ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หนุ่มๆ ใจหวิว ออม บลูเบอร์รี่ ระเบิดความเซ็กซี่อีกครั้ง

หนุ่มๆ ใจหวิว ออม บลูเบอร์รี่ ระเบิดความเซ็กซี่อีกครั้ง

Posted 28/07/2016 by mthai

เรียกว่าซุ่มฟิตหุ่นอยู่นาน สำหรับนักร้องสุดเซ็กซี่ ออม บลูเบอร์รี่ แต่ล่าสุดดูเหมือนเธอจะพร้อมแล้วเพราะออมโพสต์ภาพชุดว่ายน้ำผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว งานนี้หนุ่มๆ เข้าไปกดไลค์กระหน่ำ

นอกจากโชว์หุ่นสุดซี๊ดให้หนุ่มๆ ใจหวิวๆ ออม ยังโพสต์ข้อความว่า ออมอดทนมา 8 เดือน เต็มๆกับการงดกินอาหารที่ชอบกิน อดทนออกกำลังกายเพื่อสัญญากับตัวเองว่าวันหนึ่งจะลบล้างคำดูถูกของคนให้ได้ว่าเราทำไม่ได้ เราไม่มีค่า เราถูกมองข้าม การเป็นคนในวงการออมบอกเลยว่า ชีวิตเหมือน แข่ง Hunger Game ตลอดเวลา บางครั้งเราท้อเพราะเราไม่เคยถูกมองว่าเรามีคุณค่าในสายตาใคร

แต่เชื่อมั้ยในวันที่เรามุ่งมั่นทำทุกอย่างให้ดีขึ้นด้วยตัวเราเอง และสิ่งที่ปรากฏให้เห็นตรงหน้านั้นมันทำให้เราเห็นความสามารถของตัวเอง เพราะฉะนั้นวันนี้ที่ชั้นไม่ได้มีชื่อเสียงอะไรมากมายเราจะเห็นสิ่งดีๆในชีวิต และชื่อเสียงคือม่านบังตา!!! จงภูมิใจเสมอที่ได้เกิดมาเป็นตัวเอง อย่าเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับใคร แต่เราจงทำให้โลกรู้ว่า...ชั้นจะเปลี่ยนทุกอย่างด้วยตัวชั้นเอง!!!!

แบบนี้ก็ต้องบอกว่าความคิดดี แถมยังงานดี งานละเอียด อีกนะครับ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โลกออนไลน์พ่นพิษ! ‘เซลิน่า เพียซ’ ชี้บั่นทอนรักสั้น
    เซลิน่า เพียซ เผยมุมมองความรักของคนปัจจุบันในส่วนตัว เชื่อว่า รักสั้น ไม่ยืนยาวเหมือนในอดีต เพราะโลกทุกวันนี้เปลี่ยนไปแล้ว ซึ่ง สาวเซลิน่า กล่าวว่า
  • นี่แหละ!! แม่นากยุคโซเชียล ใบเตย แซบซี๊ดสมฉายา!!
    เริ่ดเลอเพอร์เฟ็คท์ไม่แพ้ แม่นาก ยุคไหนเลยจริงๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย สุธีวัน แห่ง อาร์สยาม ที่ได้โอกาสงามๆ สวมบทบาทเป็น แม่นาก เวอร์ชั่นล่าสุดที่ช่อง 8 นำมาปัดฝุ่นรีเมคอีกรอบ จะเรียกว่าเป็นแม่นากที่เซ็กซี่ที่สุดไม่รู้จะได้หรือเปล่า เพราะมองไปทางไหนก็เห็นแต่ความสวยเซ็กซี่ของคุณเธอเต็มไปหมด แหมมมม...ก็ใบเตยทั้งคนนี่เนอะ ไม่แซบไม่ซี๊ดดูจะผิดคอนเซ็ปท์ไปสักหน่อย เวลานี้ละครร่อนลงจอไปแล้ว กระแสด้านแอคติ้งดีหรือเปล่าไม่แน่ใจ ต้องไปพิสูจน์กันเอาเอง แต่ถ้าว่ากันด้วยเรื่องความสวยความแซบล่ะก็ ไม่ผิดหวังกับสาวคนนี้แน่นอน เอ้า!! สมเป็นเมีย พี่มาก ในยุคโซเชียลจริงๆ ค้าาา...
  • "ทาจิบานะ ริน" สุดยอดกราเวียร์ไอดอลแห่งยุค
    ด้วยหน้าตาน่ารักแบบสเป็คหนุ่มๆ กับผิวขาวใส และรูปร่างอวบอัดกับไซส์ H ส่งให้สาว "รินริน" ทาจิบานะ ริน ขึ้นเป็นกราเวียร์ไอดอลตัวท็อปของยุคนี้ได้อย่างไม่ยากเย็นเลย
  • ส่อง! คลาวเดีย อวดหุ่นเซี๊ยะเอาใจแฟนไฮโซพม่า ควงเติมหวานที่เกาะสมุย
    ชีวิตดีแฮปปี้สุดๆ สำหรับม่ายสาว คลาวเดีย จักรพันธุ์ หลังหย่าขาดกับอดีตสามีก็ได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับหนุ่มโปรไฟล์ดีไฮโซพม่านามว่า ออง ซึ่งคบหากันมายาวนานถึงปัจจุบันเป็นเวลา 8 ปีแล้ว ล่าสุดควงกันไปสวีทบนเรือยอร์ชสุดหรูกลางทะเลสมุย งานนี้ สาวคลาวเดีย จัดเต็มในชุดบิกินี่สีสันสดใสตัดกับผิวขาวนวลเนียน อวดหุ่นสุดเซี๊ยะเอาใจแฟนหนุ่มสุดๆ ว่าแต่...ยิ่งนานก็ยิ่งหวานแบบนี้ เมื่อไหร่จะได้ฤกษ์แต่งรอบสองสักทีล่ะจ๊ะ สาวคลาวเดีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »