ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จงอางผยอง!คว้าบิล สีดาร่วมทัพลุยลีกวัน

จงอางผยอง!คว้าบิล สีดาร่วมทัพลุยลีกวัน

Posted 23/07/2016 by siamsport

ไม่พลาด! "จงอางผยอง"ขอนแก่น ยูไนเต็ด ยืนยันคว้าตัว บิล สีดา ศูนย์หน้าลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ค เป็นที่เรียบร้อย หลังจากแยกทาง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

  หลังจากแยกทางกับทีม "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มาไม่นาน และได้เข้ามาลงอุ่นเครื่องกับ "จงอางผยอง"ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในช่วงกลางสัปดาห์และสามาาถทำประตูได้ ทำให้สโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมดังจากยามาฮ่าลีกวัน  ได้ทำการเปิดตัว บิล กิลแชร์ สีดา กองหน้าลูกครึ่ง ไทย-เดนมาร์ค เข้าสู่ทีมอย่างเป็นทางกา

 
  "บิ๊กต้อม" วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสร ขอนแก่น ยูไนเต็ด ได้เผยว่า "การเซ็นสัญญาครั้งนี้ว่า ต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมระยะยาว เนื่องจากนักเตะไร้สังกัดเราจึงอยากให้เขามารักษาสภาพร่างกายให้อยู่สภาพสมบูรณ์ และนักฟุตบอลมีศักยภาพพอในาการเล่นฟุตบอลระดับสูง และยังเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 21ปี ในการอุ่นเครื่องกับอาร์มี่ ยูไนเต็ด วันที่ 26 กรกฏาคมนี้ เราจึงไม่รอช้าในการคว้าตัวมาร่วมทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลีกอุดมศึกษาหญิงพร้อมเปิดฉากฟาดแข้งต.ค.นี้
    มรภ.สวนสุนันทา เปิดโปรเจคยักษ์พัฒนาลีกฟุตบอลอุดมศึกษาหญิงแห่งประเทศไทย พร้อมจับมือ EGO SPORT พร้อมด้วย ผลิตภัณฑ์เจนิฟู้ด, เครือข่ายวิชาชีพสุขภาพเพื่อสังคมไทยปลอดบุหรี่ และ สยามสปอร์ต ต่อยอดองค์ความรู้ จัดแข่งขันศึกลูกหนัง "ไทยแลนด์ วีเมน ยู ลีก" โดยมี 9 สถาบันอุดมศึกษาดังตบเท้าโม่แข้ง ระเบิดความมันส์ ต.ค.59 - ม.ค.60
  • ซิโก้แย้มเน้นลองนักเตะ-อุบไต๋แท็กติกเกมอุ่นกาตาร์
    ดูได้ดูไป!! "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ออกอาการชิวๆ หลังรู้ว่า ซาอุดิอาระเบีย ที่จะยกพลไปเก็บตัวยังกรุงโดฮา อาจจะเข้ามาชมเกมของทัพ "ช้างศึก" ลับแข้งกับ กาตาร์ วันที่ 24 ส.ค.นี้ โดยระบุชัดเจนว่าจะไม่ปล่อยของออกไปหมด เพราะต้องการป้องกันแท็กติดบางส่วนเอาไว้ให้ได้มากที่สุด อีกทั้งจะห้ามไม่ให้มานั่งดูเกมไม่ได้ เนื่องจากเป็นเกมอุ่นเครื่องตามปฏิทินของฟีฟ่าเดย์
  • ระอุ!กิเลนโซ้ยปราสาท,ราชบุรีบู๊โคราช16ทีมเอฟเอ
    มันส์แน่! เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีคิวรับมือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในรอบ16ทีมช้าง เอฟเอ คัพ ขณะที่สุพรรณบุรี เอฟซี รอดวล เชียงราย ยูไนเต็ด ส่วนราชบุรี มิตรผล เอฟซี โซ้ย นครราชสีมา เอฟซี ฟาดแข้งพร้อมกับ 3 สิงหาคม
  • เผยโฉม 11 แข้งเจ๋งไทยลีกนัดที่23
    เตะแบบถี่ๆเหลือเกิน สำหรับศึก โตโยต้า ไทยลีก 2016 นัดที่ 23 ช่วงกลางสัปดาห์เมื่อวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา แม้จะเล่นอย่างต่อเนื่อง พวกเราก็ยังมี 11 นักเตะยอดเยี่ยมมาให้ชมกันเหมือนเดิม และวันนี้จะมาในระบบ 3-4-3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »