ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนี่ย์หนุนหลังบิ๊กแซม-หวังพาสิงโตคว้าแชมป์

รูนี่ย์หนุนหลังบิ๊กแซม-หวังพาสิงโตคว้าแชมป์

Posted 23/07/2016 by siamsport

 เวย์น รูนี่ย์ หัวกหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หุนหลัง เอฟเอ แต่งตั้ง แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือซันเดอร์แลนด์ นั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษคนใหม่ อย่างเป็นทางการ เผยทีมน่าจะเล่นสไตล์ใหม่ แต่หวังอย่างเดียวกันคือ ทีมชาติจะประสบความสำเร็จ พร้อมย้ำว่าไม่เลิกเล่นทีมชาติแน่นอน

        เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนุนหลัง แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือมากประสบการณ์ เหมาะสมที่จะเป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ หลังได้รับการแต่งตั้งให้มากุมบังเหียนแทน รอย ฮ็อดจ์สัน อย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญา 2 ปี สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ใช้เวลาไม่นานในการหาผู้จัดการทีมชาติคนใหม่ มาทำงานแทน รอย ฮ็อดจ์สัน ที่ทองลอก ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายยูโร 2016 แบบผลงานน่าอนาถทั้งที่ชนะรวดในรอบคัดเลือก และมาลงล็อกที่ อัลลาร์ไดซ์ ซึ่งได้รับการแต่งตั้งในที่สุดเมื่อ เอฟเอ คุยค่าเสียหายกับ ซันเดอร์แลนด์ ลงตัว เมื่อวันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

  กัปตันทีม "ปีศาจแดง" กล่าวถึงเจ้านายทีมชาติคนใหม่ว่า "ผมว่านี่เป็นการแต่งตั้งที่ดีของทีมชาติอังกฤษ เขาจะสไตล์การเล่นที่แตกต่างมาสู่ทีมชาติอังกฤษ และหวังว่าจะในทางที่ดี และเราจะประสบความสำเร็จกับเขา ผมรู้จักเขาผ่านการคุมทีมต่างๆ ในอังกฤษ ผมเจอเขานอกสนามบ้างไม่กี่ครั้ง แต่ก็เหมือนทุกคนแหละ ผมรู้จักเขาผ่านการทำงานกับทีมต่างๆ ในพรีเมียร์ลีก"

  รูนี่ย์ ติดทีมชาติมา 115 นัด ห่างจากสถิติของ ปีเตอร์ ชิลตัน ตำนานจอมหนึบ อยู่ 10 นัด และเจ้าตัวยืนยันว่าไม่เลิกเล่นทีมชาติแน่นอน "ผมจะเล่นต่อมั้ย ? แน่นอน ผมโดนถามมาแล้วตอนจบยูโร แต่แน่นอนว่าผมจะเล่นต่อ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »