ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เทรนด์ใหม่ญี่ปุ่น ชุดว่ายน้ำแนว S&M สยิวจนต้องมองตาค้าง

เทรนด์ใหม่ญี่ปุ่น ชุดว่ายน้ำแนว S&M สยิวจนต้องมองตาค้าง

Posted 28/07/2016 by siamsport

ตั้งแต่ถุงเท้าใส่ว่ายน้ำ ยันชุดที่ทำจากริบบิ้นทั้งชุด เราคงพูดได้เต็มๆ ปากเลยว่า ประเทศญี่ปุ่นเขาไม่เคยทำให้ผู้ชายเราผิดหวังเลยจริงๆ สำหรับไอเดียสุดระทึกใจที่มองแล้วน้ำลายสอซะทุกครั้ง โดยล่าสุดนั้นได้มีการเปิดตัวชุดว่ายน้ำแบบใหม่ที่ดูแล้วละสายตาไม่ได้จริงๆ เพราะว่ามันก็คือ ชุดว่ายน้ำแนว S&M แนว Bikini ที่ผลิตโดยบริษัท Pocket Tokyo ออกแบบมาอย่างเซ็กซี่เกิดลิมิต ที่ไม่ว่าใครใส่แล้วคงไม่มีใครไม่มองแน่นอน!

ถึงแม้เราจะเห็นว่าดีไซน์ของมันถูกออกแบบมาให้มีทรวดทรงที่เปิดเผยส่วนเว้าส่วนโค้งของผู้หญิงอย่างเต็มเหนี่ยว แต่ว่าที่ Surprise กว่านั้นก็คือชุดแบบนี้ผู้ชายเราก็สามารถใส่ได้เหมือนกัน โดย ชุดว่ายน้ำแนว S&M นี้มีราคาขายอยู่ที่ตัวละประมาณ 3,000 บาท โดยสามารถสั่งซื้อได้ผ่านทางเว็บไซต์ Pocket Tokyo นั่นเอง หนุ่มๆ คนไหนที่ชื่นชอบที่จะปลุกอารมณ์เพิ่มบรรยากาศให้กับเรื่องบนเตียงกับแฟนของคุณ ก็อย่าลืมซื้อชุดว่ายน้ำแบบนี้ไปให้แฟนตัวเองใส่นะครับ Men.MThai เรารับรองว่าฟินยกล้อกันแบบไม่ต้องสืบ!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องน้ำ สาวเซ็กซี่หน้าเด็ก กับพลังความขาวออร่าที่พร้อมให้คุณได้สัมผัส
    สาวเซ็กซี่หน้าเด็กของเราในคราวนี้ ขอแนะนำให้รู้จักกับ น้องน้ำ ฐิติมา รวดเร็ว เธอมาพร้อมกับสัดส่วนชวนสะอื้น 34-23-36 เรียกได้ว่าเป็นสัดส่วนที่สะดุดตาสุดๆ โดยเฉพาะตรง ดูม มะจาเร่ ดูม ขนาดมหึมา แม้เธอจะอยู่ในคอนเซ็ปต์ใสๆ ก็ตาม นอกจากเจอจะมีหุ่นสะบึมลืมโลกแล้ว เธอยังพกเอาเสน่ห์ความน่ารักมาให้คุณได้สัมผัสกันอีก ตามมาดูกันเลย
  • หนุ่มๆ ใจหวิว ออม บลูเบอร์รี่ ระเบิดความเซ็กซี่อีกครั้ง
    เรียกว่าซุ่มฟิตหุ่นอยู่นาน สำหรับนักร้องสุดเซ็กซี่ ออม บลูเบอร์รี่ แต่ล่าสุดดูเหมือนเธอจะพร้อมแล้วเพราะออมโพสต์ภาพชุดว่ายน้ำผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว งานนี้หนุ่มๆ เข้าไปกดไลค์กระหน่ำ
  • โลกออนไลน์พ่นพิษ! ‘เซลิน่า เพียซ’ ชี้บั่นทอนรักสั้น
    เซลิน่า เพียซ เผยมุมมองความรักของคนปัจจุบันในส่วนตัว เชื่อว่า รักสั้น ไม่ยืนยาวเหมือนในอดีต เพราะโลกทุกวันนี้เปลี่ยนไปแล้ว ซึ่ง สาวเซลิน่า กล่าวว่า
  • นี่แหละ!! แม่นากยุคโซเชียล ใบเตย แซบซี๊ดสมฉายา!!
    เริ่ดเลอเพอร์เฟ็คท์ไม่แพ้ แม่นาก ยุคไหนเลยจริงๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย สุธีวัน แห่ง อาร์สยาม ที่ได้โอกาสงามๆ สวมบทบาทเป็น แม่นาก เวอร์ชั่นล่าสุดที่ช่อง 8 นำมาปัดฝุ่นรีเมคอีกรอบ จะเรียกว่าเป็นแม่นากที่เซ็กซี่ที่สุดไม่รู้จะได้หรือเปล่า เพราะมองไปทางไหนก็เห็นแต่ความสวยเซ็กซี่ของคุณเธอเต็มไปหมด แหมมมม...ก็ใบเตยทั้งคนนี่เนอะ ไม่แซบไม่ซี๊ดดูจะผิดคอนเซ็ปท์ไปสักหน่อย เวลานี้ละครร่อนลงจอไปแล้ว กระแสด้านแอคติ้งดีหรือเปล่าไม่แน่ใจ ต้องไปพิสูจน์กันเอาเอง แต่ถ้าว่ากันด้วยเรื่องความสวยความแซบล่ะก็ ไม่ผิดหวังกับสาวคนนี้แน่นอน เอ้า!! สมเป็นเมีย พี่มาก ในยุคโซเชียลจริงๆ ค้าาา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »