้บอกเลยว่าถึงแม้เบียร์จะเป็นสายแบ๊ว แต่หากจะรับงานเซ็กซี่บ้างก็ไม่ผิดเพราะขนาดถ่ายภาพไปเที่ยวธรรมดายังเซ็กซี่มีเสน่ห์ได้ขนาดนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกเกด ชฎาพร สาวสวยหมวยอินเตอร์ อวดอกอึ๋มเอาใจหนุ่ม ๆ ใน Spectrum
    ลูกเกด ชฎาพร นางแบบสาวหุ่นแซ่บ กับผลงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่สุดหวิว ในคอนเซ็ปต์ตัวละครเกมดังในอดีต ที่ผู้ชายเห็นแล้วเป็นต้องร้องซี๊ด ใน นิตยสาร Spectrum ฉบับเดือนกรกฎาคม 2016
  • อวบจริงอึ๋มจัง"ออมซังมี"โชว์เต้าสะเด่าเขย่าไอจี
    อวบจริงอึ๋มจังต้องเธอคนนี้! ออม ซังมี นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ชาวเกาหลีใต้ ที่โด่งดังมาจากผลงานถ่ายแบบแอบวาบหวิวสยิวใจในหน้านิตยสารชั้นนำแดนกิมจิ ยังคงเผยทรวดทรงอะร้าอร่ามงามตาให้ชาวโลกได้ชื่นชม ไม่มีหยุดยั้ง โดยนอกจากภาพถ่ายแบบแล้วนั้น เธอยังขยันโพสต์ภาพชีวิตประจำวันที่สุดสะเด่าเร้าใจผ่านทางหน้าเพจเครือข่าย สังคมออนไลน์ของเธออย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน
  • Alisa Manyonok นางฟ้านักวอลเล่ย์บอลดีกรี Top Model
    สวยชาวรัสเซียคนนี้กำลังเป็นที่สนใจในโลกโซเชียลอย่างมาก เพราะนอกจากใบหน้าที่สวยสะดุดตาราวตุ๊กตาของเธอแล้ว ความสามารถยังไม่ธรรมดาเป็นถึงนักกีฬาวอลเล่ย์บอลเลยทีเดียว เธอคือ อลิซ่า มานโยน็อค (Alisa Manyonok) แถมยังมีดีกรี Top Model of the World Russia 2015 และได้รับตำแหน่งเป็นรองอันดับ 1 Supermodel International 2016 อีกด้วย
  • น้องแคท A’lure สาวน้อยผมสั้น มาพร้อมความฮอตเซ็กซี่แบบหวานละมุนจนแทบต้านทานไม่อยู่
    เป็นความจริงที่สาวผมสั้นมักทำให้เราหัวใจสั่นแต่กับสาวคนนี้นอกจากหัวใจจะสั่นแล้วยังรู้สึกหวิวๆ อีกด้วย น้องแคท กิติยา หอมชื่น สาวน้อยที่มาพร้อมสัดส่วน 34-24-33 กับความฮอตแบบหวานละมุนจนแทบต้านทานไม่อยู่ ไปค้นหาตัวตนของเธอกันรับรองว่าฟินแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »