ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ซันนี่อดีตนักมวยปล้ำหญิงเล่นหนังโป๊

ซันนี่อดีตนักมวยปล้ำหญิงเล่นหนังโป๊

Posted 26/07/2016 by siamsport

แทมมี่ ลินน์ ซิทช์ หรือคอมวยปล้ำรู้จักในชื่อว่า "ซันนี่" อดีตนักมวยปล้ำหญิงชื่อดังระดับดีว่า ประกาศยืนยันเล่นหนังโป๊ให้กับค่านวิวิด เอนเตอร์เทนเมนต์ เรียบร้อยแล้ว โดยงานนี้เธอได้รับเงินก้อนโตชนิดที่ไม่สามารถปฏิเสธได้จริงๆ

วงการกีฬาได้ฮือฮากันอีกครั้ง เมื่อ แทมมี่ ลินน์ ซิทช์ หรือชื่อในวงการ "ซันนี่" อดีตนักมวยปล้ำหญิงสุดสวยของสมาคมดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูอี ได้ออกมายืนยันรายละเอียดเกี่ยวกับการพลิกอาชีพครั้งใหญ่ หลังตัดสินใจเซ็นสัญญาเล่นหนังผู้ใหญ่กับ วิวิด เอนเตอร์เทนเมนต์ ค่ายหนังโป๊ชั้นนำในประเทศสหรัฐอเมริกา

อดีตนักมวยปล้ำสาวใหญ่ วัย 43 กะรัต ซึ่งครั้งหนึ่งได้ชื่อว่าเป็นนักมวยปล้ำระดับดีว่า และเป็นขวัญใจหนุ่มๆ ในยุค 90 ได้ตกลงจรดน้ำหมึกเซ็นสัญญาด้วยเงื่อนไขจำนวนเงินก้อนโตกับบริษัทวิวิด เอนเตอร์เทนเมนต์ เพื่อที่จะแสดงหนังมวยปล้ำน้ำกระจาย เรื่อง "ซันนี่ ไซด์ อัพ : ธรู เดอะ แบ็กดอร์" (Sunny Side Up: Through The Backdoor)

ลินน์ ซิทช์ เปิดใจกับกับ "ทีเอ็มซี" เว็บไซต์ยอดฮิตวงการบันเทิงว่า เธอได้ตกลงเงื่อนไขกับ  สตีฟ เฮิร์ช ประธานใหญ่ของค่ายหนังสงครามใต้สะดือเพื่อที่จะสละเรือนร่างเล่นหนังผู้ใหญ่ โดยงานนี้เธอระบุด้วยว่าเคยได้รับข้อเสนอครั้งแรกประมาณ 76,000 ปอนด์ (ราว 3.64 ล้านบาท) ต่อการแสดง 1 เรื่อง แต่ปฏิเสธไป

อย่างไรก็ตาม เงินสามารถเปลี่ยนใจคนบางคนได้ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ลินน์ ซิทช์ เพราะเธอได้ตอบรับข้อเสนอของพวกเขาทันที หลังจากที่บริษัทหนังสยิวได้ยื่นข้อเสนอที่สูงถึงสูงมากๆ ให้เธอ แน่นอนว่าการตัดสินใจแบบนี้แสดงว่าเธอร้อนเงินมากๆ เพราะเมื่อต้นปีนี้เธอเคยออกมาเผยว่าจะขายแหวนฮอลล์ ออฟ เฟม ในเว็บไซต์อีเบย์ แต่ตอนนี้คงไม่ต้องขายแล้วหลงจากที่ตัดสินใจกระโดดเข้าสู่วงการหนังโป๊

ทั้งนี้ ลินน์ ซิทช์ ไม่ใช่นักมวยปล้ำหญิงคนแรกที่ก้าวเข้ามาสู่วงการหนังผู้ใหญ่ เพราะก่อนหน้านี้ โจแอนนี่ เลอเรอร์ หรือชื่อในวงการ "ไชน่า" ซึ่งได้เสียชีวิตลงแล้วด้วยวัย 45 ปี เคยเล่นหนังโป๊ถึง 6 เรื่อง เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาราสาวเผยเคยนอนกับ4แข้งบาร์ซ่า-ชุดขาว
    นักแสดงสาวเรียลลิตี้ ทีวี เผยเคยนอนกับ 2 นักเตะ บาร์เซโลน่า และ 2 แข้ง เรอัล มาดริด มาแล้ว บอกชื่อ 2 คนคือ คาริม เบนเซม่า กับ มาร์ก บาตร้า รับชื่นชอบนักฟุตบอล แต่ได้ชอบดูฟุตบอลเลย
  • ดูกี่ทีก็ไม่เบื่อ!เมียซาญ่าใส่บิกินีดำโชว์อึ๋ม
    เห็นกี่รอบก็ไม่มีวันเบื่อแน่ๆ สำหรับ ลูดิวีน เมียเลิฟ บาการี่ ซาญ่า กองหลัง แมนฯ ซิตี้ ล่าสุดเธอใส่บิกีนีสีดำลงเล่นน้ำทะเล โชว์ให้เห็นทรวดทรงสุดเซ็กซี่ทิ้งทวนก่อนที่สามีจะต้องกลับไปเริ่มต้นฝึกซ้อมกับ "เรือใบสีฟ้า" ในสัปดาห์หน้า
  • วาร์ดี้แฮปปี้!พาเมียอุ้มท้องเที่ยวทะเล
    แฟนบอลร่วมแสดงความยินดีกับ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิง เลสเตอร์ ซิตี้ ได้เลย หลัง เบ็คกี้ ภรรยาคู่ชีวิต ตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 ของทั้งคู่แล้ว และเวลานี้ทั้งคู่กำลังมีความสุขสุดๆ เมื่อพากันไปเที่ยวทะเลอาบแดดที่โปรตุเกส
  • เสี่ยราฮีม!ส่งเจ็ตรับ2สาวมาปาร์ตี้ที่จาเมกา
    ร้ายไม่เบาเลยสำหรับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกดาวรุ่ง แมนฯ ซิตี้ เมื่อยอมทุ่มงบหลายพันปอนด์ส่งเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวไปรับ 2 สองสาวพี่น้องสุดงามให้มาหาความสุขกันที่ จาเมกา ทั้งที่หวานใจตัวจริงยังพักร้อนอยู่ที่กรีซ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »