ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ร้องซี๊ดดด! “Valya Romanova” สาวรัสเซีย หุ่นสะบึม

ร้องซี๊ดดด! “Valya Romanova” สาวรัสเซีย หุ่นสะบึม

Posted 23/07/2016 by FHM

สาวรัสเซียผมบลอนด์หุ่นสะบึม เธอเป็นอดีตผู้ช่วยหมอในห้องผ่าตัดที่ผันตัวเองกลายมาเป็นนางแบบสุดเอ็กซ์

มารู้ตัวว่าอยากเป็นนางแบบตอนไหน?
ฉันเป็นคนชอบเรื่องแฟชั่นความสวยความงามมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว เด็กๆ เวลาไม่มีคนอยู่บ้าน ฉันจะแอบเอาเครื่องสำอางแม่มาเล่นกับขโมยชุดพี่สาวมาใส่แล้วก็ยืนโพสท่าหน้า กระจก แต่มารู้ตัวจริงๆ (ว่าอยากเป็นนางแบบ) เอาตอนเปิดหนังสือแคตตาล็อกแล้วเห็นรูปนางแบบนุ่งชุดชั้นในลูกไม้สีดำ ผมเธอนี่เป็นลอนโพสท่ายืนมองกล้องผ่านเงาสะท้อนในกระจก ฉันนึกในใจว่าผู้หญิงอะไรสวยเป็นบ้า แล้วตั้งแต่นั้นฉันก็ฝันมาตลอดว่าสักวันจะต้องมีรูปตัวเองบนหน้าแมกกาซีนให้ ได้ 

นอกจากการเป็นนางแบบเซ็กซี่แล้ว ได้ข่าวว่าคุณยังเป็นผู้ช่วยหมอในห้องผ่าตัดด้วย ไปไงมาไงไหนไปโผล่ทางนั้นได้?
มันอยู่ในสายเลือดมั้งคะ ตั้งแต่จำความได้ฉันก็สนใจเรื่องการรักษาคนมาตลอด พ่อฉันเป็นศัลยแพทย์ส่วนแม่ก็เป็นแพทย์รังสีวิทยาก็เลยนึกภาพตัวเองทำอาชีพ อื่นไม่ออก ฉันฝันอยากช่วยเหลือคน เปลี่ยนชีวิตพวกเขาไปในทางที่ดีขึ้นโดยใช้ความรู้ความสามารถกับสองมือที่มี อยู่ตอนอายุสิบเจ็ด ฉันสอบเข้าเรียนที่สถาบันการแพทย์ในบ้านเกิด (รัสเซีย)พอย้ายมาเมกาฉันก็เรียนจบจนได้เป็นผู้ช่วยแพทย์

ทำงานเป็นผู้ช่วยหมอมันดียังไงไม่กลัวบ้างเหรอทำงานอยู่ใกล้เตียงผ่าตัดแบบนั้น?
จะเป็นผู้ช่วยแพทย์ในอเมริกาได้มันไม่ง่ายนะคะ มันไม่เหมือนในยุโรปหรือที่รัสเซีย ที่นี่คุณจะต้องมีความรับผิดชอบเทียบเท่าหมอต้องวินิจฉัย วางแนวทางแล้วก็ดำเนินการรักษาเป็น ความรับผิดมันสูงมากและจะผิดพลาดไม่ได้เลยเพราะมันหมายถึงชีวิตคน (ไข้)ๆ นึงเลย ถามว่ากลัวมั้ย ฉันว่าฉันกลัวทำบางอย่างผิดพลาดแล้วแก้ไขไม่ได้มากกว่า หมอหรือผู้ช่วยก็คนนะคะไม่ใช่เทวดา เราทำได้แค่เท่าที่เราทำได้และการยอมรับข้อจำกัดของ
ตัวเองก็เป็นเรื่องยากที่สุด

ถ้าไม่ได้ทำสองอาชีพนี้คุณอยากทำอะไร?
ฉันอยากเป็นศิลปิน ฉันชอบวาดภาพสีน้ำมัน ฉันรักธรรมชาติ ฉันอยากแบกเป้เดินทางวาดรูปไปทั่วโลก สะท้อนความงามของโลกใบนี้ผ่านสายตาและมุมมองตัวเอง

ตอนอยู่หน้ากล้องคุณนึกถึงอะไร?
พยายามทำตามภาพที่อยู่ในหัว ทำให้มันดูกลมกลืนไปกับฉากหลัง เสื้อผ้า แสงเงา แล้วแต่คอนเซ็ปต์ฉันอาจเป็นผู้หญิงลั้นลากำลังเล่นเซิร์ฟ สาวเลิศหรูในชุดราตรี หรือสาวสุดเซ็กซี่นุ่งชุดชั้นในในห้องนอน ฉันจะพยายามนึกถึงท่วงท่าแล้วก็บทบาทที่ได้รับมอบหมาย

วัฒนธรรมคนรัสเซียกับอเมริกาแตกต่างกันตรงไหนมากสุดมีคล้ายกันบ้างมั้ย?
ต่างสุดคงเป็นเรื่องความหลากหลายทางเชื้อชาติ ที่เมกาแค่รัฐเดียวคุณจะเจอคนแทบทุกเชื้อชาติ ส่วนที่บ้านเกิดฉันมันจะมีแต่คนรัสเซียปูมหลังไม่หนีกัน แต่ไม่ว่าจะเป็นคนเมกาหรือรัสเซีย เราทุกคนจะมีมุมมองเกี่ยวกับเรื่องความรัก เศร้า เหงา โกรธ ดีร้าย ฯลฯ เหมือนกัน อารมณ์และความปรารถนาพื้นฐานของมนุษย์มันเหมือนกันทั้งโลกนั่นแหละ

มุกเด็ดสุดที่คุณเคยโดนหนุ่มๆ ใช้จีบ?
อืม… นึกไม่ยักออกแฮะ ฉันว่าน่าจะเพราะสำเนียงของฉันก็ได้…คำถามที่เจอบ่อยก็เลยเป็นประเภท “คุณมาจากไหน” ตามด้วย “ย้ายมาอยู่นี่นานยัง” อะไรประมาณเนี้ย

มีเรื่องหน้าแตกหรือวีรกรรมขำๆ อะไรเกี่ยวกับคุณมาแชร์ให้เราฟังมั่ง?
นานมาแล้วฉันเคยนึกว่าต้นปาล์มเป็นของปลอม ที่รัสเซียปีๆ นึงจะหนาว 6 เดือน ภาพต้นไม้ที่ฉันคุ้นตาสุดก็คือต้นสน ฉันเคยเห็นต้นปาล์มแต่ในหนังหรือไม่ก็ในรูป เลยนึกว่ามันคงเป็นต้นไม้ปลอมที่คนเอามาปักแต่งไว้ไปตามชายหาด นึกๆ แล้วก็ขำ พอย้ายมาอยู่ฟลอริด้าฉันกลับต้องมาเห็นต้นปาล์มจนชินตาแทน

เชื่อแน่ว่าคุณคงโดนถามบ่อย แต่เราก็ยังอยากรู้อยู่ดีว่าคุณอยากให้เดตหนแรกของตัวเองออกมาเป็นไง?
เดตแรกของฉันต้องเดินตามธรรมเนียมเป๊ะๆ ดินเนอร์ร้านสวยๆ ดอกไม้ แชมเปญ คุยกันเรื่อยเปื่อย จุ๊บได้แต่ห้ามเกินเลยจากนั้น…

ชอบผู้ชายที่ตรงไหนมากสุดกับขอเหตุผลประกอบ?
สมองค่ะ ไม่ต้องหล่อแต่ขอให้มีสมองเป็นใช้ได้

แล้วในส่วนของตัวคุณล่ะ
ถ้าเป็นร่างกายฉันชอบหน้าตัวเอง นางแบบหลายคนหุ่นดีแต่หน้าคือจุดที่ทำให้คนจดจำฉันได้มากสุด มีตากล้องหลายคนชมฉันว่าทรงหน้าฉันสวยถ่ายรูปแล้วขึ้น บอกตรงๆ ฉันใช้เวลาศึกษาเรื่องมุมหน้าตัวเองกับการแสดงออกมานาน ส่วนเรื่องจิตใจฉันว่าคงเป็นความคิดบวก ไม่ว่าจะเกิดอะไรฉันจะพยายามมองหาด้านดีไว้ก่อนเสมอ และจะไม่ยอมให้อะไรมากระทบหรือรบกวนจิตใจง่ายๆ

ผู้ชายในอุดมคติของคุณต้อง…?
ใจดี ฉลาด ร่างกายจิตใจต้องแกร่ง ซื่อสัตย์ ลึกซึ้งและรักเป็น 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »